Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ấu Tể [73] Anh Hùng
*******
Chiến dịch trên Khắc Tác Tinh có thể kết thúc nhanh chóng như vậy, tất cả nhân viên nội bộ quân đội Tinh Minh đều biết, Morrison chính là người lập công đầu.
Đối với trận chiến này, ngoại trừ quân đội chính quy, quân đội Tinh Minh còn phái cả bộ đội đặc biệt, Morrison đã chủ động tiếp nhận nhiệm vụ này.
Quân đội chính quy chạy tới Khắc Tác Tinh tiến hành tiếp viện trước, lúc bộ đội đặc biệt hành động thì tình huống trên chiến trường đã rất kịch liệt.
Trận tập kích ác ý bùng nổ ở khu nội thành mới xây dựng, ánh lửa ngập trời, từ những khu vực bị hủy hoại bốc lên những cột khói đen dày đặc, tiếng bom mìn oanh tạc cùng âm thanh sụp đổ không hề ngừng lại.
Quân đội hai phe tạm thời không có ai chiếm được tiện nghi, cuộc chiến vẫn đang giằng co, tai ương chính là tòa thành thị này, chỉ mấy ngày ngắn ngủi, cả thành phố đã bị phá hỏng tới hoàn toàn không nhìn ra diện mạo vốn có.
Lúc nhìn thấy thảm trạng này của Khắc Tác Tinh, cho dù là quân nhân có tố chất tâm lý vững vàng cũng không khỏi biến sắc, nếu bọn họ không nhanh chóng tiêu diệt địch nhân, con số thương vong của những người dân vô tội trong thành phố sẽ càng gia tăng với tốc độ nhanh chóng, mà đó cũng chính là mục đích của những kẻ điên cuồng muốn tạo khủng hoảng trong tinh tế.
Căn cứ theo tin tình báo, Morrison quyết định dẫn đội quân đặc biệt tiến hành đánh lén phía sau quân địch.
Có thể tưởng tượng được đây là hành động tương đối nguy hiểm, thế nhưng từ tin tình báo biết được vị trí cư trú của thủ lĩnh phe địch, hơn nữa chủ lực quân địch lại đang bị kiềm chế, Morrison không chút do dự bắt đầu hành động.
Bộ đội đặc biệt là tiểu đội tinh anh, thành viên trong đội đều là người có dị năng biến dị, nhờ đồng đội phụ trợ để mình có năng lực ẩn hình trong vòng một phút đồng hồ, Morrison bí mật tiến tới phòng thủ lĩnh quân địch.
Tay nắm chặt dao găm, Morrison chờ đợi đồng đội gây chú ý bên ngoài, dẫn dắt nhóm hộ vệ trong phòng rời đi bớt.
Sau khi bí mật tiến vào phòng, thời gian ẩn thân của Morrison chỉ còn lại mười bảy giây.
Thế nhưng đồng đội cũng không phụ sự tín nhiệm của ông, còn vài giây chuẩn bị ám sát, bên ngoài truyền tới một trận âm thanh hỗn loạn.
Năm giây.
Nín thở chờ đợi cũng gần đến cực hạn, nhắm ngay cổ người đàn ông đang ngồi trên ghế, Morrison tìm được kẽ hở giữa đám hộ vệ còn lại trong phòng, dùng tư thái nhanh nhẹn hung mãnh hệt như liệp báo lao tới.
Trong nháy mắt dùng dao găm cắt đứt cổ họng mục tiêu, giây tiếp theo Morrison cắm sâu dao găm vào tim đối phương.
Trạng thái ẩn thân cũng giải trừ vào ngay lúc này, tiếng súng cũng đồng thời vang lên.
Lúc lẻn vào đồng thời cũng đã tìm ra đường trốn, Morrison chỉ dùng một giây đồng hồ phá cửa sổ lao ra ngoài, những viên đạn vội vàng bắn tới không thể chạm tới người ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ấu Tể - Tửu Hĩ
Ficção Geral(bản beta chưa hoàn chỉnh, đã fix tên eng, dùng ctr H, có lỗi mn nhớ nhắc ^^) Thể loại: tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, điềm văn, sảng văn, thú nhân, tương lai Nguồn: Tận Thế - Ing - Edit: Cáo Khìn - Beta: Group thú Giới thiệu: Là một công...