Chapter 3

1.6K 11 1
                                    

Masakit ang ulo at katawan ni Patricia nang magising kinaumagahan. Napapikit siya at hinilot-hilot ang sintido nang maramdaman ang mga kamay na nakayapos sa bewang niya. Maging ang mukha ng lalaking nakasiksik sa sa dibdib niyang walang saplot.

Nanlaki ang kanyang mga mata ng unti-unting rumehestro sa isipan ang eksenang kasalukuyang nagaganap.

'Sh*t! What happened?' Tanong niya sa sarili at pilit na inaalala ang mga nangyari kagabi.

"Is Akiro your name?"

"Yes, it's Akiro Arcedez. But you can call me Aki... Or baby!" Ngumiti si Akiro ng matamis sa kanya na kanyang ikinaasiwa.

"Really Flirty!" She commented to that boy.

"Then, what's your name, Mommy?" Nagpantig ang tenga niya sa itinawag nito sa kanya lalo na ng makitang titig na titig ito sa mukha niya.

"Patricia." Sagot niya at sumimsim ng alak upang pagtakpan ang kanyang pagkaasiwa sa lalaki.

Napakagat nalang si Patricia sa kanyang pang-ibabang labi ng maalala ang nangyari. She also remembered that he was only eighteen years old. 'God, what should she do?' That age is still close to minor, he is still a baby. And now... Did she just corrupt a minor's body? Though he's already eighteen.

Sinubukan niyang umupo upang makapag-isip ng maayos at hinila ang kumot upang matakpan ang kanyang dibdib. Dumausdos ang kamay ni Akiro na napunta sa kanyang bewang habang nanatiling nakayakap parin sa kanya.

Wala sa sariling namula si Patricia habang nakatitig dito. This is awkward for her, but she loves the warmth of his body. The warmth of having someone beside you. Those are what she was longing for.

Biglang gumalaw si Akiro indikasyon na gising na ito. Papikit-pikit pa itong dumilat bago napatingin kay Patricia. 'Cute!' was her reaction to that. Maybe it's because of his good complexion and he is young too and attractive.

"Good Morning, Mommy!" Napaubo siya kunti sa tinawag nito sa kanya. Tila hindi alintana nito ang nangyari sa kanila kagabi. "Is your body okay? Do you feel sore?" Biglang namula siya sa itinanong nito.

"Oh, God! Is this just a natural thing to you? Why does it sounds like you are used to this?" Tila sumasakit ang ulong tanong ni Patricia kay Akiro, although masakit talaga ang ulo at katawan niya.

Umupo ito sa tabi niya at parang natural lang na hinalikan ang pisngi niya. "Nope! It was my first time to do this, and I'm glad it's you!" He said.

'Oh dear god! He's really still a baby. Why are you doing this to me?' Sa isip ni Patricia. Parang ninakaw niya na rin ang kainosentehan ng isang batang katutongtong palang ng college. Young and Fresh.

"And... I'm also glad I'm your first too, Mommy!" Sumulyap si Akiro sa katawan niya na mas lalong ikinabaliw ng utak niya.

'F*ck! I need Adam. Send help!' GOOOODDD!!!!

Akiro chuckled in her reaction. She doesn't know what to do and it looks cute in Akiro's eyes.

"Uhm, I need to go to the bathroom!" Natitilihang pag-iwas ni Patricia kay Akiro at tumayo habang hablot-hablot ang kumot sa katawan. Nang biglang mapa-upo siya dahil sa panghihina ng kanyang tuhod.

Nag-aalala namang tumayo si Akiro upang tulungan siya, dahilan upang makita ni Patricia ang bagay na hindi niya dapat makita. Though, nakita na niya iyon kagabi.

"Shit! Wear your clothes first!" Bulalas niya kay Akiro na biglang natigilan sa akmang pagtulong sa kanya. Pumikit si Patricia upang iiwas ang mga mata dito. Nai-intindihan naman na dali-daling nagsuot ng damit si Akiro bago lumapit kay Patricia at binuhat paupo sa kama.

Akiro's Sugar MommyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon