Minato thật sự cũng bất lực nhìn Shisui đứng trước Raikage như thế. Dù bản thân muốn ngăn lại nhưng thật tâm Minato cũng muốn xem lúc thực chiến Shisui sẽ có cách ứng biến như nào nên không ngăn lại nhưng nếu có nguy hiểm đến Shisui thì Minato chắc chắn sẽ giải vây.
Đứng trước mặt là một Kage khiến Shisui nâng cao cảnh giác, điều Shisui muốn làm không phải đánh sống chết với Raikage mà là tìm ra nguyên lý vận tốc cũng như cách khắc chế Raikage. Muốn như thế thì chắc chắn phải bị đánh đến thân tàn ma dại.
Shisui bắt đầu trận chiến. Anh quẹt ngang vết thương lấy máu trực tiếp rồi kết ấn.
"Khẩu khí chi thuật" một đàn quạ bay đến về phía Raikage nhằm cản tầm nhìn. Shisui nhảy qua từng tán cây rồi kết ấn hỏa độn đại hỏa cầu. Chỉ với vài trò này thực chất không làm khó được Raikage người ra chiến trường đầy máu khi Shisui chưa được sinh ra. Ngay lập tức Raikage tránh đi rồi lại đánh trực diện Shisui.
Sau lớp sương mù do lửa và khói tạo nên là hình ảnh Shisui với đầy vết thương.
Trận đấu này từ đầu đã rõ Shisui hoàn toàn không có cơ hội thắng Raikage. Minato khi thấy cũng tiến đến thì Shisui đã ngăn cản.- Anh Minato. Em còn trụ được.
Shisui kết ấn thì các lá bùa được anh ném ra nãy giờ đều phát nổ đồng loạt. Shisui nhân cơ hội đó chạy ra nơi thuận lợi hơn. Dù trên người với đầy vết thương nhưng ý chí Shisui vẫn mạnh mẽ như ban đầu, Raikage cũng từ vụ nổ bước ra nhìn Shisui cứng đầu như thế cũng hiểu vì sao đội binh tinh nhuệ lại thất bại thảm hại.
-Nhóc con, nếu tiếp tục ngươi nắm chắc cái chết
- Raikage đúng là như lời đồn. Tốc độ thật sự rất nhanh.
- Vậy người sẽ làm gì với bộ dạng chậm chạp này?
- Ông rất nhanh. Cũng rất khó đối phó nhưng mà... Uchiha chúng tôi từ trước đến giờ tốc độ không phải thứ tạo lên tên tuổi.
Raikage khoanh tay nhìn thằng nhóc trước mặt bị đánh đến thế còn cứng miệng ngầm đánh giá con người Shisui.
- Ý của thằng nhóc nhà ngươi là gì?
- Uchiha được sở hữu một khả năng thiên phú là ảo thuật mà có thể lật ngược ván cờ. Uchiha Shisui này cũng không ngoại lệ.
Vừa dứt câu Shisui nở nụ cười đầy ẩn ý, vết máu trên khuôn mặt anh càng làm sáng lên vẻ chết chóc cũng như dự báo điều kinh khủng đang đến gần.
Đôi mắt sharingan từ hai phẩy của Shisui đã thành sharingan ba phẩy. Một đôi mắt Sharingan hoàn thiện của tộc Uchiha danh giá.
Ngay giây phút Raikage nhìn thấy nụ cười của anh cũng là lúc ông ta trúng ảo thuật. Dù chỉ là ảo thuật từ sharingan ba phẩy nhưng qua đôi mắt Shisui thì ảo thuật này không dễ giải được.Sau thêm 1 canh giờ thì người tiến về Minato từng bước nặng nhọc là Shisui.
- Anh Minato.
Minato cũng chạy đến bên Shisui với nhiều vết thương nhưng đôi mắt Sharingan ban đầu chỉ hai phẩy bây giờ lại hoàn thiện.- Shisui chuyện gì đã xảy ra? Raikage đâu?
- Ngài ấy đã rời đi rồi.
- Thôi được rồi chúng ta cũng về làng thôi em cũng cần đến bệnh viện đấy Shisui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shiita] HUYẾT MẠCH (Mệnh Nhân Tịch Mịch Thiên)
General FictionVăn dẫn: HUYẾT MẠCH [ Mệnh Nhân Tịch Mịch Thiên ] [ Lưu ý: Đừng đem truyện đi nơi khác vì vấn đề này rất dễ gây ra tranh cãi không đáng có Ninzan là người không thích mâu thuẫn ]