#7

471 43 0
                                    


Taehyung tỉnh dậy sau một giấc ngủ sâu. Cả cơ thể anh dường như được sống lại, cảm giác vô cùng thoải mái.

Jungkook đã dậy từ rất sớm, có lẽ tiếng động từ phòng bếp dưới tầng là do cậu gây ra. Taehyung cũng nhanh chóng sửa soạn lại quần áo và đầu tóc, không quên vệ sinh cá nhân rồi nhanh chóng xuồng lầu. Hôm nay anh có tiết dạy nên không thể chậm trễ thêm.

"Anh dậy rồi sao? Lại ăn sáng đi"- Jungkook thấy Taehyung liền nhanh chóng bê ra một bát ramen nóng hổi cho anh. Có vẻ cậu bận rộn cả sáng chỉ để chuẩn bị thứ này.

Taehyung một thân sơ mi trắng kết hợp với quần tây màu xám thêm gọng kính cận đen trên gương mặt, vốn là vật không thể thiếu với anh. Taehyung với dáng vẻ của một người giáo viên mẫu mực, ngồi xuống phía đối diện bàn ăn với Jungkook.

Mùi hương từ bát mì khiến dạ dày Taehyung sôi sục, anh thầm cảm thán về tài nghệ nấu ăn của Jungkook, ăn thử một miếng liền bất ngờ trước mùi vị của món ăn. Liệu còn chuyện gì mà cậu không thể làm không?

"Có vừa với khẩu vị của anh không?"- Jungkook không ăn, chỉ chống cằm ngồi ngắm nghía dáng vẻ lúc này của Taehyung, gương mặt anh thay đổi biểu cảm liên tục trông rất đáng yêu, từ ngỡ ngàng, bất ngờ rồi lại đến cảm thán và thích thú, rất linh hoạt.

Taehyung không trả lời cậu, chỉ gật nhẹ đầu rồi tiếp tục tập trung vào công việc ăn uống, còn không quên dành một chút lời khen cho tay nghề của vị đầu bếp trước mặt khiến Jungkook vui vẻ không thôi. Giang hồ phán cũng đúng, con đường ngắn nhất dẫn tới trái tim đàn ông chính là dạ dày.

Chưa đầy 10 phút sau, bát mì đã được dọn dẹp sạch sẽ đến mức không còn một cọng nào sót lại. Taehyung híp mắt thoả mãn như thể đây là lần đầu tiên anh được thưởng thức món ăn ngon đến vậy.

Jungkook thấy dáng vẻ hài lòng của Taehyung liền không nhịn được mà mỉm cười vui vẻ, xong liền đứng dậy định dọn dẹp bàn ăn nhưng bị anh ngay lập tức ngăn lại.

Taehyung nắm lấy cổ tay cậu, ngừng lại mọi hành động Jungkook chuẩn bị làm.

"Bát đĩa cứ để tôi rửa, em đã nấu thì sao tôi ngồi không được"- Taehyung nói với vẻ chắc nịch.

Jungkook khó hiểu đến tròn xoe hai mắt, chưa kịp lên tiếng thì Taehyung đã tiếp túc ngắt lời cậu.

"Còn nữa, sau này hoá đơn điện nước trong nhà tôi sẽ trả, tiền ăn uống sinh hoạt thì chúng ta chia đôi. Em lo việc nấu nướng còn tôi sẽ giặt giũ và rửa bát. Em thấy sao?"- Taehyung chớp chớp đôi mắt.

Lời đề nghị này đã được anh tính toán ngay khi có ý định muốn chuyển tới ở cùng cậu. Vốn dĩ ban đầu Taehyung đã định để Jungkook làm bữa sáng còn anh sẽ lo bữa tối nhưng sau khi được thưởng thức rõ ràng hơn tay nghề của cậu, anh đã thay đổi suy nghĩ. Dù sao nếu để Jungkook nếm được mùi vị kì lạ từ mấy món ăn anh nấu thì Taehyung chắc sẽ xấu hổ không dám nhìn mặt cậu nữa mất, khả năng nấu ăn của anh không mấy khả quan cho lắm.

Jungkook cũng chỉ biết cười bất lực trước Taehyung. Nói thật cậu cũng hơi thất vọng khi anh đề nghị như vậy vì ngay từ đầu cậu đã muốn làm tất cả mọi việc cho anh, Jungkook thật sự muốn chăm sóc Taehyung cẩn thận nhất có thể, cậu không muốn anh phải đụng tay vào bất cứ chuyện gì.

Xăm em lên cuộc đời anh được không? [KookTae Fanfiction]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ