Chapter 10

661 12 0
                                    

Sobrang sakit na ng katawan niya at pawis na ang hubad niyang katawan. Sinamaan niya ng tingin si Adam at sumimangot dito. Siraulo tong matandang to, talagang pinahirapan siya ng tudo dito sa training niya. Sumakit na nga yung ulo niya kanina dahil sa dami ng pinag-aralan, tapos ngayon naman yung katawan niya.

Ganito ba talaga maging tagapagmama? Kailangan lahat pag-aralan, tapos pati pagdedepensa sa sarili ay tinuturo din.

"Ayuko na!" Aniya kay Adam na napabuntong hininga nalang.

"Nasa unang hakbang palang tayo ng pagsasanay ninyo, Young Master. Marami pa kayong dapat matutunan."

"Kailangan pa ba talaga to? Masakit na katawan ko, isusumbong kita kay Patricia!" Banta niya.

Yes, as you heard. Nagiging reklamador na siya mula nung tumira siya dito. Sino ba namang hindi kung laging sakit sa katawan ang pinapagawa sa kanya? Para itong Military training o matatawag pa ba itong military training kung parang mas higit pa dun ang ginagawang pagsasanay sa kanya ni Adam. Talaga ngang hindi basta-basta ang mga bodyguard ng 'asawa' niya base dito sa mga itinuturo sa kanya.

Kinuha niya ang kanyang mobile phone at tinawagan ang babaeng nag-utos upang gawin niya ito.

Isang ring palang ang nasagot na agad nito ang tawag niya. Wow, kala niya ba busy ito sa business nito. Bakit parang ang bilis ata nito tumanggap ng tawag.

"Hello, Baby! How's your training?" Napalunok siya sa tinig nito lalo na sa tinawag nito sa kanya. Hanggang ngayon di parin siya sanay na tinatawag siya nitong baby. He's 18 years old now at hindi na siya bata, pero hinayaan nalang niya kung ano ang gusto nito.

"My, I'm tired!" He pouted. Di bagay sa kanya pero ginawa niya talaga. Siguro kung makikita niya ang sariling mukha sa salamin ay siguradong masusuka siya sa pinag-gagawa niya.

"Aw, wait let me talk to Adam first!" Binigay niya ang IPhone niya kay Adam at napangisi nang tila pinagalitan ito ng asawa niya.

"Yes, Madam! I'll let him have a one-hour rest before we go back to our training." Nakangisi parin siya habang binibigay ulit nito sa kanya ang cellphone niya, and mouthed, "I won!" to him. Binalewala lang nito ang ginawa niya at maya-maya pa ay wala na sa harapan niya.

"Hello, My!" Nakangiti niyang sagot sa kabilang linya.

"I already told Adam to let you rest and prepare food for you. You have one hour to do that before you go back to your training, understand?"

"Yes, My. Thank you!"

"I'll go home before dinner again tonight. Want to eat outside?"

"Ah no, I prepare to eat here. I don't have the strength to go out. I'm tired!" Pinagmukha niyang nakaka-awa ang boses niya dahil ayaw niyang lumabas. Tiyak kasing makakasama na naman nila iyong mga bodyguard nila. Nagsasawa na siya sa pagmumukha ng mga ito na laging pinapahirapan siya sa training niya.

She chuckled a bit upon hearing his voice. "You'll get used to it in no time. I'll reward you once you're done with your training. Is there anything you want me to buy for you?" She asked.

"Hmm... I don't have anything on my mind right now, but... maybe you could give me time to spend a day with you?" He sweetly says in a gentle voice. He knows how busy she is managing their business even though she's pregnant. He's glad about her competent assistants who work behind the scene to help his wife but felt bad that he can't do it himself as he's still learning the businesses circulating her. That is why even though it feels like his head is exploding with all the information he input, he still diligently does his task to help and protect their family.

"We have Sundays, Aki. Did you forget my rest day because of how hard your training is?" She chuckled.

"Ah? Right! I forgot. Adam's been hard on me, My, that it feels like a year of hellish training." Pinikit niya ang mata niya pagkaalala niyon. He gets a hand towel to wipe the sweat dripping on his body.

Akiro's Sugar MommyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon