CHAPTER 5

977 26 1
                                    

Chaeyoung Pov

Nandito ako ngayon sa school ni Lia may program kase siya I want to watch it kahit na nasa malayo ako ganun naman lagi kong ginagawa eh everytime na may event sila or award siya na nakukuha ayaw kase ni Lia na may nakakakita sa akin kase nga ayun baka daw pag tawanan at asarin lang siya ng mga classmates niya kaya mas gugustuhin ko na din na ganito kesa ganun ang mangyare naka pwesto ako sa malayo sa hindi niya makikita.


Just like what I told I always supporting her lagi pa nga ako nag record  eh kapag may mga ganitong occasion sa school nila awarding man yan o event basta tungkol sa kanya kahit marami pang gagawin sa office mas gugustuhin ko mag spend ng time sa kanya kase mas important ito kesa doon minsan lang mag karoon ng ganito so why not.



Kanina pa din nag simula ang program and natapos na din kumanta si Lia sobrang ganda ng boses niya naiiyak ako kase mukang siya na papalit sakin I Chuckle kung ano ano na naman naiisip ko paalis na sana ako ng makita ko ang familiar na tao he's here I mumble.



I can see how Jisoo is happy and smiling to him also Lia he's close to my daughter na, parang ngayon ko nalang ulit siya nakita  how I wish na ako din ganyan ka close sa kanya I hold my tears ng makita ko kung ano mga ginagawa niya kay Lia he's kissing and pinching her cheek's and I can see how Lia enjoying it.


Mga tawa na ngayon ko lang nakita sa kanya at tawa na hindi ko magawa sa kanya kase palagi kase siyang seryoso sa akin eh how can I be him naiingit ako sa kanya.



I wipes my tears hindi ko namalayan na umiiyak na pala ako it's hurt sobrang sakit sarili kong anak ayaw ako maging dad what a good life for me.



Umalis na ako ng school hindi ko na kase kaya yung mga nakikita ko eh sumakay na ako ng car ko nag drive lang ako ng nag drive hanggang sa marating ko ang rest house ko ako lang nakaka alam nito pati na rin ang pinsan ko na si Lisa dito na muna ako mag stay for a while ayoko muna mag pa kita sa kanila.



I hope ma mag enjoy silang dalawa ayun naman ang gusto ko eh ang makita sila na masaya kahit na hindi ako ang reason ng happiness nila I went sa kitchen at kumuha ng beer gusto ko kalimutan ang sakit na nararamdaman ko.



Wala na talaga akong chance para maging wife mo Jisooyahh even maging dad mo Lia I don't have any chance na I'm sorry if I'm not enough for both of you I wish your happiness if yung happiness na yun ay wala sa akin I will accept it.




Lumipas ang mga oras I can feel na I'm already drunk and kanina pa din may tumatawag sa phone ko so this time I answered it.



Yahhh PARK CHAEYOUNG kanina pa ako tumatawag sayo bakit ngayon mo lang sinagot nilayo ko naman ang phone ko sa ear ko sa sobrang lakas ng sigaw ng pinsan ko ma bibingi ata ako.

Huwag ka ngang sumigaw lisayahh bakit ka ba tumawag I ask in a drunk tone.

Yahhh are you'd drunk Chaeyoung she worriedly ask.

No I'm not just drinking you know para mawala ang pain I painfully chuckle.

What happened may nangyare ba dyan Chaeyoung tell me Lisa said and ramdam ko ang pag aalala niya sa akin.

Wala naman lisayahh bakit ka napa tawag I change the topic.

Don't change the topic Chaeyoung tell me what's the problem please I know you cousin.

I can't hold it I cry  lisayahh I'm hurt ang sakit sakit I sob.

Why anong nangyare my dear cousin tanong nito sa akin.

Lisayahh he's back and I can see how Jisoo is happy and how Lia is happy too kanina I saw him sa school ni Lia may event kase siya kanina and as usual nasa malayo lang ako nanonood i stop and take a breath and bite my lips para pigilan ang pag iyak ko tapos nakita ko siya kasama si Jisoo and Lia I thought hindi na ako masasaktan pero lisayahh sobrang sakit I can't take it anymore they really hate me I cry hard.

Chaeyoung where are you tell me so I can call Seulgi and Jeongyeon para puntahan ka pag aalala na sabi ni Lisa sa akin.

I'm on the rest house lisayahh gusto ko muna mag isa kahit ngayong gabi lang don't worry wala akong gagawing masama okay I'm not like that I said and wipes my tears.

Okay be sure Chaeyoung or else I will be mad at you anyway Jennie and I were going there kasama ang kids namin sa sunday ang flight naman Lisa said.

Really I'm going to see my two beautiful nieces I'm so excited monkey thank you and I miss you see you soonest I said to her.

See you soon chipmunk I will hang up the call na okay take care I love you my dear cousin Lisa said.

I love you more and take care always I see you on sunday I said and I hung up the call.



I miss you lisayahh I can't wait to see you and your children's.














To be Continued.....

I LOVE YOU {ChaeSoo|Rosé G!P}✔️Where stories live. Discover now