Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ấu Tể [76] Koronos
*******
Làn da xanh sậm, ánh mắt xanh nhạt, tai nhọn là đặc điểm đặc trưng của chủng tộc Sahn.
Sau khi được Tạ Loan dẫn tới phòng tiếp khách, người nọ kéo mở vành nón, lúc này tướng mạo của đối phương liền lộ ra trước mắt mọi người, hoàn toàn phù hợp với những đặc điểm kia.
Từ mu bàn tay cùng gương mặt có thể nhìn thấy nếp nhăn năm tháng, tuổi tác của vị khác này không kém hội trưởng tiền nhiệm của bọn họ bao nhiêu, đồng dạng đều là trưởng giả.
"Ngài là R?" Đối mặt với vị trưởng giả xa lạ, Tạ Loan lễ phép dùng xưng hô tôn kính.
'R' là nickname trên tinh mạng của người đã gửi phản hồi cho Tạ Loan, không biết vì sao, ngay từ khoảnh khắc nhìn thấy đối phương, anh liền nghĩ là người này.
Nhìn thấy chủng tộc Sahn, ngoại trừ Tạ Loan thì những người khác trong phòng đều có chút kinh ngạc pha lẫn tò mò nhìn đối phương.
Nói thật, trước hôm nay, bọn họ đều không nghĩ mình có cơ hội nhìn thấy một tộc nhân Sahn sống sờ sờ trước mặt.
Sở dĩ nói chủng tộc Sahn là chủng tộc thần bí là vì chủng tộc này rất hiếm khi lộ diện trong tinh tế.
Từ kỷ nguyên xa xưa đến nay chưa từng nghe chủng tộc này tham dự sự kiện gì, chủng tộc này cũng chỉ ở trên tinh cầu của mình, nhưng vì chủng tộc Sahn có dị năng đặc biệt nên trong tinh tế không có ai dám trêu chọc chủng tộc này.
Xét về mặt ngoại giao với các chủng tộc khác, chủng tộc Sahn còn thiếu thốn hơn cả tộc thụ nhân, đối tượng giao hảo duy nhất tựa hồ chỉ có chủng tộc Knox.
Sau khi sự kiện hơn ba mươi năm trước chấm dứt, chủng tộc khác rất khó bắt gặp bóng dáng chủng tộc Sahn trong tinh tế, trừ phi bọn họ trực tiếp xông tới thủ đô tinh của chủng tộc này.
Tộc nhân Sahn da lam sậm ở trong phòng hướng Tạ Loan gật đầu, ngay sau đó cụ nói ra tên mình, Clay.
Tầm mắt Clay đặt trên người ấu tể trùm áo khoác rộng vành không thấy rõ ràng vẻ trong lòng thanh niên trước mặt, mặc dù ngụy trang như vậy như cụ vẫn nhìn ra đây là một con Knox đã thành niên.
"Về sợi dây chuyền kia, xin hỏi ngài ra giá bao nhiêu?" Không nghĩ quá nhiều, Tạ Loan liền hỏi thẳng: "Với lại, tôi hi vọng ngài có thể để tôi nhìn thấy nó."
"Tôi không mang vòng cổ tới, nhưng có thể để cậu nhìn hình." Âm thanh của vị trưởng giả lớn tuổi vẫn tràn đầy sức lực, tiếp theo đó đối phương chỉ tay về phía màn hình toàn tức.
Một chiếc vòng cổ làm từ chất liệu đặc biệt hệt như trong trí nhớ Tạ Loan xuất hiện, bao gồm cả chiếc nhẫn khảm đá quý có khắc tên cũng giống như in.
Trong tin tức thu mua Tạ Loan chỉ miêu tả hình dáng đại khái, không thể nghi ngờ sợi dây chuyền trong hình chính là thứ anh muốn tìm.
Tìm được rồi.
Mặc dù vẫn chưa lấy được tới tay, thế nhưng Tạ Loan cũng không kiềm được cách vành nón xoa nhẹ chiếc sừng trên đầu Knox, ánh mắt cũng ôn hòa hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ấu Tể - Tửu Hĩ
Ficción General(bản beta chưa hoàn chỉnh, đã fix tên eng, dùng ctr H, có lỗi mn nhớ nhắc ^^) Thể loại: tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, điềm văn, sảng văn, thú nhân, tương lai Nguồn: Tận Thế - Ing - Edit: Cáo Khìn - Beta: Group thú Giới thiệu: Là một công...