52.53.54

329 48 1
                                    

Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ấu Tể [52] Ngày Thứ Năm Mươi Hai Làm Bảo Mẫu

*******

Ấu tể không có ba mẹ trong phân hội quả thực có thể được nhận nuôi, thế nhưng không phải ai cũng có thể tùy tiện nhận nuôi.

Đầu tiên người nhận nuôi phải thỏa mãn những yêu cầu mà hiệp hội bảo dưỡng ấu tể Tinh Minh đưa ra, sau khi cung cấp giấy chứng nhận cùng thông qua phân hội khảo hạch mới đủ tư cách nhận nuôi.

Trừ bỏ thỏa mãn những yêu cầu chung đó, người nhận nuôi còn phải thông qua những yêu cầu riêng của phân hội, những điều đó đều vì ấu tể mà cân nhắc.

Lần này Tạ Loan tiếp đón một cặp nhận nuôi từ An Cáp Nhĩ Tinh bay tới, bọn họ không liên lạc trước trên tinh mạng mà quyết tự mình tới phân hội tiến hành trao đổi.

Xét theo khía cạnh nào đó thì đây chính là biểu hiện thành ý của đối phương.

"Bởi vì thân thể tôi có vấn đề nên suốt mấy năm nay hai vợ chồng vẫn không thể có ấu tể..." Lúc bắt đầu nói chuyện, nữ tính Kuvee nghiêng đầu nhìn chồng mình sau đó chủ động nói.

Thừa nhận bản thân mình có vấn đề, biểu cảm nữ tính Kuvee này cũng không ưu tư, chẳng qua mười ngón tay đan xen với chồng mình, tiếp tục nói với thanh niên trước mặt: "Đây là nguyên nhân chúng tôi muốn nhận nuôi ấu tể. Hơn nữa sau khi nhận tôi, nhà chúng tôi vĩnh viễn cũng chỉ có hai bé mà thôi, tuyệt đối sẽ không có ấu tể thứ ba, đây là cam kết mà tôi và chồng tôi có thể đảm bảo."

Bởi vì đã từng có không ít án lệ, bởi vì nguyên nhân sức khỏe mà không ít gia đình đã nhận nuôi ấu tể, thế nhưng sau khi nhận nuôi rồi lại đột nhiên có ấu tể.

Có con ruột thì sự quan tâm dành cho con nuôi hiển nhiên không còn được như trước, thậm chí còn bị lạnh nhạt, như vậy là rất bất công đối với ấu tể được nhận nuôi.

Tạ Loan đã để Hạ Kỳ kiểm tra giấy chứng nhận mà đối phương đưa ra, có thể xác nhận đối phương đủ tư cách nhận nuôi, hiện giờ lại nghe đối phương nói vậy, không thể không nói Tạ Loan thực sự có chút động tâm.

Thế nhưng có một vấn đề làm Tạ Loan cảm thấy nghi hoặc.

"Tại sao lại đặc biệt tới Tinh cầu Gaia này?" Nói với vấn đề này, Tạ Loan nghiêm túc quan sát biểu cảm của hai người trước mặt: "Bên An Cáp Nhĩ Tinh cũng có rất nhiều phân hội, thật ra hai người không cần phải đi xa như vậy để nhận nuôi ấu tể, với lại trước khi tới đây hai người đã quyết định chọn hai ấu tể này, tôi muốn biết nguyên nhân."

Tựa hồ không quá bất ngờ với vấn đề này của Tạ Loan, nữ tính Kuvee mỉm cười: "Bởi vì lúc xem cuộc thi phi hành, tôi cảm thấy dáng vẻ của hai bé ở trên đài lĩnh thưởng đặc biệt đáng yêu."

Thực ra thì có tới ba bé đáng yêu, cả ba bé đều ưỡn ngực đứng trên đài, từ lúc đó Y Lôi đã chú ý tới ba bé.

Sau khi phát hiện cả ba bé ấu tể ở chung trong một phân hội, Y Lôi liền chú ý với phân hội Vân Bảo này.

Cơ bản thì mỗi phân hội bảo dưỡng ấu tể đều có tài khoản chính thức trên mạng, trừ bỏ chi phí nhận chăm sóc ấu tể, phân hội sẽ có thông tin về những ấu tể không có cha mẹ để thuận tiện cho việc các bé được nhận nuôi.

Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ấu Tể - Tửu HĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ