Nói chung thì Neymar giận tôi rồi.
Chắc giận vì tôi hôm đó mắng anh ghê quá nhưng tôi thấy việc đó có gì đâu mà giận.
Nói thật lòng tôi quý anh lắm, tôi cũng không thích cảm giác bị anh bơ như hiện tại.
Nhưng tôi có thể làm gì đây, tôi và anh sớm bị sắp đặt là đối địch với nhau mà. Cho dù hiện tại tôi và anh thân đi nữa, tương lai có khi anh cũng sẽ vì nữ chính mà đánh gãy chân tôi thôi.
Haizz, thôi vậy, tôi sẽ cố không trêu chọc anh, cũng không tranh giành nữ chính với anh. Từ xa chúc phúc hai người hạnh phúc, nam chính tôi nhường nữ chính cho anh đó. Mong tương lai anh đừng có mà đánh gãy chân tôi, tôi ngoan ngoãn làm cục đá ven đường thôi.
Tự nhiên thấy lòng buồn buồn.
Bỗng từ bên góc khuất sân tập, một bóng đen nhảy ra chắn đường tôi.
"Em thích anh"
Nếu hiện tại nhét quả trứng gà vào miệng tôi cũng vừa đấy.
Mary thấy phản ứng của tôi thì như hạ quyết tâm tiến đến, nắm áo tôi nhón mũi chân hôn môi tôi.
Chúa ơi!
Tôi còn chưa kịp đẩy nữ chính ra thì đã bị tiếng rầm làm cho giật mình, theo bản năng đàn ông tôi vội che chở Mary ra sau lưng.
Sau đó ư, sau đó tôi hối con mẹ nó hận rồi.
Bởi vì Neymar không biết từ lúc nào đứng sau lưng bọn tôi, gương mặt tức giận cực điểm muốn ăn tươi nuốt sống tôi và Mary.
"Kylian Mbappé, cậu được lắm", anh nhấn mạnh từng chữ rồi xoay người đi mất.
Từ từ mọi chuyện không phải như anh nghĩ đâu.
Tôi vừa định chạy theo giải thích thì Mary lúc này lại khóc như sắp chết vậy, miệng lẩm bẩm: "Tiêu rồi, kì này chết thật rồi"
"Cô khóc cái gì mà khóc, dù có chết cũng là tôi chết", tôi vò nát đầu, bình thường tôi ga lăng lắm nhưng hôm nay đối diện với nữ chính yếu đuối khóc hu hu tôi lại không ga lăng nổi.
"Mắc gì cô hôn tôi, cô muốn chết thì chết một mình đi kéo theo tôi làm cái quái gì hả?", tôi tức giận nói.
Biết thế ban nãy tôi không che chở cô làm gì đâu!
Bây giờ hay rồi, Neymar thấy nữ chính và tôi hôn nhau bao nhiêu công sức của tôi đổ sông đổ biển hết rồi. Anh tức giận như thế, có khi nào trong đêm nay anh tìm người đến thanh lý tôi không đây?
Tôi bây giờ đặt vé máy bay chạy trốn kịp không?
Ngay giữa lúc tôi đang rối rắm thì nữ chính lại đột nhiên ngưng khóc và trợn tròn mắt nhìn tôi.
Mary ngập ngừng nói: "Anh......anh có thích tôi không?"
Sorry? Cô bị chập mạch hay gì? Con mắt nào thấy tôi thích cô?
Mặt tôi nhìn nữ chính như thiểu năng vậy, tôi nghĩ không nên dây dưa với người có chỉ số thấp như cô liền nói thẳng.
"Nói cho cô biết, cô đừng có thích tôi, chúng ta không có kết quả đâu. Tôi là gay, chỉ thích đàn ông thôi, cô hiểu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Neybappé || Da Tôi Đen Lắm Sao?
General FictionKhông phải nói hào quang nhân vật chính chói lắm sao? Cho dù da tôi đen nhưng hào quang nhân vật chính của tôi đâu? Cũng đâu thể vì da tôi đen mà át đi vầng sáng đó được đúng không? Bộ da tôi đen lắm sao? Note: -Truyện do mình sáng tác, các nhân...