Cuộc sống tôi giờ chỉ xoay quanh vào công việc, công việc và công việc sau khi đăng quang MGT và trở thành Á Hậu 1 MGI. Đôi lúc sẽ mệt mỏi nhưng tôi hoàn toàn hạnh phúc với điều đó. Tôi tự hào về bản thân khi được mọi người quan tâm và biết đến. Bên cạnh đó, tôi cũng có cho mình một 'partner' vô cùng đáng yêu, là em - Charlotte Austin. Chúng tôi được gọi với cái tên là "Englot". Ít ai biết rằng, rằng là... tôi và em hiện đang sống chung với nhau ở một căn nhà khác. Một căn nhà khác? Chắc ai cũng tự hỏi là như nào? Chúng tôi đã cùng nhau mua một căn nhà riêng ở ngoại ô Krungthep, view hướng thẳng ra biển. Mỗi khi rảnh rỗi, chúng tôi hay hẹn nhau ra đây chơi. Thường là vào cuối tuần.
Hôm nay cũng bình thường như bao ngày. Tôi vừa được quản lý thông báo là từ ngày thứ 5 đến Chủ nhật tuần nay tôi sẽ không có job. Tôi hí ha hí hửng rôi ftrong đầu lại nghĩ ra ý tưởng rủ em đi chơi. Cũng đã khá lâu chúng tôi chưa đi chơi với nhau. Tôi bấm vào line của em, màn hình hiện ra cái tên 'my partner 🤍" . Nhanh chóng, đầu dây bên liền bắt máy.
"Alo khaa, P'Faaa"
"Charr, mai em có vướng lịch trình hay gì không? HÌnh như là không nhỉ? P' còn vô check cả lịch trình của em tháng này rồi"
"Tối nay em có chút job với brand X thôi à, chỉ là kí hợp đồng, còn lại thì mai tới cuối tuần thì hoàn toàn rảnh ạ. P' cũng chuẩn bị kĩ dữ"
"Hì hì, vậy mai đi tới nhà riêng không?"
"Vâng, có cần em qua đón hong?"
"Tất nhiên là có rồi"
"Mệt ghê áa, 27 tuổi mà hong có bằng lái xe"
"Đừng có chọc P' màaa"
"555+, mai 8h30 em tới đón nha"
"ok, yêu em"
"bớt nịnh lại đi mà P', em ngại"
"kệ, yêu em 💋"
Tôi cười tươi, lâu lâu được chọc ghẹo con thỏ cũng không tệ. Hẳn là thỏ béo đang ngượng chín mặt. Tôi xếp vài bộ đồ ra, xếp ngay ngắn rồi để vào một chiếc túi đeo. Leo lên giường ngủ an giấc và đi ngủ thoii.
Sáng hôm sau, tôi dậy sớm, sửa soạn cho mình một quần áo thoải mái nhất và khá đơn giản. Vừa đúng lúc ngó ra bên ngoài thì xe của em cũng vừa đến. Em nhìn lên thấy tôi, tôi ra hiệu xuống liền.
"Hơii, Charrr"
Tôi chạy tới ôm em.
"Ta đi thoi"
Xe lăn bánh hồi lâu. Dần rời xa trung tâm thủ đô sầm uất, cả hai đi đến vùng ngoại ô yên bình hơn. Khung cảnh trở nên thoáng đãng và trầm mặc. Gần bãi biển bao la, căn nhà 3 tầng có tông màu trắng xanh. Một chiếc bảng nho nhỏ được treo bên ngoài: "our other universe, just us". Đã hơn 1 tháng em và tôi không tới đây vì công việc nên có chút bụi bẩn.
"Có chút bụi nhỉ"
"Vậy thì không việc gì mà xách tay vô làm nhờ"
Chúng tôi vẫn luôn rất thích sạch sẽ, nơi đây còn là nơi mà chỉ hai đứa biết và vô cùng yêu thích, kỉ miệm vui buồn hai đứa đều cùng nhau chia sẻ ở đây. Tôi lau nhà, em lau bàn ghế. Trong phút chốc mọi thứ đều đã vào hệ thống của nó. Nhưng cũng đã tầm giờ trưa mất. Hai đứa ngồi thở dốc, mệt bở hơi tai thật ấy chứ đùa. Em ngồi hẳn lên đùi tôi, dựa vào vai. Tay tôi siết eo em.
"Em vào phòng đi nghỉ ngơi xíu đi, trông em mệt lắm đấy"
"Hongg, ẵm em đi"
Đã biết bao nhiêu lần mà cái trò nhõng nhẽo này được sử dụng từ em. Nhưng mà tôi có lần nào từ chối được, tại cũng... khoái khoái. Nhấc bỗng em vào phòng, đặt em xuống giường, đắp chăn cho em. Tôi định ra ngoài làm chút việc thì em nắm tay kéo lại khiến tôi ngã người ngược lại ra sau.
"Không được đi, ngủ với em"
"Được ôm thì chị mới chịu"
"Thích làm gì cũng được, miễn là phải ngủ với em"
"Được, rõ là thích làm gì cũng được đấy nháa"
Tôi ngoan ngoãn nghe lời, cũng luồn thân vô chăn, vòng tay ôm em.
"Ta không ăn sáng à?"
"Em thì không có thói quen ăn sáng"
"Sao lại thế? Việc đó chẳng tốt cho sức khỏe của em đâu"
"Bỏ bữa một ngày chắc cũng không sao. Nếu chị đói, chị tìm cái gì ăn đi, em nhớ còn mấy gói mì trong tủ"
"Ăn thịt thỏ chắc cũng đủ ăn sáng rồi, khỏi đi"
"Thịt thỏ này dai lắm à"
"Thỏ này còn bướng nữa, đành phải phạt"
Tôi cuối xuống hôn má em một cái.
"Ai cho mà hôn ngọt sớt vậy"
"Coi chừng môi em cũng có ngày như vậy"
"Ai thèm, ngày đó chắc còn lâu lắm đấy"
Tôi chỉ chỉ vào má:
"Không hôn lại à?"
"Không"
Tôi cuối sát má xuống hơn:
"Hôn một cái thôi"
Thỏ bướng nhướng đầu hôn cái chóc vào má tôi.
Tôi nhéo má:
"Phải vậy chứ"
"Ôm người ta mà đi ngủ đi, đừng có mà chọc ghẹo nữa màaa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Nhật ký cưa đổ bé thỏ nhỏ
FanfictionEngfa Waraha x Charlotte Austin __________ Fic được viết dưới góc nhìn từ cả hai nhân vật lẫn góc nhìn của người viết. Liệu qua bao sóng gió ta có thể về bên nhau?