[ GerViet ] Liệu Phải Đơn Phương !?

19 2 1
                                    


Author : Học đường , Boylove , có yếu tố sến , AU của tôi , có logic ? , Fic ngắn .

                       Anh : Germany
                       Em : Vietnam

Hành động = ( ... )
Suy nghĩ = * ... *
Biểu cảm = [ ... ]

°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖°°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖°°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖°°˖

Vietnam : Anh Germany !!! ( Chạy tới chỗ anh )

Germany : Oh em ko về sao giờ cũng muộn rồi đấy ? ( Nói rồi anh đẩy nhẹ chiếc kính mình lên tay còn lại thì cầm 1 cuốn sách )

Vietnam : Ơ nay anh ko về sao thường anh về sớm lắm mà cũng 5h mấy rồi ! [ Có chút ngạc nhiên ]

Germany : Ko ... hôm nay anh có hẹn với 1 bạn nữ đi chơi với lại còn bàn chuyện với cô ấy rồi .

Nghe tới đây em bỗng chốc im lặng khuôn mặt bắt đầu , có chút buồn và thất vọng . Em cũng gượng cười rồi nhanh chóng quay phắt đi chạy về để lại 1 Germany im lặng nhìn theo em..

Em cứ cuối gầm mặt mà cấm mặt chạy về , tâm trạng có vẻ ko vui mấy nữa em định hẹn anh về cùng để ăn kem chung nhưng có vẻ em đến muộn rồi ...

Về tới nhà em mở cửa bước vào 1 cách im lặng , làm cho gia đình em thấy có điều lạ nên hỏi em .

Mặt Trận : Nè Vietnam em sao đấy , sao hôm nay im lặng vậy thường tưng tưng lắm mà ?

Vietnam : Ko c-có gì , hôm nay em hơi mệt thôi anh đừng quan tâm .. ( Nói rồi em chạy vọt lên phòng )

Thái độ của em làm mọi người Ko hiểu gì , Mặt Trận thì chính thức hoang mang còn tưởng mình bị Vietnam ghẻ lạnh =)) vì thường về em hay nhào lại ôm mình mà giờ còn bị phất lờ :")

Em lên phòng tắm rửa rồi thay bộ đồ cho giảm bớt căng thẳng nhưng có vẻ cũng ko tốt lên mấy ...

Vietnam : Gì chứ ? Mình đang ghen sao !? [ Cười chế giễu bản thân ]

Vietnam : Ôm mối đơn phương suốt cũng ko mấy là cách tốt nhỉ thật khó chịu ... ( Em thầm suy nghĩ thoáng qua rồi nhắm mắt ngủ khi 1 giọt lệ vừa lăng trên má em )

Vào ngày hôm sau em cũng thức dậy , Vệ sinh cá nhân như thường lệ nhưng khuôn mặt vẫn ko khởi sắc mấy cũng là 1 vẻ u buồn ...

Em cất sách tới trường thường tâm trạng em luôn hứng khởi chạy tôn tôn vào trường nhưng hôm nay nó lại nặng nề lắm , em ko có hứng ...

Hs Nữ : Nè Vietnam sao hôm nay cậu trông thiếu sức sống dữ vậy !? ( Lo lắng nhìn em )

Vietnam : Ừ , ừm... Ko có gì do tớ mệt thôi .. [ Gượng cười trấn an cô bạn ]

Hs Nữ : Mà nè kể cho mày nghe tin vui cho cậu đó nha ~ ( Nói xong cô cười cười rồi dí sát em )

Vietnam : C-Chuyện g..gì vậy-? [ Khó hiểu ]

Hs Nữ : Tối hôm qua Germany crush của cậu á , hẹn tớ ra bàn chuyện á ~ ( Vui vẻ kể )

Vietnam : Ừm vui vậy sao ..? ( Nghe ko mấy vui đơn giản vì em ghen )

Hs Nữ : Cậu biết anh ta kêu tớ ra bàn chuyện gì ko ? ( Dí sát em cười khì khì ra vẻ bí hiểm )

Vietnam : Chuyện gì ...? ( Nói cho có lệ vì em ko còn tâm trạng nghe )

Hs Nữ : Anh ta kêu tớ chỉ ảnh cách tỏ tình sao cho cậu phải đổ gục ảnh đến gào thét luôn đó ~ ( Chốt 1 câu )

Vietnam : !? [ Em nghe xong giật bắn cả người mặt đã đỏ rồi lại còn đỏ hơn đến bốc khói ]

Trong lúc em giật bắn vô tình ngã người ra sau được 1 người dở lại , em ngước lên nhìn thì . Ôi thôi là Germany 1 khuôn mặt vô cùng điển trai áp sát mặt em gần như đụng môi ...

Vietnam : A-Anh G-Germ..Many !? /// ( Nói ko chữ nào là ko lắp )

Germany : Phát hiện nhóc con đang ghen rồi nhé ♡ ( Dứt câu anh bắt lấy cằm trao cho nụ hôn ngọt ngào )

Vietnam : Ưm ! ( Em ko kịp phản ứng nên mặt đỏ tía toé tay chân run bần bật cả lên )

Hai đến ba phút thì anh nhã ra ko quên kéo theo 1 sợi bạc lấp la lấp lánh . Em thì chính thức quay như chong chóng ..

Germany : Tôi thích em Vietnam giờ ta là của nhau ai gạ em , tôi vặt lông đứa đó ♡ ( Nói rồi bế em đi trong lúc em còn xỉu vì pha lúc nãy )

Hs nữ : ... [ Chảy máu mũi ]

          - Oh Mai... Kết thật đẹp ~

- Mà Khoan đệt Vietnam chưa đồng ý mà tên kia !?

-🌱 The End

// 776 chữ //

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 24, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ GerViet ] Liệu Có Phải Đơn Phương !?Where stories live. Discover now