#3(H)

703 62 1
                                    




Cả căn phòng chìm trong bóng tối, chỉ vỏn vẹn có một chút ánh sáng le lói hắt vào từ cột đèn bên ngoài. Taehyung không thể nhìn rõ biểu hiện của Jungkook lúc này, tất cả những gì anh cảm nhận được là từng đụng chạm nhỏ của cậu đang di chuyển khắp cơ thể anh. Taehyung khẽ run rẩy, khuôn miệng không tự chủ mà bật ra vài tiếng kêu rên nỉ non, điều này càng khiến hành động của Jungkook ngày một táo bạo hơn.

Cậu nhẹ nhàng chồm người lên, tìm đến bờ môi của Taehyung mà cắn nhẹ, như thể đang thưởng thức một trái dâu mọng nước. Jungkook liếm nhẹ môi anh, mùi hương từ chai Whiskey hồi nãy vẫn còn thoang thoảng đọng lại, đây chính là hương vị cậu yêu thích.

Jungkook vội vàng đưa đầu lưỡi  của mình vào khoang miệng  Taehyung như muốn cảm nhận rõ ràng hơn mùi vị gây nghiện kia. Taehyung và Whiskey, đúng là một sự kết hợp hoàn hảo khiến người ta hưng phấn.

Taehyung lúc này bị hôn cho đến không còn tỉnh táo, chỉ biết thuận theo mà phối hợp với Jungkook một cách vụng về. Một tay cậu nắm chặt lấy cổ anh, cố gắng nhấn cả hai vào một nụ hôn sâu hơn, tay còn lại không quên đi nhiệm vụ vuốt ve cơ thể anh.

Cả người Taehyung nóng bừng, anh cảm nhận được rõ ràng từng chuyển động từ bàn tay mát lạnh của Jungkook. Điều đó làm anh thấy thoải mái, liền không tự chủ mà uốn éo cơ thể khiến bàn tay của cậu di chuyển về những vị trí anh mong muốn.

"Khó chịu sao?"- Jungkook dứt khỏi môi anh, tiến lại gần một bên tai Taehyung, giọng nói trầm ấm khiến Taehyung càng cảm nhận thêm sự kích thích.

"Ưm....khó chịu....em mau làm....gì đi"- Taehyung thở hổn hển, cố gắng kêu lên từng chữ.

Jungkook vì câu trả lời thành thật của anh liền quyết định không thể dè chừng thêm, lập tức trong một nốt nhạc lột sạch toàn bộ quần áo của cả anh lẫn cậu.

Taehyung lúc này ngượng đến không nói nên lời dù cho anh biết cả căn phòng này không hề có một chút ánh sáng nên Jungkook không thể nhìn thấy hình ảnh khoả thân của mình. Trái lại, Jungkook lúc này lại hận không thể chạy ra bật sáng bóng điện trong phòng, cảnh đẹp ở ngay trước mắt, chỉ tiếc là không thể ngắm.

Nhưng Jungkook cũng không định bỏ qua cho cơ hội hiếm có này, cậu dừng lại mọi hành động của bản thân khiến Taehyung cũng có chút hụt hẫng. Anh liền gấp gáp nhổm dậy để xem Jungkook muốn làm gì nhưng Jungkook đã nhanh chóng đè lại anh xuống, nhẹ nhàng cắn lấy vành tai Taehyung, bị đụng chạm đúng nơi nhạy cảm, anh khẽ rùng mình.

"Mình tiếp tục trong phòng tắm, được chứ?"- Jungkook thổi nhẹ vào tai Taehyung, càng khiến ngọn lửa trong anh thêm bùng cháy.

Tất cả những gì Taehyung muốn lúc này chỉ là Jungkook hãy mau giúp anh giải toả nỗi khó chịu trong người, không kịp nghĩ gì nhiều chỉ vội vàng gật đầu đồng ý với cậu. Nhận được câu trả lời từ anh, Jungkook liền nhanh chóng bế xốc anh lên, đi tới phòng tắm.

______________

Jungkook đưa Taehyung đặt lên trên mặt bồn rửa tay, mặt đá lạnh lẽo bất ngờ khiến anh không tự chủ mà run lên. Thấy vậy Jungkook liền với lấy chiếc khăn tắm gần đó lót xuống phía dưới giúp anh.

Xăm em lên cuộc đời anh được không? [KookTae Fanfiction]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ