121.122.123

219 43 3
                                    

Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ấu Tể [121] Quy Túc

*******

Quả trứng ấu tể may mắn sống sót trên Tinh cầu Attiya đã được Tinh Minh tìm thấy, thành viên của Tinh Minh dĩ nhiên biết sự tồn tại của Ya Yi, thế nhưng đối với những thế lực khác ngoài Tinh Minh, rất nhiều người kinh ngạc khi nhìn thấy con Knox này.

Hóa ra trong tinh tế vẫn còn chủng tộc Knox tồn tại sao...

Chỉ còn lại một mình Ya Yi, nếu xét theo định nghĩa của từ chủng tộc thì Knox hiện giờ đã không thể xem là một chủng tộc.

Ya Yi chính là con Knox cuối cùng, chỉ là một cá thể đơn độc.

Cố hương cùng tộc nhân đều không còn tồn tại, ngay từ khi phá xác chào đời nó đã không có nơi gọi là quy túc.

Chiến hạm có thể dễ dàng vượt qua phòng tuyến của quân đội Tinh Minh vì song phương đã tiến hành trao đổi qua điện thoại, Zarard là người tiến hành giao tiếp.

"Là tướng quân, thực sự là Zarard tướng quân...!"

Không biết là âm thanh kích động của binh lính nào, nhìn thấy hình ảnh của người xuất hiện trên màn hình toàn tức, sĩ khí vốn suy sụp của quân đội Tinh Minh đột nhiên gia tăng không ít, ánh mắt của binh lính cũng dấy lên ánh sáng nóng bỏng.

Zarard từng là thống soái tối cao của quân đội Tinh Minh.

Không chỉ là một vị tướng quân có chiến công hiển hách trong mắt nhiều người ngoại giới, đối với binh lính Tinh Minh mà nói, đối phương giống như một vị lãnh tụ tinh thần.

Mặc dù đối phương vì một lần bị ám toán trên chiến trường mà không thể sử dụng dị năng, sau đó đã chủ động chọn lựa xin giải ngũ với cao tầng Tinh Minh, thế nhưng vị trí lãnh tụ tinh thần của ông vẫn không hề thay đổi.

Xác nhận thân phận không sai, vài binh lính thậm chí kích động đến mức thân mình có chút run rẩy.

"Có Zarard tướng quân ở đây, cuộc chiến này chúng ta nhất định có thể chiến thắng." Cần phải có một lòng tin thì nhóm binh lính đều nguyện ý suy nghĩ như vậy.

Đối phương dẫn dắt quân đội chưa từng thất bại, đây chính là nguồn gốc lòng tin của binh sĩ Tinh Minh.

Chiến hỏa ở tiền tuyến rất căng thẳng, binh lính đang dốc hết toàn lực ngăn chặn địch nhân ở ngoài tinh cầu, thế nhưng vẫn có tránh có cá lọt lưới đáp xuống.

Mục tiêu của địch nhân là trụ sở chính Tinh Minh ở trung tâm thành phố, lấy trụ sở chính là cứ điểm, quân đội trên mặt đất cố gắng không để địch nhân tiến tới gần thành phố.

Cư dân bản địa ở Tinh cầu Shilorin ngay khoảnh khắc chiến tranh bùng nổ đã được nhân viên Tinh Minh khẩn cấp chuyển tới hầm trú an toàn dưới lòng đất, hiện giờ trên đường phố không hề có bóng dáng người đi đường nào.

Hầm trú an toàn là cơ sở cơ bản mà bất cứ tinh cầu nào cũng có, bình thường ẩn giấu dưới lòng đất, lúc cần dùng mới có quản lý cao cấp khởi động.

Sự thực thì nó chỉ cần dùng trong thời kỳ chiến tranh để phòng ngừa chiến hạm của phe địch công kích tạo thành thương vong vô tội, người dân sẽ được chuyển tới hầm trú có hệ thống phòng ngự vững chắc, chờ đợi chiến tranh kết thúc.

Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ấu Tể - Tửu HĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ