psyduck.

2.2K 173 20
                                    

1.

Trong tủ của Choi Wooje có một con Psyduck rất đặc biệt.

Một con Psyduck có thể nói lên suy nghĩ của người cầm nó.

Con Psyduck này là do Moon Hyeonjun cầm về từ chuyến du lịch đến Jeju ngắn ngày cách đây vài hôm. Moon Hyeonjun hoàn toàn không biết chuyện này, con Psyduck chỉ bắt đầu nói được suy nghĩ từ khi Choi Wooje chạm vào.

Ban đầu, Choi Wooje cảm thấy nó kỳ lạ kinh khủng, em cất ngay nó vào tủ mà không đem ra thêm một lần nào nữa kể từ khi em phát hiện nó có thể nói chuyện.

Nhưng dạo gần đây, Choi Wooje lại muốn lạm dụng nó cho việc giao tiếp, đặc biệt là giao tiếp với Moon Hyeonjun, người yêu của em.

Có những điều đau lòng ta luôn tìm cách giấu mãi ở nơi tận cùng trái tim.

2.

Dạo này Moon Hyeonjun cũng không thể ở bên cạnh em quá một giờ đồng hồ.

Moon Hyeonjun thở dài, xoa xoa hai thái dương ngả người ra ghế trong phòng tập. Lee Minhyeong đẩy cửa bước vào, trên tay là một túi lon bia lạnh không biết vừa mang từ đâu về. Moon Hyeonjun nheo mắt nhìn rồi khẽ cằn nhằn.

"Mày vác bia vào đây cho nó mùi cả cái phòng rồi ăn chửi cả hai đứa đi?"

"Tao biết mày có chuyện cần nói nên mới cố tình mua đấy." Lee Minhyeong nói rồi áp một lon bia vào má của người chơi đi rừng. "Cầm lấy."

Moon Hyeonjun tặc lưỡi, bất đắc dĩ nhận lấy thứ đồ uống giải sầu mà người bạn thân vừa đưa cho mình. Anh bật nắp lon, liền uống một ngụm rất lâu. Thứ mùi cồn cay nồng trên sóng mũi đúng là rất khó chịu, nhưng trong những lúc bản thân có nhiều tâm tư như lúc này, thì có lẽ là bao nhiêu thứ mùi vị đắng nghét của cồn cũng chẳng đủ.

"Wooje dạo này sao vậy?" Lee Minhyeong cũng bắt đầu mở lon bia đầu tiên, chưa vội uống mà lắc lắc vài vòng. "Tao không thấy mày bám dính lấy nó như trước."

"Tao không biết, em ấy không chịu nói chuyện với tao." Moon Hyeonjun dứt câu lại đưa lên miệng lon bia uống một ngụm.

Mối quan hệ giữa Moon Hyeonjun và Choi Wooje vốn rất đơn giản. Người nhỏ còn là trẻ con, cái gì cũng không biết, nên tất cả đều dựa vào người lớn hơn. Moon Hyeonjun luôn làm theo lời em, chiều chuộng em nhỏ của mình hết mực. Choi Wooje cũng là một đứa trẻ hiểu chuyện, phiền lòng anh chuyện gì cũng sẽ luôn nói ra, em bảo, làm vậy sẽ giúp mối quan hệ của cả hai tốt hơn từng ngày.

Nhưng hiện tại, chính em là người đang muốn chạy trốn tất cả.

Moon Hyeonjun đã nghĩ rất nhiều, không biết rằng bản thân mình đã làm sai điều gì, để em biết những gì không nên biết mà em lại trở nên trốn tránh anh như vậy. Moon Hyeonjun đã dùng hết mọi cách để có thể bắt được em, nhưng lần nào giữ em lại cũng chẳng thể quá một tiếng đồng hồ, ngồi lại với nhau cũng chỉ cười cười nói nói vài câu vô cùng gượng gạo, rồi em lại kiếm cớ hơi đau đầu, lần nữa chạy đi mất.

Moon Hyeonjun vốn chẳng sợ bất kì chuyện gì trên đời, ngoài hai chuyện duy nhất, cũng là quan trọng nhất cuộc đời anh.

Chẳng thể chơi Liên Minh Huyền Thoại nữa, và mất em.

Having you is enough.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ