(Theo lời kể của Kaeya)
Ảnh: @0K3G2R6 (twitter)
Từ ngày chuyển về nhà Diluc, tôi không ngủ phòng riêng bao giờ. Tối đến, tôi về nhà trong sự mệt mỏi quanh quẩn khắp người, nằm xuống giường và nhắm chặt mắt lại, mong muốn là sẽ ngủ được một giấc ngủ thật là ngon lành. Bỗng tôi nghe thấy tiếng mở cửa khẽ qua, vì quá mệt mỏi nên tôi còn không thèm mở mắt để xem đấy là ai, ai dè tự nhiên cơ thể bị nhấc bổng lên trời, tôi bất ngờ mở to đôi mắt của mình thì cảnh tôi thấy không còn xa lạ là mấy ... Diluc với ánh mắt vô hồn, nắm chặt lấy vai của tôi, anh ta từ lúc có một dự án kì kì gì đấy thì luôn có một vẻ mặt như này khi về đến nhà.
Tôi không nằm vững trên tay anh ấy mà bất giác bấu chặt vào lồng ngực sắn chắc của anh ta, muốn nhảy xuống mà không đủ sức để chống cự, chắc tối nay tôi mệt như thế này cũng là vì không làm một chầu rượu giải khuây sau giờ làm việc, thân hình uể oải vì không có chất kích thích nạp vào cơ thể.
Diluc thì không khác gì tôi, anh ta mệt đến oặt cả người ra, anh ta mở cửa phòng của mình, đặt tôi lên giường một cách nhẹ nhàng nhất, rồi quay người đi, hướng về phía phòng tắm ở cuối hành lang. Tôi nghiêng đầu, lấy cái gối bên cạnh rồi nằm xuống giường, đắp chăn lên đến ngực, ngẫm nghĩ về mấy thứ linh tinh.
Tầm khoảng 20 phút sau, tôi thấy anh ta quay lại với mái tóc hơi ướt rượt, trên tay là một khay rượu vang đỏ trông rất bắt mắt và hấp dẫn, đối với một con nghiện đồ uống có cồn như tôi. Vừa ngửi thấy mùi rượu một phát là tôi vùng dậy ngay, hướng con mắt tìm kiếm xung quanh phòng, muốn xem nguồn gốc của cái mùi kích thích này từ đâu mà ra. Diluc đặt khay rượu bên đầu tủ, rót rượu vào hai ly, rồi đưa cho tôi một ly ngẫu nhiên.
"Em biết uống mà đúng không?" Diluc vừa cầm ly rượu, vừa đăm chiêu nhìn thứ chất lỏng sóng sánh trong ly. Bình thường anh ta rất ghét uống rượu và chỉ toàn uống nước quả (grape juice), lý do bất bình gì đã khiến anh ta phá cách của mình như thế này? Tôi tự hỏi trong đầu rồi tiến đến gần Diluc, cụng ly rượu của mình vào ly của anh ta một cái "keng", vang khắp cả căn phòng im ắng đến đáng sợ.
"Tôi hay uống rượu sau giờ làm việc, nên đương nhiên là biết cách uống rồi" Tôi trả lời anh ta trong khi đang nhâm nhi ly rượu của mình, bộc lộ cả gương mặt vui vẻ ra bên ngoài. Diluc cúi đầu, xoa xoa mái tóc xõa bời của tôi, nhẹ nhàng nhấp môi lên thành ly, uống ực một cái. Dáng vẻ uống rượu của anh ta trông rất gợi tình, hay gợi đòn thì tôi không rõ. Cơ mà lần đầu tiên tôi thấy anh ta uống rượu một cách thoải mái như vậy đấy! Một bước tiến lớn để có thể dụ dỗ anh ta làm kẻ bợm rượu như mình! Tôi vui vẻ lắc qua lắc lại ly rượu và ngâm nga bài hát tự chế và tự nghĩ trong đầu.
Sau 7749 lần rót rượu qua lại, nói những câu chuyện nhảm nhí như ngành làm rượu và nước quả, công việc thường ngày của cả hai, ủy thác, nhiệm vụ, giao thương và buôn bán, vân vân và mây mây chủ đề nhảm nhí khác nhau trên đời. Thì sau tất cả, mặt của hai chúng tôi đều đỏ lịm như quả mọng chín tới, Diluc là người phê pha đầu tiên rồi mới đến tôi. Diluc bỏ ly rượu xuống, gục mặt vào vai tôi, ngủ thiếp đi lúc nào không hay ...
Tôi ôm cái má phúng phính đấy rồi lắc qua lắc lại, trông rất đáng yêu và dễ mến, tôi nhẹ nhàng đặt đầu anh ta xuống gối, rồi để mặt mình đối diện với gương mặt trắng noãn đấy. Cảm giác thật yên bình và lặng lẽ đến đáng sợ, gương mặt của anh ta tỏa sáng trong đêm trăng tròn, mái tóc đỏ chói như ánh nắng mặt trời rạng sáng, đôi mắt lim dim hé mở và cặp lông mi dài muốt hơi cong cong, anh ta có nét đẹp của con gái, rất rất xinh đẹp. Nếu như bây giờ có ai đó nói giới tính thật của anh ta là phụ nữ, chắc tôi cũng không nghi ngờ gì và tin điều đó ngay lập tức, quả không có gì đáng bất ngờ cho lắm ... Trong phút chốc, trong tim tôi đã gào thét rằng tôi đang rất sợ đánh mất anh ta khỏi lòng bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diluc x Kaeya
Roman d'amourWarn: H+, cp ship (LucKae), free writing novel Ảnh bìa: @dosukoipari (twitter) (ooc)