tróc môi.

2.6K 190 33
                                    

1.

hôm nay cả đội chỉ có duy nhất một mình choi wooje có lịch stream, em đã nũng nịu với các anh trong nhà về chuyện mình phải stream tận ba ca trong hôm nay nhưng vẫn không có một ai có thể cứu em thêm một lần nào nữa. bởi số giờ stream của choi wooje hiện tại đang nằm ở mức vô cùng báo động và rất có thể sẽ không đủ chỉ tiêu cho tháng này nếu em cứ tiếp tục lười biếng như tháng trước.

nên cho dù mệt mỏi là vậy, đứa em út đáng thương của đội vẫn phải tay xách nách mang pad, chuột cùng phím, lủi thủi cuốc bộ đến công ty từ sáng sớm. choi wooje tự nhủ với bản thân, hôm nay sẽ stream thật đúng giờ, đúng ca và chăm chỉ, em tin chắc rằng anh seongwoong sẽ khoan hồng mà thương lượng lại với công ty về số lượng giờ stream quy định tháng này của em. không thì em thật sự sẽ chết mất thôi, choi wooje thở dài tự nói chuyện một mình.

2.

"wooje? em chưa về hả?" moon hyeonjun khẽ đẩy cửa phòng stream, chỉ lộ đúng mỗi cái chỏm đầu hỏi han choi wooje. cứ mỗi khi chỉ có một mình choi wooje có lịch stream, moon hyeonjun sau khi hoàn thành công việc cá nhân xong xuôi sẽ canh giờ để đến công ty, đợi em người yêu nhỏ stream xong sẽ cùng nhau đan tay rồi về ký túc xá.

choi wooje đang dở ván liên minh cuối cùng, em dự xong ván này sẽ tắt stream. sắp xong rồi, đội của em mà ăn được con baron này chắc chắn sẽ giành chiến thắng, kết thúc chuỗi thua bảy dài đằng đẵng từ khi bắt đầu ca stream thứ ba trong ngày đến bây giờ.

"chưa đâu ạ, nhưng mà sắp xong rồi ấy. hyeonjunie đợi em một chút." choi wooje nhanh nhảu trả lời moon hyeonjun, tay vẫn đang spam bàn phím một cách kịch liệt.

"ừm, vậy anh đợi bé." moon hyeonjun nói xong thì mở toang cửa phòng stream, hiên ngang bước vào, lấy chiếc ghế dư trong góc phòng rồi ngồi bên cạnh choi wooje. em chưa kịp nhìn thì đã cảm giác một sức nặng đang dựa hẳn vào người của em.

"nào, anh lười quá đó."

"aigoo ~ đau lưng quá, đau lưng quá đi mà." moon hyeonjun làm bộ, lại làm ra vẻ nhõng nhẽo với choi wooje. anh thừa sức biết rằng một khi em đã đang tập trung cho ván đấu thì có làm đủ mọi cách em cũng không thể nào dễ dàng bị phân tâm được. choi wooje chỉ biết lắc đầu, hết cách với cái tên này luôn.

nhưng em rất nhanh đã hoàn thành ván đấu với kda con aatrox 14/5/7 vô cùng đẹp mắt, sau đó liền vẫy vẫy tay chào tạm biệt mọi người rồi tắt stream. moon hyeonjun ở bên cạnh dù không lọt vào khung hình nhưng vẫn lười biếng, cũng giơ tay chào tạm biệt fan cùng em.

"nào, về thôi nào hổ vằn lười biếng của em ơi." choi wooje nói xong liền vỗ vỗ vào con hổ lười biếng đang nằm một cách vô ý thức ngay bên cạnh, ảnh sắp đè bẹp em đến nơi rồi. em nhanh chóng thu gọn lại đồ đạc để còn về ký túc xá, may mà ngày mai không có lịch scrim, cả đội còn rảnh rỗi cả ngày nên em mới có thể thư thả, để cho người đi rừng của đội tha hồ mà nhõng nhẽo với mình.

"wooje xinh quá."

"hể?"

choi wooje khó hiểu, quay sang người đang nhìn em chằm chằm. moon hyeonjun rất ít khi nào khen em bất chợt như vậy, điều này chỉ diễn ra khi con hổ lưu manh đó muốn vòi hôn em, hoặc xin lane của nhau mỗi khi hai đứa đi duo bằng tài khoản rank thấp.

Having you is enough.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ