85.86.87

285 52 0
                                    

Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ấu Tể [85] Vứt Bỏ

*******

Lạc Luân Tinh đối với quân đoàn mà Ya Yi thống lĩnh có ý nghĩa giống như một trạm tiếp nguyên liệu, số lượng tinh thạch năng lượng mà tinh cầu này sản xuất ra đủ để thỏa mãn nhu cầu bổ sung năng lượng của vũ khí nồng cốt của Gaia.

Đoàn đội công trình sư của tộc Sahn sau khi nghiên cứu nói vũ khí nòng cốt của Gaia chỉ có thể sử dụng được ba lần, thực tế thì cách nói này không chính xác cho lắm.

Mỗi lần sử dụng thứ vũ khí này đều tiêu hao một lượng năng lượng nhất định, lúc chủng tộc Knox thiết kế ra nó, thứ vũ khí này rất khó tìm ra viên tinh nguyên vĩnh cửu thứ hai trên tinh tế.

Một viên tinh thạch lớn cỡ quả đấm chứa đựng năng lượng đủ để thứ vũ khí này kích hoạt ba lần.

Bởi vì không thể tìm được vật thay thế nên nhóm công trình sư của tộc Sahn mới đưa ra phán đoán này.

Sự thực ở thời đại bây giờ, phương pháp bổ sung năng lượng cho vũ khí nòng tốt đã tìm được.

Dùng tinh nguyên vĩnh cửu làm vật dẫn, thông qua kỹ thuật hiện đại chuyển một lượng lớn năng lượng tinh thạch vào trong khối nguyên tinh này, lấy số lượng bù chất lượng, theo đó có thể tuần hoàn sử dụng khối nguyên tinh vĩnh cửu này.

Trở lại Lạc Luân Tinh nghỉ ngơi dưỡng sức, theo lý thì bọn họ sẽ chuẩn bị công chiếm một tinh cầu trong kế hoạch, thế nhưng nhóm binh lính theo quân đoàn trở về Lạc Luân Tinh phát hiện, nhóm cao tầng... bao gồm cả thủ lĩnh tựa hồ đều tạm gác chuyện này lại.

Kể từ buổi sáng giúp Ravi chỉnh lý mấy cọng tóc vểnh vểnh, Tạ Loan nhìn thấy bé chim trưởng thành này suốt mấy hôm nay vẫn luôn cẩn thận tỉ mỉ duy trì trạng thái chỉnh chu sau khi được anh chỉnh lý.

Giữ nguyên kiểu tóc suốt mấy ngày nay, mỗi lần đi tới bên cạnh anh, đối phương tựa hồ có ý muốn nói mình không làm loạn tóc, ánh mắt sáng lóng lánh của đối phương làm Tạ Loan có cảm giác mình đang nhìn thấy một bé chim béo đang ưỡn ngực khoe thành tích.

Hiển nhiên sau khi tắm thì tóc Ravi lại tiếp tục vểnh lên hỗn loạn, Tạ Loan một lần nữa đưa tay giúp đối phương chỉnh lý, đáp lại ánh mắt sáng long lanh của đối phương, sau khi chỉnh lý tóc tai xong, Tạ Loan lại tiếp tục xoa xoa đầu bé Kuvee trưởng thành này hồi lâu.

Hiện giờ khi đối mặt với Tạ Loan, con Kuvee này đặc biệt ngoan ngoãn, anh có thể cảm nhận được đối phương cố gắng biểu hiện là bé ngoan với mình, tựa hồ vẫn còn áy náy chuyện mới gặp.

"Ta không tức giận." Vỗ nhẹ đầu người trẻ tuổi trước mặt, Tạ Loan cảm thấy mình nên nói thẳng để con Kuvee này không áy náy bế tắc nữa.

Tạ Loan cũng không để ý những lời đối phương đã nói lúc mình mới lên chiến hạm, trong trường hợp đó, những lời kia kỳ thực rất bình thường.

Thế nhưng nghe Tạ Loan nói vậy, Ravi vẫn an phận đứng trước mặt anh, đây là chuyện nó muốn làm.

Thấy không thể lay chuyển, Tạ Loan suy nghĩ một chút, cuối cùng cũng tùy ý đối phương.

Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ấu Tể - Tửu HĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ