Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ấu Tể [55] Ngày Thứ Năm Mươi Lăm Làm Bảo Mẫu
******
Lơ đãng liếc nhìn chiếc đuôi bạc đột nhiên nhích tới trước mặt mình, phản ứng của Tạ Loan có chút chậm, chầm chậm chuyển tầm mắt lên chiếc đuôi lạnh như băng kia.
Rốt cuộc có sờ không...
Tạ Loan sờ.
Trước khi hồi phục tinh thần, tay Tạ Loan đã đặt lên trên chiếc đuôi kia, còn sờ sờ hai cái.
Cảm xúc lạnh buốt, chiếc đuôi phủ kín vảy bạc tràn đầy tính công kích này chính là một thứ vũ khí nguy hiểm mà các chủng tốc khác rất kiêng kỵ.
Thế nhưng lúc này chiếc đuôi lại vô cùng dịu ngoan, cơ hồ là thu hồi tất cả tính công kích, an phận để thanh niên sờ, đồng thời phần chóp đuôi còn hơi vểnh lên.
Muốn hỏi Tạ Loan vì sao lại sờ thì ngay cả bản thân anh cũng không nói được lý do.
Chỉ có thể nói lúc chiếc đuôi kia chuyển tới bên cạnh, lộ rõ ý tứ cho anh sờ, Tạ Loan liền vô thức vươn tay tới.
Bị chạm vào đuôi Knox hơi híp mắt, con ngươi xanh nhạt chiếu bóng ngược của thanh niên, nó an tĩnh chăm chú quan sát mỗi động tác của thanh niên.
Sờ sờ hai cái, Tạ Loan liền phản ứng được, lập tức dừng lại động tác.
Muốn cho thanh niên sờ nên Ya Yi mới đưa đuôi qua, mà hiện giờ thanh niên không sờ nữa, con Knox này liền chuyển cái đuôi ra sau người.
"So với hình thái ấu tể lớn hơn một chút." Ho khan một tiếng, Tạ Loan dời tầm mắt về phía sừng Knox nói.
So với hai chiếc sừng bé xíu ở hình thái ấu tể, chiếc sừng ở hình thái trưởng thành rõ ràng cũng lớn hơn, lúc bé có thể nói là xinh xắn đáng yêu, thế nhưng hình dáng lúc lớn thì có thể dùng từ đẹp để hình dung.
"Ừm." Cảm nhận được tầm mắt, đoán là thanh niên còn muốn sờ sừng mình, lúc đáp lại Ya Yi đồng thời cúi thấp đầu mình hơn.
Nhìn thấy con Knox này lại chủ động cúi thấp đầu với mình, nhìn chiếc sừng xinh đẹp trên đầu đối phương, vị trí chấn động vừa nãy trong lòng tựa hồ lại bị huých thêm một cái.
Cảm giác thực kỳ quái.
Tạ Loan muốn nghĩ xem cảm giác đó là gì, thế nhưng cả hai lần đều chỉ lóe lên trong tích tắc, nhanh tới mức không thể nắm bắt.
Giống như anh là con lật đật vậy, có thứ gì đó huých anh hai cái, mặc dù không thể đẩy ngã nhưng lại làm cả người anh dao động lắc lư.
"Trước kia hình thái trưởng thành đâu có hai cái sừng này?" Dù sao thì trước kia đối phương chưa từng lộ ra, Tạ Loan không nhìn thấy nên theo bản năng nghĩ là vậy.
"Nó không có tác dụng." Ya Yi dùng giọng điệu thực bình tĩnh nói ra năm chữ này, âm thanh rất trầm thấp, hệt như không phải phát ra từ con người vậy.
Bởi vì không có tác dụng nên chiếc sừng vẫn luôn bị ẩn đi, không cần thiết phải hiện ra.
Thế nhưng nhìn thanh niên trước mặt, Ya Yi bổ sung thêm một câu: "Bây giờ hữu dụng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ấu Tể - Tửu Hĩ
Fiction générale(bản beta chưa hoàn chỉnh, đã fix tên eng, dùng ctr H, có lỗi mn nhớ nhắc ^^) Thể loại: tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, điềm văn, sảng văn, thú nhân, tương lai Nguồn: Tận Thế - Ing - Edit: Cáo Khìn - Beta: Group thú Giới thiệu: Là một công...