06: Mộng

183 21 6
                                    

....

-.... Nam nhân Uchiha đẹp trai thật đấy

Từ nụ cười của Mizukage, Shisui có thể cảm nhận rõ sát khí từ nữ nhân bên kia không sai trong nụ cười đó chính là tia tức giận khi Lãnh chúa bị ám sát tiếc rằng Shisui bây giờ không còn là người cúi đầu nhận lỗi anh cười đáp trả, nụ cười này giả tạo không kém trước ánh mắt của Mei đang dán chặt lên người mình

- Mikzukage thật kéo đùa anh tuấn chỉ là vẻ bề ngoài chẳng nói lên điều gì cả. Mizukage đây tuy là kage nhưng suy cho cùng cũng là nữ nhân khắc này ra ngoài quả là không tốt không những vậy còn tấn công người qua đường như tôi, khó xử cho tôi thật.

Lời nói có phần cợt nhả được Shisui nói rõ từng câu từng chữ nhưng Mizukage vẫn giữ nét mặt tươi tắn kia như chẳng thể làm tức giận người trải đời như cô

- Nữ tử khi sinh ra vốn có tố chất yếu đuối nhưng đổi lại là sự quyến rũ và mạnh mẽ mà nam nhân như ngươi sẽ không bao giờ có được.
Nghe Hokage nói ngươi là Shisui Uchiha và ngươi đang muốn khơi màu đại chiến đúng không? Cậu thiếu niên ngươi đang bế cũng là đồng lõa với Shisui Uchiha đây sao? Thế giết một trong hai nhé hay là giết cả hai ~

Nhận thấy ngữ điệu của Mizukage nhắm qua Itachi, Shisui đáp trả một cách khôn ngoan giúp Itachi an toàn.

- Nữ nhân đúng là quá đáng sợ khi họ giận cứ thế e rằng khó mà tìm phu quân ưng ý

- Shisui, giao tiếp với nữ nhân có vài điều ngươi nên tránh, đầu tiên là hỏi về tuổi tác thứ hai là không bao giờ được phép thẳng thừng góp ý trước một nữ nhi chưa có ý trung nhân, điều này cấm kị.

- Phủ Lãnh chúa Thủy Quốc cũng đã cháy kẻ phóng hỏa ngay trước mắt chắc Mizukage đây sẽ không bỏ qua cho tôi dễ dàng rồi. Tiếc thật nếu cô đến sớm thêm một chút nữa có lẽ đã cứu được người nơi đấy.

Shisui không đôi co thêm mà nhắm thẳng đến nguồn cơn tức giận từ nữ nhi trước mắt. Anh thấy rõ trong đáy mắt kia chính là sự căm phẫn lên đến đỉnh điểm.

- Trong phủ có cả thường dân của Thủy Quốc vậy mà ngươi dám...

Mei tối sầm mặt, nụ cười kia thay bằng cái nghiến răng đầy phẫn nộ.

Shisui không hồi đáp chỉ nở một nụ cười khó đoán bất giác không gian trở nên thay đổi cứ như giờ đây nơi này đã thành sân nhà của anh và Mizukage chỉ là vô tình lạc qua.
______________

Itachi bất tỉnh không rõ lý do cậu đã bị cuốn vào ảo mộng của Shisui của 20 năm trước

Đây là ảo mộng của Shisui sao... Tại sao anh ta lại cho mình thấy điều này...

°°°

- Thưa cha con ra ngoài một chút

- Đi sớm về sớm.

Nghe tiếng nói Itachi nhìn về căn nhà trước mắt, đây chính là nhà của Shisui. Đứa trẻ chạy đi chính là Shisui lúc bé người đàn ông lãnh đạm bên trong là Uchiha Jigoku thân phụ của Shisui.

Nói về ông chỉ có hai chữ miêu tả chính xác là cương trực. Ông là tộc nhân làm việc dưới trướng Fugaku có công rất lớn trong việc bình ổn bảo vệ gia tộc nhưng sau cái chết của vợ _ Uchiha Shiragiku ông đã rút khỏi nhẫn giới không còn trở thành ninja chỉ đơn giản là một tộc nhân Uchiha không tham gia chinh chiến cũng như chính trị điều này rất lấy làm tiếc nhưng vì tôn trọng người có tài vì vậy Fugaku không ép ông.

[Shiita] HUYẾT MẠCH (Mệnh Nhân Tịch Mịch Thiên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ