Làm lành với nhau thì cũng làm lành rồi, chuyện gì cần hỏi cũng hỏi xong rồi nhưng Dunk đã làm trái ngược với những gì mình đã mạnh miệng nói với ba của Joong.
-Nhưng em sợ lắm! Ba của anh sẽ không bỏ qua cho em đâu. Vì em đã từng khẳng định với thầy là sẽ rời xa anh mà không cần bất kì một đồng nào từ tay ông ấy.
Joong dịch người Dunk đối diện với mặt mình, cả hai ở khoảng cách rất gần khiến cả Dunk và Joong đều cảm nhận được hơi thở ấm nóng của người đối diện.
-Không sao cả! Có anh bên em, ông ta không dám động đến một cọng tóc nào của em đâu.
Từ lúc quen Joong cho đến bây giờ Dunk đều rất sợ mối quan hệ này lộ ra bên ngoài, sợ những lời nói chỉ trích xung quanh từ mọi người. Nói cậu là người đồng tính, nói là thích mơ tưởng trèo cao hay nói cậu không xứng với Joong. Chẳng có thứ gì mà họ không dám nói ra cả. Nhưng cho đến bây giờ, Dunk nhận ra một điều. Cuộc sống là của mình, mình sống ra sao là do bản thân quyết định. Chẳng ai sống hộ ai cả. Nếu như không tận hưởng, không sống, cống hiến hết mình vậy thì những mảng màu tươi sáng trong cuộc sống nó nằm ở đâu hay là không có. Mãi mãi không có.
Dunk bỗng lặng đi một lúc khi nghĩ đến bản thân sau này và Joong sẽ không được bước tiếp cùng nhau nữa. Rồi mỗi người một tương lai, gác lại mọi chuyện để lo cho bản thân sau này. Có gặp nhau nhưng có lẽ là rất hiếm khi. Vì Dunk đến tháng 7 này thôi cậu sẽ phải xa nơi này để tiếp tục học lên đại học. Joong thì tiếp tục học lớp 12 tại đây. Chỉ còn gần 2 tháng nữa thôi.
Rồi lại tự trấn an nỗi sợ của mình:
-Nhưng có lẽ không quá nghiêm trọng đâu nhỉ? Em cũng không gặp thầy ấy quá nhiều. Cũng chỉ còn 2 tháng nữa thôi.
2 tháng! 2 tháng gì?
-2 tháng gì cơ? Không lẽ em muốn bỏ anh một lần nữa sao?
Joong nhìn Dunk sửng sốt. Nhận được cái lắc đầu nguầy nguậy của cậu mới thở ra nhẹ nhõm.
-Không nhớ sao? Còn 2 tháng nữa là bọn em thi đại học rồi. Nhanh thật đó.
Joong cho đến bây giờ mới nhớ ra. Không chịu đâu, ở cùng Dunk quen rồi, bây giờ xa cách như vậy sao mà sống.
-Không chịu đâu!!! Xa em anh sống thế nào?
Dunk xoa đầu, hôn nhẹ lên môi Joong nhỏ giọng:
-Nhưng cũng đâu còn cách nào khác đâu. Ai cũng có lựa chọn và hướng đi riêng mà. Cũng không phải là không được gặp nhau nữa đúng không? Chỉ là thời gian gặp là ít hơn một chút thôi.
Không được!!!!Joong phải học cùng với Dunk, phải thi đại học với Dunk và cùng trường với Dunk cơ.
-Hay anh chuyển lớp nên học cùng em nhé!
Dunk tất nhiên là không đồng ý rồi. Joong đang học lớp 11. Là lớp 11 đó! Sao học được kiến thức lớp 12. Mà có học được thì trong khoảng thời gian chạy thi nước rút này việc thích nghi được là điều không thể
-Làm sao mà được cơ chứ. Anh đang học lớp 11, không thể học được chương trình lớp 12 đâu. Hiện tại không còn nhiều thời gian, rất khó thích nghi với các dạng bài mới. Nên là, Đại thiếu gia ạ! Nghe em, chỉ 1 năm thôi!
Dunk hơi coi thường Joong rồi. Những kiến thức lớp 12 dù là lớp 11 Joong nắm trong lòng bàn tay. Vì như đã nói đấy, mẹ Joong luôn coi trọng học thức của con cái, rèn cho Joong từ khi còn nhỏ những kiến thức khó hơn độ tuổi hiện tại.
-Em có thể thử để biết khả năng của anh đến đâu mà. Nếu anh không đủ khả năng làm nó thì anh sẽ chịu sống xa em một năm, còn nếu anh đủ khả năng để làm, em không được phản đối.
Joong là người kì cục nhất trong những người cậu từng gặp, hơn cả Pond là đủ hiểu rồi. Bướng, lì lợm và luôn thích làm những gì mình thích.
-Ok! Theo ý ạ!!!!!!
Dunk ngồi dậy đi về phía bàn học, mở máy tính lên tải về một File đề hòan toàn lạ lẫm ngay cả đối với cậu. In nó ra đưa đến cho Joong. Dunk tự tin rằng bản thân mình thắng trong lần cá cược này mà đâu biết rằng người đối diện tự tin gấp bội. Easy Game.
.....
-Của em đây!
Joong nhướn mày đưa tờ đề cho Dunk kiểm tra, tự tin 100% mình thắng.
Sau một hồi nhìn tới nhìn lui nhìn qua nhìn lại cũng chỉ sai một câu nâng cao cuối bài, chính cậu cũng từng gặp khó khăn khi giải bài đó.
-Sao hả? Thấy anh giỏi không?
Dunk nhìn Joong mặt tràn đầy tự hào, bĩu môi đáp lại:
-Giỏi! Nhưng anh biết là ba anh không cho phép điều đó. Ông cấm hai đứa mình yêu nhau mà.
Cấm á! Ông ta không có quyền đó đâu. Vì chỉ cần một hành động nào ngăn cản cả hai đến với nhau một lần nữa mọi công sức ông ta gây dựng lên đều sụp đổ cả chỉ vì một đoạn clip vỏn vẹn 3 phút.
-Không có chuyện đó xảy ra đâu. Chắc chắn với em!
05/02/
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk]- Trêu Đùa
Fanfic" Đừng yêu ai khác ngoài anh. Em là của riêng anh" -Thể Loại: Học Đường, Tình Yêu -Truyện chính là sự tưởng tượng của mình viết ra và nó hoàn toàn không có thật, không áp dụng lên nhân vật ngoài đơi. cảm ơn mọi người rất nhiều:)) * The second fic*