Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ấu Tể [43] Ngày Thứ Bốn Mươi Ba Làm Bảo Mẫu
*******
Tạm thời đuổi người xấu đi, mọi người trong phân hội cũng không vì thế mà buông lỏng, bọn họ cũng biết rõ sóng gió thực sự vẫn còn ở phía sau.
Không biết gia tộc Hody sẽ tung ra thủ đoạn gì, thế nhưng đã lựa chọn thì mọi người quyết tâm cùng chống lại kẻ thù.
Ban đầu lúc Triệu Xuyên bị thanh niên mới nhận chức phó hội trưởng sa thải, Lâm Nghĩa đã nghĩ người kế tiếp chính là mình.
Khi ấy tiền lương nhận được không nhiều, thái độ làm việc của anh là chỉ làm những việc mình cần làm, còn lại thì không để tâm.
Thế nhưng sau khi tiếp tục làm việc, nhìn phân hội dần dần phát triển, cảm nhận rõ ràng ấu tể trong phân hội vui vẻ tự do tự tại hơn trước kia rất nhiều.
Đồng nghiệp thì ngày ngày chăm chỉ chăm sóc ấu tể, bị bầu không khí cảm nhiễm, mấy ngày gần đây Lâm Nghĩa cũng bắt đầu có cảm giác thân thiết với phân hội. Vì thế trong chuyện lần này, anh cũng giống mọi người, không muốn lùi bước.
"Cháu cứ tự ý quyết định." Biết chuyện người của gia tộc Hody phái tới bị đuổi đi, lão hội trưởng chỉ đơn giản gật đầu một cái, nhường quyền quyết định cho thanh niên nhân loại trước mắt.
Không để ấu tể quay về một gia tộc từng vứt bỏ mình, lão hội trưởng biểu thị tán đồng, nhưng nếu để ông quyết định thì có thể ông sẽ không quả quyết được như vậy.
Tuổi đã khá lớn, đối với chuyện quản lý phân hội, lão hội trưởng thực sự là có tâm vô lực.
Lúc phân hội Vân Bảo khó khăn nhất, Tạ Loan xuất hiện, còn cống hiến rất nhiều, hiện giờ lão hội trưởng đã hoàn toàn xem đối phương là người kế vị.
Chờ đến thời điểm thích hợp, lão hội trưởng sẽ cân nhắc chuyện chính thức chuyển nhượng vị trí hội trưởng cho đối phương.
Có lời của lão hội trưởng, chút băn khoăn duy nhất trong lòng Tạ Loan cuối cùng cũng gạt bỏ, kiên định đối mặt với sóng gió, Zarard cuối cùng đã mang về vũ khí bí mật quyết định chiến thắng cho phân hội Vân Bảo.
Thật ra thì không phải hôm nay mới bắt được, sớm đã bắt từ hai hôm trước, chẳng qua muốn cạy miệng đối phương cần tốn chút thời gian, cộng thêm còn phải chuyển đối phương từ tinh cầu khác tới Tinh cầu Gaia.
Từ cổng phân hội tiến vào một đám người, tổng cộng sáu người, trừ bỏ người bị vây ở chính giữa có chút hoang mang, năm người còn lại dáng vẻ rất nghiêm túc, thoạt nhìn rất có kỷ luật.
Nhìn đám người này, Tạ Loan không khỏi ném ánh mắt tìm tòi nghiên cứu về phía bảo vệ phân hội.
Mặc dù đám người này mặc đồ bình thường, phong cách khá tùy ý, thế nhưng thông qua hành động vô cùng kỷ luật của bọn họ, Tạ Loan rất khó bỏ qua.
"Những người này là bằng hữu trong công việc trước kia, đừng khách sáo." Vừa nói, Zarard vừa trừng bắt nhìn đám người, ý bảo người dẫn đầu mau báo cáo thành quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ấu Tể - Tửu Hĩ
Fiction générale(bản beta chưa hoàn chỉnh, đã fix tên eng, dùng ctr H, có lỗi mn nhớ nhắc ^^) Thể loại: tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, điềm văn, sảng văn, thú nhân, tương lai Nguồn: Tận Thế - Ing - Edit: Cáo Khìn - Beta: Group thú Giới thiệu: Là một công...