Thế giới này có bug, chắc chắn có bug. Nếu không, thì tại cái quán không có tường vách ngăn thế này, bốn ngôi sao làng túc cầu ngồi dùng bữa tối mà không một ai nhận ra hết.
Mọi người muốn tôn trọng sự riêng tư của người nổi tiếng? Mơ à, chỉ có thể là bug thôi.
Giống như lần trước Neymar vác tôi trên vai chạy một mạch về nhà mà không một mặt báo nào đưa tin, nếu là thế giới thực e là anh chưa đi được hai bước là bị người khác vây quanh rồi.
"Cậu nhìn Cris hơn nửa tiếng rồi vẫn không tin đây là thần tượng cậu à?", Messi hiếm khi nào trêu chọc tôi mà nay cũng đổi tính mà nói đùa.
Gương mặt tôi càng quỷ dị, "Người giống người là chuyện bình thường mà"
Ronaldo bật cười, nhìn Messi mà nói: "Cậu bé này quá thú vị rồi, có cậu bé này bên cạnh thì em cũng không thấy buồn chán được đâu"
Messi nhíu mày ghét bỏ nhìn Ronaldo: "Yên tâm, có anh tôi mới buồn chán đấy"
Tôi lập tức cầm ly nước lên để che giấu nội tâm đang dậy sóng của mình.
Con mẹ nó chuyện gì xảy ra vậy, thần tượng của tôi và Messi làm sao vậy?
Không thể nào hai kẻ đối đầu với nhau mà ngồi dính sát không một kẻ hở nhau thế kia được?
Tôi vừa nghe cái gì đó trong tôi vỡ nát.
Neymar ngồi bên cạnh tôi khẽ chọt eo tôi: "Suy nghĩ gì chăm chú thế?"
"Đừng có chọt, nhột", tôi ghét bỏ đẩy cái ngón tay kia ra eo mình, lại nhìn hai vị ngồi trước mặt, tôi vô ý nhìn xuống dây chuyền treo trên cổ của Messi rồi lại nhìn qua chiếc nhẫn trên tay Ronaldo.
Nếu mắt tôi nhìn không lầm thì, cái chiếc nhẫn được xỏ trong sợi dây chuyền của Messi và cái nhẫn tredn tay thần tượng của tôi là một đôi?
Tôi há hốc nhìn, như thấy tôi chú ý cái gì, thần tượng tôi rất tự nhiên vươn tay nắm lấy tay Messi xác nhận, "Chúng tôi là người yêu của nhau"
Cái quái gì thế? Khoan đã, một cái gì đó lóe trong đầu tôi.
Thế giới thực, cả thần tượng và Messi đều độc thân hoàn toàn kín tiếng về chuyện tình cảm. Xung quanh họ không hề thiếu các tin đồn nhưng tuyệt nhiên đều bị họ lập tức phủ nhận.
".........", tôi chết lâm sàng.
Thần tượng của tôi từng có tin đồn với cô siêu mẫu Bồ Đào Nha, dù đã phủ nhận nhưng nghiệt ngã thay tôi lại như bao người đẩy thuyền này. Còn từng ngu ngốc mà đi nhấn like cái bài phân tích hai người họ đẹp đôi thế nào nữa, điều này tôi còn bị Hakimi chọc rất lâu.
Bộ có luật nào quy định người nổi tiếng không được ship à?
Chỉ là hiện tại tôi lại thấu hiểu cảm giác khác....
Hóa ra cảm giác thuyền chìm nó là vậy sao? Con tim tôi tan nát rồi hu hu hu
Messi lại hơi ngại ngùng, rút tay ra nhìn tôi: "Tôi nghe nói Ney nói cậu cũng như bọn tôi, không biết bố mẹ cậu có chấp nhận không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Neybappé || Da Tôi Đen Lắm Sao?
Ficción GeneralKhông phải nói hào quang nhân vật chính chói lắm sao? Cho dù da tôi đen nhưng hào quang nhân vật chính của tôi đâu? Cũng đâu thể vì da tôi đen mà át đi vầng sáng đó được đúng không? Bộ da tôi đen lắm sao? Note: -Truyện do mình sáng tác, các nhân...