Chap 10 - Kết thúc

183 24 10
                                    

Leo mệt mỏi mở mắt sau vài tiếng đi vào giấc mộng bởi tác dụng thuốc ngủ, cậu cảm thấy đầu óc ong ong và cái đầu đau đến nỗi muốn nổ tung. Không muốn thức dậy, Leo cuộn tròn trong chiếc chăn bông, trùm kín mặt, căn phòng lại quay lại vẻ im ắng tĩnh mịch. Lúc sau, trong chăn phát ra tiếng thút thít, cậu trai nhỏ lọt thỏm giữa chiếc chăn bông lớn, tiếng khóc ngày càng lớn. Người trong chăn run rẩy kịch liệt, nước mắt thấm đẫm cả một mảng gối, gương mặt đỏ hoe không giấu nỗi sự đau thương.

Leo tự trách bản thân đã quá ảo tưởng, liên tục lấy tay tát vào mặt mình, đến nỗi hai bên má đỏ hằn lên năm ngón tay, cứ thế, cậu tự dày vò chính bản thân. Không thể thoát ra khỏi những cảm xúc tiêu cực, Leo bật dậy đi vào phòng tắm. Nhìn chính bản thân trong gương, cậu cười khổ, bản thân mình đã tàn tạ đến mức này sao ?

Cậu cứ nghĩ thời gian gần đây có vẻ bản thân đã ổn hơn rồi, cậu cũng cười nhiều hơn rồi, không ngờ chỉ vì biết được người cũ kết hôn lại khiến bản thân quay về với một đống trạng thái tiêu cực.

Nước mắt vẫn rơi lã chã trên khuôn mặt xinh đẹp, cả cơ thể không chút sức sống vì đã không ăn uống từ ngày hôm qua, thêm việc uống thuốc ngủ càng làm cho thể trạng của Leo kém đi. Mất tự chủ, Leo cầm lấy con dao nhỏ, tự cứa vào tay mình. Máu trên cánh tay từ từ chảy xuống, đỏ thẫm cả một mảng, Leo nhìn từng giọt máu của mình rơi lã chã, cánh môi khẽ vẽ lên một nụ cười chua xót, máu rơi càng lúc càng nhiều, cậu thấy mọi thứ như mờ đi, cuối cùng ngã vật ra đất.

Tỉnh dậy trên sàn nhà lạnh lẽo, Leo mới định thần được lại sự việc đã xảy ra. Cậu muốn tự tử nhưng lại mạng lớn nên không chết.

Có lẽ ông trời vẫn còn muốn dày vò cậu.

Máu từ cánh tay đã ngừng chảy, khô lại trên nền nhà, cậu khó nhọc đứng dậy, đến bên hộp cứu thương mà tự băng bó cho bản thân. Cậu vừa ngồi băng bó, vừa tự trách bản thân, vừa lặng lẽ rơi nước mắt. Cậu khóc vì sự ngu ngốc của bản thân, chỉ vì một phút bồng bột mà tự muốn kết liễu sinh mạng của chính mình, nếu cậu chết đi, các con của cậu, chúng sẽ sống ra sao ?

Sau khi đã băng bó vết thương cẩn thận, Leo đi xuống nhà, lúc này mới có 4h chiều, 3 đứa nhóc vẫn chưa đi học về. Leo định vào bếp nấu thứ gì đó để bỏ vào bụng, không ngờ tủ lạnh lại trống trơn, vì thế cậu quyết định đi siêu thị, đằng nào tối nay cũng phải nấu ăn cho 3 đứa nhỏ.

Đi loanh quanh trong khu siêu thị, đang mải mê chọn ít thịt tươi lại thấy có hai cô gái đứng bên cạnh cậu mà thì thầm to nhỏ.

"Này, cậu biết tin gì chưa, Cristiano Ronaldo sắp kết hôn đó"

"Ui tớ biết rồi, hôm qua tớ khóc muốn xỉu, nhưng mà cũng hạnh phúc lắm khi anh ấy tìm được một nửa đời mình"

"Um, hồi trước tớ nghĩ anh ấy yêu nam nhân ấy, mấy lần còn có hot search về việc anh ấy với một anh trai nào đó bí mật hôn nhau mà"

"Ui dời cậu suy diễn quá, Ronaldo thì làm sao đồng tính được, nhà báo đói ăn đấy. Ronaldo mà thích con trai chắc tớ đả đảo luôn quá, eo ghê tởm kinh"

"Ừ thật đấy, đàn ông với nhau mà yêu nhau có phải lấn cấn quá không, cũng may là Ronaldo đã thông báo kết hôn đấy"

Leo nghe loáng thoáng câu chuyện của hai cô gái mà bất giác rơi nước mắt. Yêu đàn ông là sai sao, tại sao cứ phải tình yêu nam nữ, tình yêu đâu có phân biệt giới tính, nó xuất phát từ trái tim mà, đúng không nhỉ ?

[Cressi] World cup cuối cùng của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ