CHAP 16: cuối cùng....

257 34 5
                                    

Hôm nay hắn thấy Gulf rủ mình tan làm sớm, không đi ăn mà cũng không đi chơi, hắn thắc mắc thì cậu lại không trả lời.

- Anh định cho em nghỉ việc rồi chọn người khác làm thư ký.

Cậu đang ngồi trong hắn thì đột nhiên nhảy dựng lên.

- Anh định hú hí với con nào chứ gì!?

- Em bị ngáo phim à? Hú hí cái gì, tại nhìn em gầy mà anh xót lắm!

Cậu liền vén áo chọc chọc vào cái bụng mỡ của mình.

- Em béo lắm đây này! Gầy cái khỉ gì chứ!

- Trông em mệt mỏi lắm.

- Anh không phải lo mà! À! Tối nay em có bất ngờ cho anh đấy! - Cậu cười tít mắt xoa xoa má hắn.

Trong đầu hắn lại nghĩ là lâu không thân mật nên cậu định cho hắn chơi cosplay hay cái gì đó, hắn liền bế phốc cậu lên rồi đi vò căn phòng đằng sau tủ sách.

- Anh bế em vào đây làm gì? - Cậu ngơ ngác hỏi.

- Em rồi còn hỏi! - Hắn vồ lấy cậu như hổ đói khiến cậu không kịp phản ứng.

Hắn nhanh như lột phăng quần áo của cậu ra. Gulf vội đẩy hắn ra.

- Anh từ từ nghe em nói đã!

- Nói gì nữa chứ!

Hắn cởi thắt lưng da cậu liền nắm chặt lấy tay hắn.

- Nghe em nói!

- Thì em cứ nói đi!

- Anh ngồi xuống đây đã! Cứ làm như em "bỏ đói" anh í!

- Thì mấy tuần nay có được sơ múi tí nào đâu!

Nhìn mặt hắn hậm hực mà cậu không nhịn được cười.

- Đợi em tí, em cho coi cái này.

Cậu ra ngoài rồi mang vào một hộp nhỏ bằng lòng bàn tay. Hắn khó hiểu hỏi cậu

- Sao lại tặng quà cho anh?

- Anh cứ mở ra xem đi!

Hắn tò mò mở hộp quà ra, bên trong mà bốn cái que thử thai. Mắt hắn sáng rực lên nhìn cậu.

- Em sợ nhầm lên đã thử tận bốn lần!

- Dcm! Anh làm bố rồi! - Hắn bế phốc cậu lên xoay vòng vòng rồi cưới tít mắt.

- Thả em xuống! Chóng mặt!

Mew vội dừng lại hành động phấn khích của mình mà hạ cậu xuống. Mặt hắn phụng phịu má cọ cọ vào mặt cậu nài nỉ.

- Nhưng mấy tuần rồi anh chưa được làm gì cả. - Vừa nói tay hắn vừa xoa xoa mông cậu.

- Anh cố đi, để tầm 2,3 tháng nữa thì em cho anh thoải mái!

- Cái gì cơ!? 2,3 tháng để anh đi tu luôn à!

Cậu cười đau bụng với hắn. Nhưng dù hắn có nói thì đi nữa thì cậu cũng không quan hệ, vì làn này cậu sẽ thật cẩn trọng để giữ lại đứa bé này.

- Năn nỉ em đó! Chỉ một cái thôi mà!

- Không được! Cả ngày anh sờ chưa sướng à!?

- Sếp ơi! - Bỗng dưng có người gọi làm cả hai giật bắn mình.

- Đợi anh chút. - Hắn chỉnh lại quần áo rồi bước ra.

Gulf nằm ngả người xuống giường chăm chú nhìn cái que thử thai trên tay mà khoé miệng không giấu nổi nụ cười hạnh phúc.

Lần này nhất định cậu phải bảo vệ con mình, sẽ không để ai đụng đến cốt nhục của mình cả!

...

Hai người cùng tan làm, cậu ngỏ ý muốn ăn đồ ngọt nên bảo hắn đến quán bánh ngọt trước đây cạu làm việc để mua.

Như mọi lần, hắn đều đợi cậu ở xe, nhưng thấy cậu ở trong đó lâu quá lên liền xuống xe đi vào. Hắn thấy cậu và Johan  đứng gần nhau còn không ngừng cười nói vui vẻ khiến hắn có chút bực bội.

Hắn bước tới luồn tay qua eo ôm gọn lấy cậu.

- Em xong chưa vậy? Ăn nhiều đồ ngọt quá sẽ ảnh hưởng đến con đó! - Johan đứng tim khi nghe lời hắn nói.

- Anh... anh có con hả?

- Đúng rồi! - Cậu e thẹn cười rồi xoa bụng mình.

- Mình về thôi em!

Hắn ngang nhiên ôm eo cậu đi trước mắt Johan. Tình cảm của cậu ta chưa bắt đầu đã kết thúc, đã vậy lại còn là tình đầu!

Ra đến xe hắn vội vàng dè cậu xuống ghế rồi ra sức hôn sâu. Cậu kháng cự đẩy hắn ra.

- Anh bị cái gì vậy!?

- Anh không thích em thân thiết với cậu ta!

- Có mỗi chuyện đó mà anh cũng ghen!

- Thế bây giờ anh đứng nói chuyện thân thiết với cô gái khác em có ghen không!?

- Anh thử xem!? Em cắt cái giữa háng anh!

- Cắt mất thì làm gì có cái để thoả mãn em đây!

Mặt cậu đỏ ửng với mấy lời không đứng đắn của hắn.

- Anh có thôi đi không!

Chả hiểu sao đang ghen rồi quay ra nói mấy cái luyên thuyên, cậu cũng chả hiểu yêu hắn ở điểm nào nữa, như trẻ trâu!
______________________________________________
có lẽ mấy pà cx bt chuyện cả hai này nay, t cx ko muốn ns nhiều, chap này sẽ là chap cuối của fic này, chắc từ giờ t sẽ ko vt fic về MG nx, mà sẽ chuyển sang vt của BW, BKPP hoặc OG, nếu mấy pà  có thể đọc hoặc ko, t ko ép.

cx đơn giản là bt sự tht r, buồn cx buồn r, khóc cx khóc r, vậy nên chẳng còn niềm tin hay hi vọng j để tiếp tục cái fic này cx, tất cả các fic trc đây t sẽ ko xoá mà sẽ để đấy coi như kỉ niệm, coi như đó là nơi duy nhất mà MG ở bên nhau.

cảm ơn mấy pà tgian qua đã ủng hộ t!

Giám đốc ơi! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ