#11

373 38 2
                                    


Tháng sáu, thời điểm mà toàn bộ học sinh năm cuối cấp vùi đầu vào việc học với hi vọng một kết quả tốt trong kì thi đại học sắp tới. Đồng nghĩa với việc, các giáo viên cũng sẽ bận rộn không kém và Kim Taehyung cũng không ngoại lệ.

"Thầy Kim chưa tan làm sao?"

Một vị đồng nghiệp lên tiếng quan tâm Taehyung, hiện tại cũng đã hơn 9 giờ tối, các học sinh ở lại học phụ đạo cũng đã ra về từ lâu.

"Tôi soạn nốt tập đề để kịp gửi cho mấy đứa trong lớp, cũng sắp xong rồi, anh cứ về trước đi"- Taehyung niềm nở đáp lại cùng nụ cười hình hộp chữ nhật đặc trưng của anh.

Nói xong, Taehyung lại tiếp tục vùi đầu vào chiếc laptop. Công việc bận rộn đến mức anh còn chẳng nhớ đến việc bản thân chưa có gì bỏ bụng từ tối đến giờ.

Một tin nhắn được gửi đến khiến màn hình điện thoại của anh sáng lên. Taehyung rời sự tập trung từ chiếc laptop sang điện thoại:

"Anh đã tan làm chưa, để em tới đón?"

Taehyung bất giác mỉm cười khi đọc được dòng tin nhắn ấy, không chần chừ liền ngay lập tức cầm máy trả lời Jungkook:

"Chưa nữa, nay tôi về muộn, đừng chờ tôi"

Nhắn xong anh lại tiếp tục với công việc của bản thân. Thời gian gần đây, Taehyung thực sự rất bận, hết dạy trên lớp rồi lại dạy thêm, xong xuôi còn phải soạn đề rồi thi thoảng còn kèm online riêng cho một số học sinh trong lớp, nên thời gian anh ở nhà rất ít ỏi, cũng đã lâu không cùng ăn cơm với Jungkook, vậy mà không hôm nào cậu quên nhắn tin động viên và dặn dò anh ăn uống cẩn thận. Không có dòng tin nhắn của Jungkook, có lẽ Taehyung sẽ hoàn toàn quên mất bữa tối của bản thân.

Bỗng nhiên một chiếc bánh sandwich kèm thêm một cốc cà phê đang bốc khói nghi ngút được đặt trên bàn của Taehyung, anh ngạc nhiên ngước lên thì phát hiện ra đó là Jimin. Hoá ra không phải chỉ còn lại một mình anh tăng ca ở trường.

"Anh thấy từ tối đến giờ em chưa ăn gì nên tiện đường mua luôn"

Jimin cũng không quên mua một phần cho bản thân, hắn cũng rất tự nhiên mà kéo ghế sang ngồi cạnh Taehyung, làm việc với nhau cũng đã được 2 tháng, mối quan hệ giữa hai người cũng đã dần thân thiết hơn. Tính cách của Jimin trùng hợp lại vô cùng hợp với Taehyung, điều đó cũng khiến anh rất có thiện cảm hơn với hắn.

"Cảm ơn anh Jimin, hôm nay lại ở lại muộn nữa sao?"

Jimin hơi ấp úng trước câu hỏi của Taehyung, hắn không thể nói mình đã xong việc từ ba tiếng trước nhưng vì muốn ở một mình với Taehyung nên cố tình nán lại tới giờ này chưa chịu về.

"Anh vẫn còn vài việc chưa hoàn thành, tiện ở lại chơi với em"- Jimin híp mắt cười.

Taehyung cũng bật cười trước câu nói của Jimin, hai người cũng chỉ vừa mới thay đổi cách xưng hô gần đây, Jimin là người đề nghị việc này và không hiểu sao Taehyung cũng không ngại ngùng mà trực tiếp đồng ý. Nói chuyện với Jimin nhiều, anh càng cảm thấy cả hai có rất nhiều điểm chung khiến Taehyung có cảm giác muốn thân thiết với người này hơn một chút.

Xăm em lên cuộc đời anh được không? [KookTae Fanfiction]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ