06: Mệnh nhân tịch mịch thiên

207 31 2
                                    

Mưa cũng bắt đầu nặng hạt rơi xuống vai Shisui rồi đáp xuống nền đất, đúng như dự báo hôm nay mưa sẽ lớn
Rừng cây như nhận được cơn mưa cứu rỗi mà trở nên phấn kích lạ thường khi âm thanh từng hạt mưa rơi xuống tán lá được khuếch đại tiếng xào xạc vì thế mà vang dội cả khu rừng.

- Ngươi?

- Bị nhận ra khiến ngươi lo sợ rồi à? Ta có thể biết rõ là vì khi giao đấu với ngươi vào 4 năm trước nhãn thuật kotoamatsukami của ta đã xâm nhập vào tiềm thức của ngươi vô tình đã ghi nhớ lại toàn bộ chân tướng.

Trái với vẻ của một kẻ sợ lộ chân tướng thì phía bên kia Obito cười lớn

- Kotoamatsukami là một nhãn thuật lợi hại đến ta cũng không ngờ ngươi lại có thể sở hữu đôi mắt báo vật thế giới này luôn khao khát đó, nhưng mà ngươi không thắc mắc vì sao lại sở hữu mangekyou sharingan lợi hại thế sao? Ta thì biết đấy

-...

- Vì ta là người ban tặng đôi mắt đó cho ngươi Uchiha Shisui.

- Obito. Đừng xảo ngôn, ngươi cuối cùng đang muốn thứ gì? Từ đầu ngươi đã có ý chống đối với làng qua việc mượn con cửu vĩ kia gây lên thảm họa cho konoha. Chính ngươi đã cướp đi sinh mạng của thầy và sư mẫu của mình. Thứ cặn bã như thế lại có lòng ban tặng ta mangekyou sharingan sao?

- Ngươi nói gì cũng được vì ta không hề phủ nhận những điều ta làm và những việc đó cũng chỉ qua ta đang muốn lót vài viên gạch xây dựng lên một thế giới hoàn hảo một thế giới đầy tươi đẹp. Chết đi vài người cũng không sao cả.

- Không một ai có quyền xem sinh mạng con người như cỏ rác mặc sức giẫm đạp ngươi thì càng không. Con người có một đặc quyền đến thần thánh cũng không thể can thiệp đó chính là quyết định vận mệnh của mình. Kẻ phàm phu như ngươi đang tự phong thần danh hiệu đấng cứu thế sao?

- Ta biết ngươi sẽ không dễ dàng gì chấp thuận con đường của ta vì vậy ta cũng không ép ngươi hôm nay ta chỉ muốn cho ngươi biết sự thật về đôi mắt mangekyou sharingan kia thôi.

- Muốn nói cũng được nhưng xuống địa ngục thì hẵn nói

' Hỏa độn _ hào hỏa cầu chi thuật '

Ngọn lửa cháy rực cứ thế lao thẳng đến Obito như một mũi tên phóng đi có chủ đích.
Obito nhìn về phía trước rồi cũng kết ấn hỏa độn đáp trả.
Hai ngọn lửa như nuốt sống nhau giúp chủ nhân nó đoạt thế thượng phong tàn lửa cũng vì thế mà rơi xuống thảm cỏ xanh mà cháy cả một mảng lớn dù trời mưa nhưng uy phong từ hỏa độn không hề có dấu hiệu suy yếu, giọt nước mưa lúc này như giọt dầu thắp đèn càng nhiều càng rực lửa.

- Biết ta là người Uchiha mà vẫn dùng hỏa độn, non nớt.

- Hỏa độn ngươi có nhưng còn cái này thì sao?

'Ấn thuật _ Khẩu khí chi thuật'

Một đàn quạ xuất hiện phủ kín che khuất tầm nhìn. Thấy Shisui khá lì lợm vì vậy Obito cũng thi triễn sharingan tránh hết đòn cũng như ném ra những shuriken vào đàn quạ.

[Shiita] HUYẾT MẠCH (Mệnh Nhân Tịch Mịch Thiên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ