ngỏ lời

1.1K 96 1
                                    

Sau cái nụ hôn chấn động hôm sinh nhật của tôi thì mỗi ngày tôi đều chỉ nghĩ đến em. 

Ai theo dõi tôi lâu ắt hẳn sẽ biết, tôi luôn dành cho em một sự tôn trọng nhất định. Đã có biết bao nhiêu lần fan yêu cầu tôi hôn má em nhưng tôi đều từ chối. Lúc ấy tôi chỉ nghĩ trong đầu mình rằng lúc ấy chưa phải là thời điểm thích hợp. Nhưng suy nghĩ của tôi mỗi ngày một thay đổi. Có lẽ trong lòng tôi đã len lỏi, chen chân thêm một loại tình cảm nào khác. Nụ hôn đó là một bước ngoặt đặc biệt, thường ngày thì tôi chẳng nói nhưng ngay chính sinh nhật mình, tôi công khai nụ hôn đó. Không che giấu bất cứ ai.

Tôi tự hiểu bản thân mình dạo này rất khác lạ.  

Mỗi khi tôi chán, miệng lại vu vơ nói tên em. Ngay cả khi làm việc, tôi cũng tự hỏi giờ em làm gì? Cũng phải bất giác lấy máy nhắn hỏi em. Nói chung, 24/7 trong đầu tôi chỉ nghĩ tới em. 

Những lần em gọi tôi là 'tee rak' hay là những lần tôi cố tình mắc bẫy vào cái trò 'faen ja... ja~" nữa. Hôm bữa em vừa xác nhận rằng việc tôi đang tán tỉnh em là thật cho mấy 'sịp pơ' biết ấy. Thế là tôi tán em luôn. Đổ hay không thì chưa biết nhưng tôi thì chắc chắn đã đổ em mất rồi.

Nay là ngày rảnh của cả hai, bọn tôi hẹn nhau đi xem phim. 

Em đón tôi đúng giờ trước chung cư. Tôi vào trong, ngồi hàng ghế trên cạnh em.

"P' có đặt vé rồi, 8h45 chiếu á"

"Giờ mình đi tới đó là vừa kịp giờ lun"

Tới nơi, em ngồi ở hàng ghế chờ đợi. Tôi xung phong đi lấy bắp rang và nước cho em. Quay lại cũng đúng lúc thông báo vang đã đến giờ chiếu. Bọn tôi chọn phim 'Call Me By Your Name'. Đây đều là ý kiến của em, em chưa từng xem và cũng rất muốn xem về bộ phim theo chủ đề này.

Vào rạp. Tìm thấy vị trí liền ngồi.  

Phim chiếu, ánh đèn xung quanh liền tắt. Giờ chỉ thấy một màn chiếu rộng trước măt. 

Giữa dòng người xung quanh, tôi đan tay mình vào tay em. Em siết chặt, dựa vai tôi.

Tim tôi chẳng hiểu sao giờ lại đập bất thường. Tôi quay sang nhìn em đang say sưa xem phim.

"Char"

"Dạ?"

"Chị yêu em"  

[Englot] Nhật ký cưa đổ bé thỏ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ