4.5.6

410 60 7
                                    

Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ấu Tể [4] Ấu Tể Này Căn Bản Không Phải Tachira

******

Sau khi thu dọn phòng xong, Tạ Loan lập tức muốn bắt đầu công việc, trong phân hội, tính cả anh thì tổng cộng chỉ có bốn bảo mẫu, nhân thủ không đủ.

Hiện giờ là giờ cơm của ấu tể.

Tạ Loan vốn nghĩ ấu tể các chủng tộc khác là dạng gì, kết quả vừa tới nơi dùng cơm của ấu tể thì thấy một đám chíp bông.

Chỉ có hai ấu tể không có lông mao mềm mại, một là ấu tể Muka vừa thấy anh tiến vào đã tiến tới sát bên cạnh, một con khác là ấu tể nhân như được đặt trong thùng nước.

Nhân ngư... lần đầu tiên thấy sinh vật kỳ huyễn chỉ tồn tại trong tưởng tượng, Tạ Loan không khỏi nhìn nhiều một chút.

Thân người đuôi cá, nửa người trên của ấu tể nhân ngư có bộ dáng giống bảo bảo nhân loại tầm hai tuổi. Có lẽ vì ưu thế chủng tộc nên diện mạo rất đáng yêu, nhưng trên mặt không có biểu cảm, thoạt nhìn rất im lặng, hơn nữa còn là im lặng hơi quá.

Không cẩn thận nhìn hơi lâu một chút, thẳng tới khi tầm mắt đối diện với một ánh mắt xanh thẳm thì Tạ Loan mới phản ứng lại, lập tức mỉm cười.

"Ấu tể này bình thường vẫn luôn ở trong thùng gỗ như vậy à, phân hội chúng ta không có hồ nước hay gì đó tương tự sao?" Tạ Loan đi tới bên cạnh một vị đồng sự đã gặp trước đó, đắn do hỏi.

Đề cập tới nhân ngư, mọi người đều dễ dàng tưởng tượng đến đại dương mênh mông xanh thẳm, thế nhưng ấu tể nhân ngư trước mắt Tạ Loan lại chỉ có thể nằm trong thùng gỗ nho nhỏ. Vô luận thế nào, đối với một người đã có ấn tượng rất sâu về câu chuyện cổ tích nàng tiên cá như Tạ Loan thực sự có chút khó tiếp nhận.

"Thực ra là có." Lâm Nghĩa không phủ định câu hỏi của Tạ Loan, gật đầu: "Ở sân bên ngoài có một cái, nhưng đã bị rút nước, dưới đáy hồ toàn là lá cây với bụi đất."

Nói xong, thấy thanh niên nhân loại bên cạnh có chút suy tư, Lâm Nghĩa không khỏi hỏi: "Đừng nói cậu định dọn dẹp cái hồ kia cho ấu tể nhân ngư này sử dụng nha? Vô dụng thôi, hệ thống lọc nước bị hư rồi, cho dù cậu dọn sạch hồ thì cũng không có cách nào để đổi nước đâu."

Nói ra thì mỗi tháng bọn họ chỉ nhận được 1800 điểm tín dụng mà thôi, mỗi ngày làm tốt bổn phận của mình không phải được rồi sao, việc gì phải tự làm mình vất vả hơn chứ.

Tạ Loan không nói gì, chỉ ậm ừ đáp lại.

Trong phân hội có mười hai ấu tể cần bảo dưởng, đây là thông tin Tạ Loan biết được từ chỗ Hạ Kỳ, trong đó có ba ấu tể vẫn chưa phá xác, hiện giờ trứng đang được đặt trong phòng giữ ấm.

Tính cả Tạ Loan thì trong phân hội chỉ có bốn bảo mẫu, phải chiếu cố nhiều ấu tể như vậy, rất nhiều chuyện cần phải được sắp xếp trước sau rõ ràng, có ấu tể phải chờ tới cuối cùng mới có đủ tiền để chi trả.

Hạ Kỳ vội vàng pha sữa bột, hai đồng sự khác tựa hồ cũng không hề để ý tới ấu tể Muka đi theo bên cạnh Tạ Loan, xem tình huống này, Tạ Loan sao còn không hiểu.

Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ấu Tể - Tửu HĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ