Felix sợ tới mức cứng người không dám nhúc nhích.
Đứa bé trước mặt cậu đã biến thành một cái xác, một cái xác đang bị ăn mòn, da thịt của nó từ từ chảy xệ xuống như là bị thứ gì đó thiêu đốt, phần mỡ nhỏ giọt đọng lại bên dưới chỗ thằng bé đang ngồi.
Một tay nó nắm góc áo Felix, một tay đưa về phía bên trong bụng, lôi từng bộ phận nội tạng ra bên ngoài.
Cậu nhìn thấy nó móc ra một quả tim thấm đẫm máu tươi còn đang đập, quả tim bị đứa nhóc nắm chặt trong tay khiến nó bị móp méo. Đứa bé cầm quả tim hướng về phía Felix, "Đây là thứ cậu mong muốn bấy lâu, tớ tặng lại cho cậu nhé Felix."
Không, tôi không muốn nó, làm ơn hãy để nó tránh xa tôi. Felix sợ hãi run lên bần bật, cậu muốn quay đầu chạy trốn khỏi con quỷ đội lốt Jisung, mọi thứ trước mắt đã vượt quá khả năng chấp nhận của cậu.
Vào lúc Felix lấy hết can đảm để nhấc chân lên, đột nhiên đứa bé trước mặt nhảy cẫng bám lên vai cậu. Trong tay nó không biết từ đâu cầm một máy khoan bằng điện, cậu nhìn thấy nó bật máy khoan, mũi khoan sắc nhọn ong ong xoay tròn ngay trước mắt cậu. Nó đâm thật mạnh mũi khoan vào phần đầu của Felix. Cậu cảm thấy đầu mình đau đến muốn nức ra, máu tươi bắn đầy ra đất, mũi khoan như đi sâu vào phần não bộ, nó muốn giết cậu, nó thật sự muốn giết cậu.
Ngay khi phần mũi khoan đã được cắm hết vào não Felix, cậu cảm giác có một bàn tay đang tách đôi bộ não của cậu ra, bàn tay đó bơm vào đầu cậu những ký ức mà cậu không hề biết đến.
Cậu nhớ ra rồi. Vào năm bảy tuổi, lần đầu gặp được Han Jisung là ở công viên này, công viên RAINBOW.
Cậu được mẹ dắt đi xem một lễ hội âm nhạc, vô tình làm sao trên đường đi tới lễ hội cậu bị lạc, một mình lang thang tìm mẹ thì nhìn thấy nơi này.
Felix bé nhỏ khi đó vừa đi vừa khóc chít chít, còn không ngừng gọi tên mẹ của mình, cho đến khi cậu nhìn thấy một đám trẻ em ở phía trước.
Đó là một đám trẻ người Úc, chúng nó đang bu lại xem một thứ gì đó. Đi lại gần cậu mới biết bọn nó đang nhìn một thằng nhóc người Úc khác cưỡi lên người đứa bé nhỏ hơn, nó vung những nắm đấm xuống người đứa bé kia, xung quanh là tiếng hô hào đánh hay lắm của lũ trẻ.
Đứa bé bị đánh không hề phản kháng, nó chỉ biết cuộn người nằm chịu trận, hình thể của nó nhỏ bé hơn nhiều so với lũ trẻ người Úc, đó là còn chưa nói đến việc thằng nhóc bự con đang đè bên trên còn to gấp đôi nó.
Đánh đấm một lúc có vẻ thằng nhóc bự con đã thấm mệt, nó kêu lũ trẻ lôi đầu đứa bé kia quăng xuống phía dưới chân cầu tuột, bọn nó từng đứa đi lên phía trên tuột xuống, đè thẳng lên người đứa bé yếu ớt phía dưới. Cả bọn cười phá lên như tìm thấy một trò chơi thú vị, bọn chúng cứ lặp đi lặp lại, mỗi khi có một đứa đè xuống thân, máu từ miệng đứa trẻ phụt ra bên ngoài, nó cảm giác nội tạng của nó bên trong đã dập nát.
Felix bất lực đứng ngay đó, cậu muốn chạy tới can ngăn lũ khốn kia, cậu muốn cho tụi nó một đấm, cậu muốn đá tụi nó để tụi nó lăn khỏi người đứa bé nhưng cậu không làm được, cái gì cậu cũng không làm được, cậu chỉ là một du hồn không thể tác động vật lí đến bọn nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic-SKZ] [Kinh Dị] - Hai Hạt Mưa
Fanfic"Anh Hyunjin, Felix hyung trở về rồi." Ở đầu dây bên kia, IN vừa vui mừng vừa nức nở nói với người trong điện thoại "Ừm. Em biết nhanh vậy sao?" Hyunjin nở một nụ cười nhẹ nhõm, thầm cảm ơn cuối cùng ông trời cũng lắng nghe lời thỉnh cầu của bọn họ...