03

220 26 10
                                    

Asuna đi về phía trước trên bầu trời xanh độc tôn một đám mây, một mặt trời như khẳng định chỉ là duy nhất tồn tại trong vạn vật dường như thượng đế đang lười biếng làm ngơ trước cảnh vật trả lại bầu trời đơn côi khi không nhào nặng những đám mây hình thù màu sắc như xưa.
Âm thanh báo hiệu Mangekyou sharingan kích hoạt vang lên. Viễn cảnh bỗng nhiên méo mó Asuna toát hết mồ hôi lạnh bất lực gục xuống
Trong vài canh giờ ngắn ngủi Asuna không biết từ bao giờ đã nằm trọn trong ảo thuật.
Nhãn lực dừng lại chỉ khi Asuna bất lực gục xuống ôm đầu thần sắc từ khuôn mặt cho thấy đã trải qua một chuyện vô cùng kinh khủng

- Asuna. Thứ tôi cho cậu thấy không chỉ đơn thuần là ảo thuật nhớ kĩ từng chi tiết. Hình ảnh tôi bị cậu hạ sát, hình ảnh nấm đất kia là do cậu dành cho tôi. Hình ảnh ánh mắt của Itachi Uchiha khi đối đầu với cậu . Ngọn lửa đó . Ánh mắt thất vọng của Rimeko và con trai nhỏ của cậu... Cậu không được phép quên đi dù chỉ là một giây

Shisui quỵ xuống vỗ vai Asuna lời nói của anh như trăm ngàn con mãnh thú lao đến xé xác một nhân hình nhỏ bé vừa ám ảnh lại rất đau đớn.

' Aaaaaaa ' tiếng hét từ Asuna vang lên đầy sợ hãi trong đó nỗi đau đớn từ nhận thức là thứ chiếm lấy hắn ngay lúc này
Asuna mở to đôi mắt vô hồn gục mặt xuống nền đất khi này Shisui cũng nhói lên một nhịp vì độc tố

- Anh tính toán thời gian phát tán độc tố khá chuẩn đấy.

Sasuke từ phía trên đáp xuống đưa Shisui viên thuốc giải sau khi nhận lấy anh cũng cho vào miệng cắn mạnh. Viên thuốc tan trong khoang miệng Shisui tức thì một luồn sức mạnh được hấp thụ vào thân thể khi từng tế bào tổn thương, da dẻ, mái tóc đen kia bắt đầu khôi phục thoát khỏi bóng dáng vẻ của một kẻ mang trong mình lượng độc khủng khiếp thay đổi rõ nhất là khuôn mặt Shisui khi ngũ quan trở về vẻ hồng hào vốn có.

- Em đến đúng lúc lắm Sasuke. Đại nhân Tsunade đúng là thần y sống .

- Tôi chẳng thể hiểu vì sao anh lại không uống thuốc giải từ trước sau đó đối phó với kẻ phản bội kia.

Shisui cười nhạt, sở dĩ anh không uống thuốc giải từ ban đầu là vì muốn cho người đồng đội trước mắt một cơ hội

- Giao kèo xong rồi em đưa Asuna về làng đi, chuyện ở đây anh bây giờ anh sẽ giải quyết.

- Được.

Con đại bàng y hệt trong ảo mộng bay đến đáp lên tay Sasuke cúi chào chủ nhân, đôi mắt linh hoạt của vị vua bầu trời nghiêng đầu nhìn Shisui, đôi cánh to bay thẳng lên vị trí độc tôn vốn có của loài ưng hùng dũng sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong ảo thuật đánh bại hắc bạch vô thường giữ hồn cho Shisui.

Shisui đứng lên đôi mắt trở lại vẻ lãnh khốc hiếm thấy theo hướng gió biến mất trong màn sương sớm.

...

Trên những tán cây có vài ninja cùng Sasuke áp giải Asuna hướng về phía làng sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

- Tộc trưởng, tại sao chúng ta không bám sát Shisui sau đó tóm gọn cả Itachi?

- Shisui anh ấy không phải dạng người dễ bỏ qua khi đối phương không giữ lời đâu cứ bám theo như thế chỉ thêm rắc rối.

[Shiita] HUYẾT MẠCH (Mệnh Nhân Tịch Mịch Thiên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ