Đã một tuần kể từ khi Jungkook từ chối tiếp nhận yêu cầu chuyển tiền của Kim Woojin nhưng tên đó vẫn chưa mảy may xuất hiện thêm một lần nào khác, ngay cả bản thân Taehyung cũng lấy làm lạ. Anh không tin chỉ với việc chặn số đơn giản từ Jungkook mà có thể khiến tên em trai của anh từ bỏ 50 triệu won mà nó thèm khát. Mặc dù vẫn chưa thể tin tưởng hoàn toàn rằng tên Kim Woojin kia sẽ cứ như vậy mà bỏ cuộc và không làm phiền đến cuộc sống của Taehyung và Jungkook nữa nhưng rốt cuộc thì Taehyung cũng cảm thấy bản thân được thả lỏng ra ba phần."Anh có chắc bản thân sẽ không có vấn đề gì chứ? Em thật sự lo lắm, hay là để em ở lại với anh?"- Jungkook dừng lại ngay trước cửa, cậu vẫn còn không an tâm khi để Taehyung ở nhà một mình vào lúc này. Hôm nay, Jungkook có buổi hội thảo gặp mặt các thợ xăm trẻ để chia sẻ kinh nghiệm và sau đó là kết hợp quảng bá cho hãng dụng cụ xăm chuyên nghiệp mà hiện tại cậu đang hợp tác. Quy mô sự kiện cũng khoảng gần 500 người vì vậy đây cũng có thể cho là một lịch trình khá quan trọng. Còn về phần Taehyung thì hôm nay vẫn như những ngày thứ bảy bình thường khác, anh sẽ được nghỉ dạy ở trên trường và đây cũng chính là lí do Jungkook đang có ý định huỷ bỏ công việc của hôm nay mà ở nhà cùng Taehyung. Jungkook chỉ sợ, nhân lúc mình không có nhà, tên Woojin kia sẽ đến và làm phiền Taehyung một lần nữa.
"Anh không sao? Chúng ta đã nói về vấn đề này hai ngày hôm nay rồi và cũng đã đều thống nhất là em sẽ chỉ đến đó diễn thuyết rồi về sớm thôi mà. Chỉ vỏn vẹn có khoảng bốn, năm tiếng thì tên nhóc kia có thể làm gì được anh chứ"- Taehyung ôm trán thở dài. Một ngày quan trọng như vậy mà sao cậu cứ muốn huỷ là nói huỷ vậy, rồi người không biết chuyện lại chỉ có thể nghĩ là do Jungkook thiếu chuyên nghiệp và vô trách nhiệm. Hơn nữa, tên Woojin cũng đã một tuần nay không xuất hiện, cậu ta cũng không thể chỉ canh canh vài tiếng Jungkook vắng mặt này mà làm càn được.
"Nhưng mà........"
"Không nhưng nhị gì hết, đi mau đi, anh ở nhà không sao đâu"
Nghe anh người yêu nói vậy thì Jungkook cũng chỉ biết bất lực thở dài. Kéo anh vào lòng ôm thật chặt rồi đặt lên môi Taehyung một nụ hôn khiến anh ngượng ngùng mà không biết làm cách nào để đẩy tên thỏ to xác này ra. Dù sao thì cả hai đều đang đứng trước cửa nhà, không thể chắc chắn rằng không có ai nhìn thấy bọn họ lúc này, Taehyung chỉ sợ Jungkook và bản thân anh sẽ ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán của mấy cô hàng xóm gần nhà.
Nhưng Jungkook nào có quan tâm đến những lời dị nghị xung quanh, thứ cậu để ý đến lúc này chỉ có đôi môi và thân thể bé nhỏ của Taehyung đang nằm gọn trong vòng tay của cậu. Càng tiến tới, càng bị cuốn sâu vào khiến Jungkook không tài nào buông anh ra nổi.
"Buô..ng anh....ra đi...nào. Em trễ giờ hẹn rồi đó"- Taehyung cố gắng lắm cản lại được ham muốn của Jungkook lúc này, anh chỉ sợ nụ hôn này mà kéo dài thêm chút nữa thì anh sẽ chẳng thể cản lại được những hành động tiếp sau đấy của cậu.
"Tầm ba giờ chiều nay em sẽ về, anh ở nhà nhớ khoá cửa cẩn thận, đừng ra ngoài một mình, nếu Woojin có đến làm phiền anh thì phải gọi điện báo em ngay, em sẽ lập tức quay về. Nhớ chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xăm em lên cuộc đời anh được không? [KookTae Fanfiction]
Fanfiction*Tên truyện: Xăm em lên cuộc đời anh được không? *Couple: KookTae *Thể loại: Fanfiction, Đam mĩ, Ôn nhu niên hạ công x mỹ nhược thụ *Mô tả: Sẽ thế nào nếu một thợ xăm lỡ đem lòng yêu chính người giáo viên cũ cách anh tận 9 tuổi? "Taehyung à, em thực...