#5

520 59 6
                                    

Sau khi cuộc nói chuyện giữa anh và Jungkook kết thúc, Taehyung liền lập tức quay trở về nhà. Dù sao anh vẫn là phận con cái sống chung với bố mẹ, đi cả đêm không về mà không báo lại một tiếng chắc chắn là không phải phép.

Taehyung rón rén đẩy cửa bước vào, thấy trong nhà không có ai, anh cũng chẳng buồn quan tâm mà chạy thẳng vào phòng mình khoá cửa lại.

Nhìn bản thân trong gương, Taehyung lại tự nhủ sao Jungkook lại mạnh bạo đến thế, nhất thời anh không biết nên giấu chiếc cổ với đầy nốt tím đỏ của mình với bố mẹ bằng cách nào.

Nhưng rồi anh nhận ra, dù gì anh cũng là một người 31 tuổi rồi, đến cả xăm hình anh cũng đã dám thì mấy chuyện như thoả mãn nhu cầu tình dục có gì to tát mà phải giấu diếm.

Taehyung tự cười chế giễu bản thân, không phải mục đích của anh ngay từ đầu là muốn bố mẹ tức phát điên hay sao?

Nghĩ đến đây, Taehyung quyết định mặc kệ tất cả, anh thoải mái nằm xuống giường trùm chăn, hôm nay anh đã được cho nghỉ cả ngày, phải cố gắng khiến cho ngày hôm nay trở nên thật trọn vẹn.

______________

Taehyung lại tiếp tục chìm vào giấc ngủ, không biết có phải do từ trước đến nay anh thiếu ngủ hay không nhưng Taehyung lúc này cảm thấy bản thân không thể dứt khỏi giấc ngủ này. Anh nằm miên man cho đến 8 giờ tối, khi mà dạ dày của anh biểu tình đến mức báo động vì đã bị bỏ đói từ trưa, lúc này Taehyung mới quyết định thức giấc và dậy kiếm đồ ăn.

Cả người anh vẫn còn hơi đau nhức, cộng thêm việc đã nằm trong một thời gian dài nên vai gáy anh không tránh khỏi cảm thấy khó chịu. Trái lại, tinh thần Taehyung lúc này rất thoải mái, đã rất lâu anh không được ngủ nhiều đến vậy.

Anh chậm rãi đẩy cửa bước ra khỏi phòng, lúc này bố mẹ anh và Woojin đều đang ngồi tại phòng khách, gương mặt cả ba người đều không giấu nổi sự nghiêm trọng.

Thấy Taehyung đi ra, ba Kim vội liếc mắt với hai người còn lại như để nhắc nhở, Taehyung biết ánh mắt này là gì và anh không hề thích ý nghĩa của nó.

"Taehyung! Lại đây ba có chuyện cần nói"

Taehyung cau mày khó hiểu, anh không biết lại sắp có rắc rối gì xảy ra với bản thân. Liếc qua thấy tên em trai của anh đang ung dung ngồi rung đùi trên ghế sofa, Taehyung cũng đã tờ mờ đoán ra được chắc hẳn cậu em quý hoá của anh lại gây ra tội lỗi gì rồi.

"Mọi người hãy vào thẳng vấn đề đi ạ"- Taehyung bình tĩnh ngồi xuống bên cạnh mẹ Kim, anh cũng đã quá quen với cái tình huống chết tiệt này rồi.

"Cũng không có gì to tát... chỉ là..."- Lần này đến mẹ Kim lên tiếng, bà giở giọng nhẹ nhàng, nắm lấy tay anh như muốn thành khẩn nhờ vả anh việc gì đó những mãi cũng không thốt nên lời. Ba Kim thấy vậy cũng mất kiên nhẫn, trực tiếp cướp lời mẹ Kim lên tiếng.

"Có gì đâu mà bà phải ngập ngừng với nó. Chuyện là thằng Woojin hôm trước có mượn tiền của con đầu tư nhưng kết quả lại không mấy khả quan. Ba đã chạy vay tạm một vài người để bù vào số tiền đã thất thoát nhưng bên cho vay họ lấy lãi theo tháng, lãi suất cũng khá cao, vậy nên hàng tháng con hãy trích lương của mình bù vào cho em vì dù sao hiện tại Woojin cũng chưa có thu nhập ổn định. Chuyện này ba mẹ đã tính toán kĩ, quyết định vậy nhé".- Ba Kim nói xong liền định đựng dậy cùng mẹ Kim về phòng ngủ, không buồn để ý đến ý kiến của Taehyung.

Xăm em lên cuộc đời anh được không? [KookTae Fanfiction]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ