Xin chào là tôi Ninzan đây, đã đến hồi 3 trải qua một khoảng thời gian khá dài với tôi và có lẽ cũng của cậu nhỉ? Tại hồi 3 sắp tới sẽ là hồi kết của bộ Huyết mạch _ Mệnh nhân tịch mịch thiên đầu tay tôi chấp bút sau nhiều năm ấp ủ.
Tôi có vài lời mở đầu như sau:
• Có ngược về cuối truyện hay không?
Câu trả lời là không ngược nhưng vì thể loại là (chiến đấu) vì vậy vẫn sẽ là đánh đấm chứ nhỉ. Haha
• Về độ tuổi nhân vật:
Tôi đã cố gắng hết sức sắp xếp thời gian một cách ổn nhất mà tôi có thể làm được về độ tuổi không quá chênh lệch so với nguyên mẫu gốc Naruto phần Shippuden của tác giả Kishimoto.
• Về tính cách - Cốt truyện:
Vì đây là bộ truyện tôi dành hết tâm huyết vì vậy tôi đã cố gắng xây dựng cốt truyện theo chiều hướng dễ dàng nắm bắt đến độc giả. Vô tình vì vấn đề này mà bộ truyện đã đi theo một hướng đi mới khi Itachi không hạ sát tộc nhân Uchiha, Shisui còn sống và sẽ mạnh hơn trong tương lai là hướng đi mang tính quyết định của Huyết mạch.
• Về sức mạnh
Shisui trong nguyên tác của tác giả là một nhân vật đoản mệnh vắng số nhưng ở tại Huyết mạch _ Mệnh nhân tịch mịt thiên chắc chắn Shisui sẽ được tăng sức mạnh cũng như kĩ năng chiến đấu cao nhất hi vọng độc giả không cảm thấy quá bất ngờ (tất nhiên sức mạnh đó vẫn ở trong khả năng tôi kiểm soát được)
• Vấn đề 🔞
Tôi hay ngại nên chắc không có cảnh mà các vị muốn thấy đâu _ trừ khi có người giúp đỡ mảng này.
Đó là toàn bộ đôi điều tôi tâm sự và có lẽ tôi sẽ khiến bộ đôi Shiita sáng rực trong những tập cuối với sự trợ giúp của Naruto và Sasuke
______Tại đây tôi _ Ninzan xin cam kết bộ truyện kết thúc với cái kết HE vì vậy đừng lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shiita] HUYẾT MẠCH (Mệnh Nhân Tịch Mịch Thiên)
General FictionVăn dẫn: HUYẾT MẠCH [ Mệnh Nhân Tịch Mịch Thiên ] [ Lưu ý: Đừng đem truyện đi nơi khác vì vấn đề này rất dễ gây ra tranh cãi không đáng có Ninzan là người không thích mâu thuẫn ]