Cửu vĩ bị rút gần hết cửa tử mở rộng chào đón Naruto. Trước bàn thua trông thấy khi này Itachi choàng tỉnh tung cước đá thẳng vào Shisui, thoát khỏi susanoo.
Bị tấn công bất ngờ từ bên trong Shisui chỉ có thể buông lỏng để Itachi thoát được.
Luồn chakra mạnh mẽ tỏa ra từ Itachi một khung xương susanoo với màu đỏ rực hình thành với trang bị tam bảo thần khí.
Hồ lô cướp phần hồn phách cửu vĩ về dưới sự điều khiển của Itachi đồng thời khung xương lui ra xa giữ khoảng cách bảo vệ thân xác Naruto- Shisui.
Cái tên duy nhất Itachi mở lời từ khi tỉnh dậy. "Shisui" là một câu hỏi cũng là một câu chất vấn về việc anh đã làm trong diễn biến xảy ra. Không thoại không ngụy biện Itachi đã biết rõ Shisui giờ đây đứng về phía Akatsuki sẳn sàng xuống tay với Naruto không nhân nhượng hành động này chính là khẳng định mưu đồ tạo phản có tồn tại.
- Tránh ra.
Cuộc chiến Susanoo diễn ra như hai kẻ khổng lồ chiến đấu sống còn vì chủ đích của người đưa lệnh. Trận đánh long trời lỡ đất Nagato cũng nhận chỉ thị từ Obito vì vậy không tham chiến. Nói đúng hơn đây chính là trận chiến tranh giành quyền định đoạt sinh mệnh jinchuriki cửu vĩ.
- Không tệ. Susanoo sở hữu tam bảo thần khí cơ à.
- Ngọn lửa đó nghĩa là sao?
Susanoo Shisui vung lưỡi kiếm với ngọn lửa đen về phía một ngôi nhà đổ nát lập tức ngọn lửa chuyển hướng tấn công nuốt chửng căn nhà
- Quen mắt không. Đây là amaterasu của cậu năm đấy.
Ngọn lửa ở vực thẳm Nanako năm đấy khi bao lấy Shisui buộc anh phải dùng con át chủ bài susanoo phòng ngự.
Nói phòng ngự cũng không đúng vì khi đấy Shisui không thể nào dập được đành phải buộc phong ấn may rằng đã giữ được mạng
Vết thương năm đó vẫn còn in sâu trên cánh tay trái khi dấu ấn anbu được thay thế bởi một vết sẹo từ lửa.- Anh muốn trở thành phản tặc thật sao?
- Ngạc nhiên làm gì khi giờ đây tôi đang bước trên con đường của cậu năm đó. Itachi vận mệnh là do con người viết ra. Sự thật cũng như vậy.
Mangekyou sharingan kích hoạt một ảo thuật mạnh mẽ thay đổi thế cục diễn ra tại chiến trường.
Itachi dường như không bị tác động bởi ảo thuật kia tuy nhiên cơ thể cũng không thể di chuyển.Nụ cười từ Shisui cho thấy đây lại là một chủ đích khác trong anh. Khi các ninja của làng phút chốc tập trung tại chiến trường dưới sự điều khiển tài tình từ Shisui.
Ảo thuật mạnh mẽ chiếm trọn điều khiển thần trí của những kẻ chưa hiểu sự tình thay trắng đổi đen, trước mắt họ giờ đây chính là hình ảnh Shisui nghênh chiến rút cửu vĩ ra khỏi Naruto.
Hokage đệ ngũ Tsunade tức giận khi nhìn thấy viễn cảnh diễn ra không đợi thêm bà ra lệnh Katsuyu phun một lượng lớn axit hướng về phía Shisui.
Lượng axit như thiêu cháy không gian lao thẳng đến thì dừng lại từ trên không trung một hình xoắn ốc xuất hiện nuốt chửng axit như một bể nước bị rút cạn.Obito sau khi nhận thấy tình hình cất giọng đầy thách thức tựa như những kẻ bên kia chỉ là thứ ô hợp không thể phản kháng
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shiita] HUYẾT MẠCH (Mệnh Nhân Tịch Mịch Thiên)
General FictionVăn dẫn: HUYẾT MẠCH [ Mệnh Nhân Tịch Mịch Thiên ] [ Lưu ý: Đừng đem truyện đi nơi khác vì vấn đề này rất dễ gây ra tranh cãi không đáng có Ninzan là người không thích mâu thuẫn ]