sau giải thế giới.

1.4K 129 6
                                    

1.

sau chuỗi ngày mệt mỏi với chuyện hợp đồng và tái ký đến nặng hết cả đầu, choi wooje bây giờ mới có dịp về thăm nhà ở incheon.

em vừa vào phòng đã ngã nhào lên chiếc nệm êm ái của mình, sẵn với tay ôm luôn con poro mặt cười trên góc giường vào lòng mình mà hôn lấy hôn để, "mày nhớ tao lắm đúng không hả pororo?"

may mà con poro chỉ nằm yên chịu trận cho choi wooje hôn hít, chứ nó mà trả lời là em chạy trước đó.

chuyện trên công ty mấy hôm nay làm em đau hết cả đầu, từ đầu em đã bày tỏ quan điểm rằng em chỉ muốn ở lại t1 và vĩnh viễn ở lại đây, vốn nơi này đã là nhà của em rồi cơ mà. vậy mà cứ hết người này đến người kia đến mời em đến đội tuyển của họ. choi wooje vội vã lắc đầu từ chối mấy lời đề nghị kia, em chẳng biết gì đâu, định bụng đi du lịch một chuyến về em sẽ tái ký với t1 sau, nhưng mà cứ bị làm phiền hoài thế này cũng đau đầu gần chết. vậy là em đường trên quyết định nhắn cho anh người yêu khốn khổ vừa bị doạ một phen rằng 'em sẽ sang đội khác chơi, anh ở lại một mình đi.'

11:12pm
của anh.

zzzz

em lên công ty nhé

👻

của em.

ơ đm

????????

EM ĐI ĐÂU SAO LẠI LÊN CÔNG TY

choi wooje tái ký nhanh chóng ngay trong đêm, sau đó cũng về ký túc xá gom vội đồ đạc trở về incheon, ba choi mẹ choi hẳn là nhớ em lắm rồi.

thật ra trong quãng thời gian giải thế giới diễn ra, em cũng có lần băn khoăn về chuyện nếu kết quả không suôn sẻ, vậy mình có cần suy nghĩ đến việc đến nơi khác hay không? nhưng suy nghĩ đó cũng bị dập tắt mất tiêu khi người đi rừng rất nhanh đọc vị mọi thứ chỉ qua ánh mắt đăm chiêu suy nghĩ quên nghe cả tiếng anh gọi của em. moon hyeonjun cấm em suy nghĩ đến chuyện này, bằng không sẽ hôn em đến nghẹt thở. cái lý do nghe thì củ chuối muốn chết, nhưng mà ai biết con hổ đó nghĩ gì trong đầu chứ?

moon hyeonjun có lần nửa đêm trước trận đánh thứ ba tại vòng thuỵ sĩ lại hồi hợp đến nhắm mắt không nổi, thế là cả đêm đó choi wooje cũng phải chịu trận cho anh ôm mình chặt cứng, mặc dù em biết anh cũng chẳng vào giấc được là bao đâu.

"em, em ngủ chưa?"

"tên hâm này. em đang ngủ mà anh cắn gáy em!"

người đi rừng bật cười không hề có chút hối lỗi nào, "hôm nay em thơm ghê. trùng hợp anh không ngủ được nên muốn cắn em để lấy lại sinh lực."

"đồ điên!" choi wooje dứt khoát đẩy tên lưu manh có ý định giở trò xằn bậy với mình, "anh lo nên mới không ngủ được chứ gì? đừng có giả vờ."

bị em nhỏ nói trúng tim đen, con hổ giấy chỉ biết thu gọn cái đuôi ngoe nguẩy vào trong lòng. moon hyeonjun đan tay mình với tay em, giọng ấm ấm, trìu mến nói.

Having you is enough.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ