Chương 9: Văn phòng ... (H+)

1.3K 60 0
                                    

(Theo lời kể của Kaeya)

Ảnh: @batafurai_ (twitter)

Đây là lần đầu tiên chúng tôi làm ở nơi công cộng thế này, đã thế lại còn là văn phòng của tôi nữa, không biết lão gia đây nghĩ gì trong đầu, hay là nãy tôi lỡ tay kéo anh ta đập đầu vào đâu đó rồi nhỉ?

Tôi kéo một tờ giấy từ trong hộp ra, nhẹ nhàng lau thứ chất lỏng dinh dính vẫn còn nằm yên trên tay tôi. Bỗng nhiên từ phía sau, Diluc ôm chặt lấy eo tôi, kéo xốc tôi lên và quay mặt đối mặt với anh ta. Chân thì bị nắm chặt, bắp đùi thì bị nới rộng ra từ lúc nào không hay.

"Kaeya, chưa xong đâu ...", Diluc nắm lấy tay của tôi, giơ chúng lên cao và kẹp chúng lại với nhau. Anh cúi đầu, thở nhè nhẹ vào tai tôi rồi nói mấy câu nói khiêu chiến gợi đòn, tức lắm mà không thể làm gì được ...

Diluc thân thể phía dưới vẫn đang trần chuồng, người thì đã cởi áo khoác ra, áo sơ mi thì có khuy mở có khuy không, tạo nên một dáng vẻ rất khiêu gợi, khiến tôi không nhịn được mà ấn tầm nhìn của mình vào cơ bụng sáu múi của anh ta.

Tay tôi một lần nữa lại bị Diluc trói chặt bằng dây thắt lưng, lần này chặt quá nên tôi cũng đoán qua qua là mình không thoát ra được rồi. Tôi ậm ực, oan ức, đầu óc thì trống rỗng, đoạn Diluc giơ 3 ngón tay lên, nới lỏng phần phía dưới của tôi bằng một ngón tay trước, rồi từ từ tăng dần lên, tốc độ cũng tăng lên không kém.

"Ưm~ Đã bảo là không được đút vào cơ mà? Anh bướng thế nhờ ... Uh~", tôi bịt chặt miệng mình lại, cố gắng để không phát ra mấy tiếng kêu dâm đãng, tránh người ở đội kỵ sĩ có thể nghe thấy được, nếu mà họ nghe thấy được, họ sẽ nghĩ gì về tôi đây??? Tôi không dám nghĩ đến trường hợp đó đâu, thật kinh hãi và ghê tởm.

Diluc với tay, gạt nước mắt trên mặt tôi đi, hôn nhẹ lên khóe mắt của tôi một cái, cảm giác rất ấm áp và thoải mái khiến tôi thả lỏng cả người ra, kể cả chỗ bên dưới đấy. Diluc nhanh tay ấn vào một phát nữa, hôn tôi thật sâu để hỗ trợ cho việc cản âm thanh lại.

Tôi khóc không ra nước mắt vì quá đau, cộng thêm cực kì xấu hổ và một chút cảm giác bị sỉ nhục. Tôi cố gắng vùng tay ra khỏi cái thắt lưng, chân thì bấu chặt và eo Diluc, dụi dụi như bắt anh ta phải dừng lại.

Đúng, đúng là Diluc đã dừng lại thiệt, anh ta rút ba ngón tay ra, ngắm nghía thành phẩm của mình, nhếch môi một cái rất tự nhiên đến nỗi tôi cứ nghĩ đấy chỉ là một ảo giác. Tôi thở phào nhẹ nhõm, thả lỏng phía chân ra, không thắt vào người Diluc nữa.

"Hừm ... giờ thì xong việc rồi, thả tôi ra mau!", tôi cúi đầu ra lệnh cho Diluc, mong muốn anh cởi trói nhanh cho tôi để tôi còn dọn dẹp, vì chúng tôi đang đè nhau trên bàn, cộng thêm việc tôi giãy giụa hơi nhiều nên giấy tờ bay hết xuống đất, đồ đạc chỗ nọ chỗ kia.

"Mau lên, sức chịu đựng của tôi có giới h- ... A~", đang nói giở thì tôi cảm nhận được một thứ gì đó cạ cạ và mông tôi, vừa ngứa ngáy, vừa khó chịu. Ngay khi đang suy ngẫm xem nó là thứ quái quỷ gì, thì thứ đó đã xông thẳng vào bên trong tôi, khiến tôi giật mình mà run lên lẩy bẩy. Thứ đó cứ như con hổ đói lâu ngày chưa được ăn, đâm lút cán vào bên trong tôi không ngừng nghỉ, đâm liên tục không dừng lại cho tôi kịp thở.

Diluc x KaeyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ