"Cậu tới đây có vấn đề gì"- Khi biết được thân phận của người trước mặt, Jungkook cảm thấy bản thân cũng chẳng cần nể nang gì cậu ta, thậm chí còn không để Woojin có cơ hội bước chân vào nhà của mình,"Sao phải tỏ ra xa lạ như vậy chứ, trước sau gì cũng là người một nhà, không ấy anh có thể giúp đỡ cho người em rể tương lai này một chút được không?"- Woojin phớt lờ thái độ lạnh nhạt của Jungkook, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề:
"Tôi đang cần gấp một số tiền, cụ thể là 50 triệu won, anh có thể lo liệu nó cho tôi chứ?"
Jungkook vô cùng bình thản trước những lời của Woojin vì có lẽ chính anh cũng đã đoán trước được mục đích của tên này khi hắn tìm tới tận đây.
"Lí do gì mà tôi phải đáp ứng cậu?"- Jungkook nhếch một bên mày, tỏ ý ngờ vực trước những lời nói của tên đứng trước mặt.
Nghe vậy Woojin chỉ nhoẻn miệng cười một cách méo mó, gương mặt cậu ta giống Taehyung đến bảy phần nhưng Jungkook lại chẳng thể có một chút thiện cảm nào. Tất cả những gì Woojin toát ra được lúc này chỉ là sự bỉ ổi, đáng khinh đến tận cùng.
"Chắc anh chưa được nghe kể về vụ làm loạn của cha mẹ tôi tại trường của Taehyung đúng chứ?"- Woojin nghiêng đầu nhìn thẳng vào đôi mắt của Jungkook, nhận thấy trong đáy mắt của anh thoáng nháy lên vài phần dao động, cậu ta tiếp lời:
"50 triệu won đổi lấy sự bình yên cho Kim Taehyung, không đắt phải không?"
______________
Vẫn như mọi ngày, Jungkook đều đúng giờ đến đón Taehyung tan làm và hôm nay cũng như vậy, nhưng có vẻ có một chút gì đó khác thường đối với Jungkook. Khác với mọi hôm, từ khi Taehyung lên xe cậu vẫn chưa nói với anh câu nào, hơn nữa tâm trạng Jungkook lúc này hình như cũng không quá tốt.
"Công việc hôm nay sao rồi? Anh thấy hôm nay hình như em có khá nhiều khách xăm"- Taehyung không chịu nổi bầu không khí yên ắng trong xe nên đã chủ động lên tiếng và thành công đánh thức được Jungkook ra khỏi đống suy nghĩ đang ngổn ngang trong đầu cậu.
Jungkook hơi giật mình khi Taehyung bất ngờ lên tiếng, cậu ngay lập tức điều chỉnh lại trạng thái rồi nở một nụ cười hướng về phía anh.
"Hôm nay đông khách lắm nhưng em đã cố hoàn thành sớm để kịp giờ đón Taehyung của em đó, lát nữa anh nhớ phải thưởng cho em"- Jungkook bày ra bộ dạng bĩu môi nũng nịu khiến Taehyung cũng bất giác mà bật cười.
Nghe vậy, anh nghĩ một lúc rồi quyết định chồm người qua thơm lên má Jungkook một cái thật kêu rồi nhanh chóng ngồi trở lại vị trí của mình.
Taehyung đỏ mặt, ngượng ngùng quay mặt sang phía cửa sổ để tránh đi ánh nhìn của cậu. Về phía Jungkook cũng chẳng khá hơn, cậu bất ngờ đến ngơ người vì màn chủ động từ phía anh. Một suy nghĩ tham lam đột nhiên xuất hiện trong đầu Jungkook, cậu nhanh chóng táp xe vào lề đường, cởi bỏ dây đai an toàn vướng víu rồi vội chồm người qua chiếm lấy đôi môi của Taehyung.
Tuy có hơi bất ngờ nhưng rất nhanh Taehyung cũng đã bắt kịp nhịp độ của Jungkook, hai người tham lam liếm mút hết những dư vị của đối phương, mãi cho đến khi Taehyung dần nghẹt thở vì hết dưỡng khí thì Jungkook mới chịu buông tha cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xăm em lên cuộc đời anh được không? [KookTae Fanfiction]
Fanfiction*Tên truyện: Xăm em lên cuộc đời anh được không? *Couple: KookTae *Thể loại: Fanfiction, Đam mĩ, Ôn nhu niên hạ công x mỹ nhược thụ *Mô tả: Sẽ thế nào nếu một thợ xăm lỡ đem lòng yêu chính người giáo viên cũ cách anh tận 9 tuổi? "Taehyung à, em thực...