hôn.

1.5K 147 19
                                    

bấy giờ đã là hơi muộn rồi, đã hai giờ sáng mà choi wooje vẫn còn muốn tiếp tục tập luyện, những con số trên hàng chờ góc phải màn hình lại tiếp tục nhảy. moon hyeonjun đã hoàn thành ván xếp hạng cuối cùng và tắt máy từ sớm, anh chán nản nhìn đồng hồ rồi hốt hoảng khi thấy choi wooje vẫn còn có ý định muốn chơi tiếp.

"wooje à, về thôi nào, khuya lắm rồi."

"một ván nữa thôi mà, hyeonjunie hyung."

em ấy lại mè nheo bằng cái giọng ấy nữa rồi, moon hyeonjun thầm nghĩ. sau khi thu gọn đồ đạc xong, moon hyeonjun rời khỏi ghế rồi đến bên cạnh em. rất nhanh đã có trận và hoàn thành xong cấm chọn trong lúc anh đang thu dọn đồ đạc.

(chắc có lẽ) là ván cuối cùng của ngày nên choi wooje ngẫu hứng muốn đánh con champ nào làm em thoải mái một chút, nên em liền khoá lại vị đấu sĩ đường trên - irelia, con bài bay nhảy mà em vẫn luôn yêu thích.

"niceu, irelia bay nhảy!" moon hyeonjun dựa cằm lên chiếc ghế gaming của choi wooje, cảm thán sau pha dive trụ solo kill mà không cần rừng trợ giúp của choi wooje khi nãy.

"em siêu thật đó nha, không cần anh vẫn có thể làm tốt như vậy." moon hyeonjun khẽ đưa tay lên xoa đầu em nhỏ ở trước mặt mình như một lời khen.

em khẽ xì một tiếng đầy giận dỗi.

"à, vậy là t1 oner không muốn gank em nữa hả?"

"không mà, không mà." moon hyeonjun sợ em hiểu nhầm nên liền thu đuôi hổ giấy lại mà dỗ dành em bé sắp giận dỗi của anh.

có vẻ là đứng lâu nên làm đôi chân rệu rã của người già này có hơi mỏi rồi, moon hyeonjun nhất thời cứ đứng lắc qua lắc lại để giảm thiểu sự nhức chân của bản thân. choi wooje vẫn tinh ý nhận ra dù em đang bận bay nhảy với con irelia của mình. em không muốn bị gọi là vô tâm, phũ phàng với moon hyeonjun đâu, chứ choi wooje từ trước đến giờ vẫn luôn rất giỏi quan sát.

"anh mỏi hả?"

"ừm."

tiếng ừm nhẹ phát ra rất nhỏ từ cổ họng moon hyeonjun, anh hiện tại là đang tập trung vào toàn bộ hành vi của cả hai đội trên mini map, nên chỉ trả lời em nhỏ cho qua chuyện.

choi wooje thấy anh chỉ trả lời mà không có động tĩnh, em vội vàng bỏ tai nghe, bước ra khỏi ghế rồi chỉ tay vào đó trước moon hyeonjun.

"anh ngồi đi, rồi em chơi game trong lòng anh cũng được..." choi wooje ngại ngùng, em nói mà không dám nhìn vào mắt của người đi rừng. " dù sao thì cũng lâu lắm rồi em không được ngồi trong lòng anh mà."

moon hyeonjun hơi ngỡ ngàng, sau lại nhìn em đầy nghi hoặc.

"anh không ngồi thì thôi—"

rất nhanh, moon hyeonjun lập tức chạy lại chỗ chiếc ghế như tên bắn rồi ngồi rất êm ái, còn vỗ vỗ trên đùi mình, ý muốn kêu em rằng mau chóng ngồi lên đây.

choi wooje thở dài, con hổ lưu manh.

hiện giờ choi wooje đã yên vị trong lòng moon hyeonjun, lẫn vòng tay. anh hyeonjun của wooje lúc nào cũng ấm ấm mềm mềm nên em ngồi vô cùng thoải mái. moon hyeonjun dễ dàng vòng tay qua ôm bụng mềm của em, xoa xoa mấy vòng liên tục.

Having you is enough.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ