Chương 1.1: Sơ Nguyệt

966 13 0
                                    

Ngày nảy ngày nay, tại một đất nước nọ, có một chàng hầu tử khôi ngô tuấn tú, văn võ song toàn, là hậu duệ dòng dõi quý tộc lâu đời. Bên cạnh danh phận con trai của Hầu tước, chàng còn được biết đến là người thừa kế hợp pháp trong tương lai cả tập đoàn hùng mạnh. Sinh ra đã ở vạch đích, quyền lực tiền tài nằm gọn trong tay, cậu chủ nhà họ Thượng, khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ ngước nhìn.

Vào một ngày đẹp trời, vị hầu tử trúng tiếng sét ái tình. Nàng thiếu nữ xinh đẹp vô ngần với đôi mắt trong trẻo lạnh lùng, là thiên kim nhà tư bản nức tiếng một phương. Trai tài gái sắc, môn đăng hộ đối, xứng lứa vừa đôi, những tưởng dễ dàng đến với nhau như lẽ thường tình. Sau đó chàng sẽ đá nàng đi, như vẫn thường làm với những quý cô hư vinh, nhưng lạ lùng thay, nàng không thèm đoái hoài đến chàng. Dẫu làm mọi cách thu hút chú ý, sự hồi đáp từ mỹ nhân chỉ là ánh mắt thờ ơ cùng cái bĩu môi hờ hững.

"Tiểu thư, nàng quả thật là một quý cô kiêu sa đài cát, không vướng chút bụi trần."

Danh dự sát thủ tình trường tổn thương trầm trọng. Chàng hầu tử không cam tâm từ bỏ. Nếu ánh mắt phong tình, nụ cười quyến rũ, khí khái đào hoa, tất cả vũ khí đánh đổ nữ giới từ trước đến nay không hiệu nghiệm với nàng. Vậy chỉ đành gạt đi hào hoa danh vọng, toàn tâm toàn ý với vị tiểu thư đây thôi.

Quyết tâm chinh phục mỹ nhân, đem trái tim nàng một mực hướng về mình. Sáu năm miệt mài theo đuổi, cố gắng của cậu chủ họ Thượng đã đơm hoa kết trái. Trong tư thế sẵn sàng, sút nàng một cú trời giáng, bỗng một sự cố khôn lường, trò chơi tình ái không thể điều khiển nổi! Chàng trai khờ dại bị cuốn theo tiết tấu màn kịch từ bao giờ, phát hiện bản thân nảy sinh với vị tiểu thư mối quan hệ trong truyền thuyết "một nửa định mệnh".

"Hở, chuyện quái gì thế này!?"

Tiếng gào thét vô vọng của lý trí mưu toan bị trái tim nóng bỏng cắn nuốt triệt để. Và rồi một đám cưới linh đình diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và các vị quan khách. Những tia nắng ban mai hạnh phúc tràn ngập không gian, đôi trai gái trao nhau nhẫn cưới, khóa môi nhau bằng nụ hôn nồng nàn. Chuông lễ đường ngân vang hòa cùng tiếng vỗ tay giòn giã hân hoan, thế giới bừng sáng lấp lánh hơn bao giờ hết. Và bức màn đen hạ xuống, đặt dấu kết thúc cho câu chuyện tình mê ly.

Được rồi! Hãy quên câu chuyện bên trên đi, chỉ là khúc dạo đầu thôi. Tiếp theo đây mới là những gì tôi muốn kể cho các bạn. Về những mảnh tình thuần khiết, hấp dẫn hài hước hơn rất nhiều. Không vòng vo nữa, Thượng Song Tử tôi bắt đầu ngay luôn đây!

/1/

Song Tử

Diện lên người bộ đồng phục xanh opal xinh xắn, nhẹ nhàng chải chuốt mái tóc dài bạch kim rối bời. Tôi tẩn mẫn ngắm nhìn bản thân trong gương.

Tôi, Thượng Song Tử, mười lăm tuổi, nữ sinh năm nhất trường cấp ba Hà Anh Nguyệt, con gái Hầu tước đời thứ mười hai của xứ Miceviau, thuộc dòng dõi quý tộc lâu đời. Tự tin, lạc quan, khéo léo, thân thiện, nhiệt tình là năm điều cơ bản để miêu tả về tôi. Không chỉ như vậy, tôi còn được biết đến với biệt tài thu thập tin tức và viết lách cực đỉnh. Profile nghe oách đúng không? Tuy vậy, sự "đỉnh" của tôi dừng lại ở hai mảng đó thôi, những lĩnh vực khác chỉ tàn tàn từ tầm khá trở xuống, nói dễ nghe là vừa đủ xài đấy.

[Fanfiction - 12 chòm sao] Đào hoa dệt tơ hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ