Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ấu Tể [40] Ngày Thứ Bốn Mươi Làm Bảo Mẫu
******
Âm thanh của ấu tể rõ ràng mang theo tiếng nức nở.
Ấu tể cố gắng phát ra âm thanh tựa hồ phá vỡ bức màn ngăn nào đó, chân chính phát ra ngoài.
Nghe thấy âm thanh, vô luận là Tạ Loan hay Zarard, cả hai đều trực tiếp sửng sốt.
Đầu óc có chút trống rỗng, phản ứng đầu tiên của Tạ Loan là ngồi xổm xuống, hiếm thấy có chút hoang mang không biết nói gì với ấu tể đang túm ống quần mình nức nở gọi mình là 'mạt mạt'.
Sau khi Tạ Loan ngồi xuống, ấu tể nhân ngư không túm ống quần nữa, ngược lại vươn tay tới vịn vào đầu gối Tạ Loan, cái đuôi băng lam ở dưới nước lay động khá dữ dội, rất dễ dàng nhận ra tình tự thấp thỏm của bé lúc này.
Dùng cả hai tay vịn đầu gối thanh niên, ấu tể nhân ngư mượn lực cố gắng nhích tới gần thanh niên hơn, dáng vẻ như muốn leo lên bờ.
"Mạt mạt----!"
Thậm chí cũng không ý thức được mình có thể phát ra tiếng, lúc này ấu tể chỉ muốn tới gần thanh niên nên theo bản năng phát ra âm thanh để thu hút sự chú ý của đối phương.
Thấy một loạt hành động của ấu tể, cho dù phản ứng chậm thì Tạ Loan cũng biết mình nên ôm lấy bé.
Không để ấu tể phí sức, Tạ Loan lập tức bế bổng ấu tể nhân ngư từ dưới ao lên, cũng không quản đi tới bên cạnh lấy khăn lông, trực tiếp ôm bé vào lòng.
Quần áo trên người khó tránh bị làm ướt, sau khi đứng dậy Tạ Loan mới nhận lấy khăn lông Zarard đưa qua, bọc ấu tể lại.
Toàn bộ quá trình, tiểu nhân ngư vẫn luôn dùng tay bấu chặt áo Tạ Loan không chịu buông, đồng thời vừa phát ra tiếng nức nở như đang khóc vừa không ngừng củng củng ngực anh.
"Traver ngoan..." Tạ Loan cũng không quản trao đổi với người bên cạnh, vững vàng ôm lấy ấu tể nhân ngư, nhẹ nhàng vỗ về lưng bé trấn an, cố gắng muốn dỗ dành bé.
Từ hốc mắt ấu tể nhân ngư không ngừng chảy xuống nước mắt, rất nhanh chúng liền biến thành những viên tinh thạch xinh đẹp, Tạ Loan hứng không kịp, vài viên rơi xuống nền gạch men phát ra tiếng lách tách.
Zarard đứng bên cạnh nhìn ấu tể nhân ngư vừa khóc vừa bấu chặt thanh niên không buông, đột nhiên có cảm giác mình hóa thành nhân vật phản diện độc ác trong truyện cổ tích, muốn cưỡng ép ấu tể rời khỏi gia trưởng.
"Ta sẽ không để người ta mang Traver đi, không có không cần con." Biết ấu tể nhân ngư nhất định là nghe hiểu những lời Zarard vừa nói mới phản ứng kịch liệt này, Tạ Loan chậm rãi giải thích, đồng thời vươn tay nhẹ nhàng giúp ấu tể lau nước mắt.
Những giọt nước mắt không kịp biến thành tinh thạch để lại những vệt nước ẩm ướt trên mặt ấu tể, kết hợp với hốc mắt đỏ ửng, trừ phi là người có tâm địa sắt đá, bằng không dáng vẻ của bé lúc này thực sự làm người ta mềm lòng.
Nhìn thấy phản ứng của ấu tể, Zarard đã không còn nghi vấn như vừa nãy nữa...
Vừa nãy ông định nói, có lẽ nên chờ ấu tể nhân ngư này trưởng thành, hiểu được quyền lực tiền tài thì tự chọn lựa có trở về gia tộc Hody hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ấu Tể - Tửu Hĩ
General Fiction(bản beta chưa hoàn chỉnh, đã fix tên eng, dùng ctr H, có lỗi mn nhớ nhắc ^^) Thể loại: tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, điềm văn, sảng văn, thú nhân, tương lai Nguồn: Tận Thế - Ing - Edit: Cáo Khìn - Beta: Group thú Giới thiệu: Là một công...