Chapter 4: SPG

2.9K 12 0
                                    

WARNING!!! SPG ALERT!!!
Please be reminded, read at your own risk!

****

Sobrang init ng pakiramdam ni Akiro habang sakay siya ng kotse ni Patricia. Tinanggal niya ang pagkakabatones ng kanyang uniform na siyang ikinatingin sa kanya ng babae.

"H-hey, w-what are you doing?" Nauutal na tanong nito at napalunok ng makita ang dibdib ng binata. "Oh, my God! W-wait, don't do that here."

"Eyes on the road, Mommy!" Tila my hingal na usal nito. Kahut anong pigil niyang kontrolin ang sarili ay tila mas lalo pang umaapoy ang kanyang pakiramdam.

Napakurap-kurap si Patricia at nag concentrate nalang sa daanan. Pero saglit siyang napahinto sa gilid ng medyo umikot ang kanyang paningin.

"Mi!" Usal ni Akiro pagkahinto niya sa gilid.

"W-what?" Nanlaki nalang ang kanyang mga mata ng tinanggal ni Akiro ang seatbelt nito at nilapit ang mukha sa kanya.

"Sorry! I can't... take it anymore." Pawis at tila hirap na anas nito bago sinakop ng buo ang kanyang mga labi.

"Shit! Shit!" Tanging nabigkas nalang ni Patricia sa isip. Pilit man niyang ituwid ang kanyang pag-iisip ay hindi niya magawa dahil nadadala na siya sa mga halik ni Akiro.

She knows it is her fault that he becomes like this. It's her carelessness that bought them into this situation.

"Aki, stop!" Mahina niyang pagtulak dito ng maghiwalay ang kanilang mga labi.

"Can't!" Hirap na anas nito habang leeg naman niya ang pinagtuunan ng pansin.

Napalingon si Patricia sa paligid dahil hindi niya na alam ang gagawin. Nasa gilid pa naman sila ng daan at mahahalata ng kung sino man kung ano ang nangyayari sa loob kapag nagtagal pa sila sa lugar na ito.

Biglang nagliwanag ang mukha niya ng maispatan ang isang hotel malapit sa kanila.

"Aki, hold on! We can't do that here." Inilayo niya sa Akiro sa kanya ngunit mababakas ang pagtutol sa mukha ng binata, maging ang namumungay nitong mata.

"Hold on, okay?" Binatones niya ulit ang uniform ni Akiro at tinulungan itong umupo ng maayos, saka kinabitan ng seatbelt.

Halatang hindi ito mapakali sa kinauupuan, kaya naman mabilis niyang pinaandar ang sasakyan papunta sa hotel na natanaw niya kanina.

"Wait here, I'll boom room for us." Utos niya sa binata saka nagmamadaling pumasok ng hotel patungo sa reception area.

Nang makuha niya na ang card key ng hotel room na tutuluyan ay agad siyang bumalik sa kotse upang sunduin si Akiro.

Pagbukas niya palang ng pinto ay ang namumungay at nahihirapang mukha na ni Akiro ang bumungad sa kanya. Napakagat-labi siya ng makita ang makinis nitong mukha na tila namumula na.

"M-mommy, please..." Hirap na usal nito.

Agad niya itong inalalayan patungo sa room nila. Parang normal na lasing lang ito habang naglalakad, subalit mahigpit itong nakakapit sa bewang niya na tila pinipigilan ang sarili.

"Okay ka lang?" Tanong ni Patricia ng makapasok sila sa elevator. Hindi ito sumagot, bagkos yumapos ito sa bewang niya at idinikit ang sarili sa kanya. Nakasubsob ito sa leeg niya at paulit binibigkas ang katagang. "Mommy."

"Aki!" Tawag ni Patricia dito pagkabukas na pagkabukas ng elevator.

Para itong sinaniban ng kung ano at agad siyang pinangko patungo sa pinto ng hotel room na kanilang tutuluyan.

Akiro's Sugar MommyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon