Đêm đầu tiên

2.6K 156 9
                                    

Sau khi nhận sash, chúng tôi quay về hàng ghế thứ 3 từ dưới lên để chờ đợi. 40 phút sau thì việc nhận sash cũng hoàn thành. Staff dặn là chúng tôi nên ở tại khán phòng sẵn xem live bốc thăm chia phòng luôn. Tôi có chút hồi hộp vì cũng muốn ở với ai đó thân thiết với mình một chút vì tôi hơi 'trầm tính', vậy thì sẽ thoải mái cho tôi hơn. Nói thẳng ra là Charlotte đó. Nhưng mà chưa gì đã xuất hiện tình địch muốn giành vị trí ấy với tôi rồi - Heidi Amanda Jensen. Cô gái tự xưng là người yêu cũ của Char đã bị Char đánh cho một vố vì cái tội ăn nói hồ đồ. Nghĩ lại thì cũng thấy tội cho Heidi nhưng cũng kệ, em ấy xứng đáng mà.

"Char, mày muốn ở chung phòng với tao hong? Heidi tao đây luôn sẵn lòng"

"Thôi cho tao xin"

"Sao lại từ chối thẳng thừng như thế"

"Vì người ta không muốn ở với mày đó Heidi à"

"Có ai đó ở đây thì mày còn lâu mới được ở chung phòng với Charlotte, dom Englot sẽ xé xác mày ra từng mảnh đó"

"Rõ ràng là Heilot có trước, thật là không công bằng"

Heidi à, đúng là Heilot có trước nhưng Englot lúc này nó đã đi bằng cano luôn rồi. Chứ không phải vừa vá vừa hất nước ra khỏi cái bè chuối đó đâu em - đôi điều tôi muốn gửi tới Heidi. 

Tôi còn đang tự lẩm bẩm mà gửi vài lời tới Heidi trong đầu thì Char khều khều người tôi.

"P'Fa"

Tôi quay người qua hỏi thì em ấy chỉ chỉ vào điện thoại. Họ đang bốc thăm chia phòng và cái tên Krungthep Maha Nakhon vừa được kêu lên. Cả 6 tụm đầu vào nhau, trông ngóng.

"Krungthep Maha Nakhon sẽ ngủ với ai? Engfa, có phải en cũng đang hồi hộp lắm đúng không?"

"Vâng, đúng"

Tôi nói đủ để một mình mình nghe.

"Krungthep Maha Nakhon ... Chumponnnn"

Khi Staff dứt câu, 6 chúng tôi ngước tròn mắt quay qua nhìn nhau. Lúc đó tôi còn sốc nữa cơ. Là do mình ăn ở tốt nên mới gặp may sao? Cảm ơn trời Phật. Tôi vừa bất ngờ nhưng cũng vui sướng.

Heidi, em như bức tường vậy đó, vì em không có cửa - tôi cười thầm trong lòng.

Heidi kêu lên một tiếng, thấy sự thất vọng hiện rõ trên mặt.

"Định mệnh rồiiiii"

"Sướng nhất Charlotte Austin"

Toey và Nampetch liền trêu chọc Char.

"Fan đu idol đỉnh nhất là đây chứ đâuuuu"

"Marima"

Em ấy bĩu môi mà ngại ngùng. 

Char sau này có nói với tôi là ẻm vui lắm, lúc tên Krungthep Maha Nakhon được bốc ra, ẻm đã cầu là mình sẽ là roommate với tôi cơ. Cả hai đều mong là roommate của đối phương hết, tôi đã tự hỏi đó có là trùng hợp hay không nữa. Nhưng mà cái cảm giác thắng được 'tình địch' sao mà nó hả hê lắm.

"Heidi, em rất tốt nhưng chị rất tiếc". (Đừng có hỏi tại sao tôi lại nhắc tới Heidi nhiều như vậy vì em ấy là đối thủ không đợi trời chung với tôi đấy, không đùa được đâu.)

[Englot] Nhật ký cưa đổ bé thỏ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ