Không phải khoe chứ bố con nhà Cris đây cũng làm phiền nhà Leo được một thời gian dài rồi, chủ yếu là đến ăn trực nhà người nhà với lí do không biết nấu cơm. Một lí do vô tri như vậy nhưng Leo vẫn nhắm mắt bỏ qua và hàng ngày lại còn nấu dư ra hai phần cơm.
Mối quan hệ giữa hai ông bố và tụi nhỏ đã giải quyết xong, Cris chuyên gia lôi kéo Junior và ba đứa nhóc kia chơi đá banh, vậy nên cả năm người thật sự rất thân thiết. Thiếu điều muốn coi Leo là người dư thừa trong nhà mất thôi.
Chỉ còn mối quan hệ giữa Cris và Leo là vẫn căng thẳng, còn chả có lấy một lần nói chuyện đàng hoàng. Leo vẫn cứ lạnh lùng với Cris như thế, căn bản là vì vết thương trong lòng quá lớn, nó vẫn ám ảnh trong Leo. Chỉ là cậu che dấu quá tốt nên chẳng có ai nhận ra được điều ấy.
Cris dạo này đang lên một kế hoạch thế kỉ, đó là hắn sẽ định tỏ tình lại với Leo. Vâng đó phải là một buổi tỏ tình thật là hoành tráng nên Cris nhà ta đang rối bù đầu không biết sẽ lên kế hoạch từ đâu.
Vậy nên gần đây Cris chẳng còn vác mặt đến nhà Leo ăn trực nữa, ở nhà lên kế hoạch thật tỉ mỉ và chi tiết. Leo thì vô cùng bức bối khi mà đã hai tuần nay cậu vẫn nấu cơm đều đều mà chẳng thấy mặt hai bố con nhà kia đâu. Leo muốn gọi điện hỏi thăm xem người kia có bị làm sao không nhưng mà vì ngại nên không dám. Rõ ràng mình là người muốn đuổi hắn về cơ mà, làm sao có chuyện hạ mình đi hỏi thăm được. Nhưng mà Leo bứt rứt quá, làm sao bây giờ. Cuối cùng cái tay vẫn không nghe lời mà ấn vào dãy số nào đó, nhưng lại chỉ dám lấy danh nghĩa của Mateo để hỏi thăm, thực ra cũng suy nghĩ dữ dằn lắm mới dám gọi đó, mấy cô đừng nghĩ Leo nhà tôi mất giá. Nhưng đáp lại nỗi lo lắng của Leo thì người kia chỉ nói qua loa mấy câu, sau đó trực tiếp cúp máy. Rìa lía, hắn ta dám cúp máy Leo trước, cậu tức giận mà đập đầu xuống gối. Con người này vô tình đến thế là cùng.
Ở bên đây Cris đang đầu bù tóc rối chuẩn bị cho sự kiện để đời của mình, bước đầu chuẩn bị lấy vợ. Cris sẽ không khoe đâu, nhưng mà tôi sẽ khoe là Cris đã tốn một khoản tiền kha khá chỉ để Georgina tư vấn cho mình. Bạn bè thế đấy, vật chất quá đi mất, nhưng Georgina chỉ lè lưỡi với hắn, nói rằng sắp tới cô sẽ lấy vợ nên phải có thật nhiều tiền. Cris chỉ liếc xéo khinh bỉ, tài sản hiện tại của Geo không phải cưới được mấy cô vợ hay sao ?
Mà bạn hắn mới nói gì cơ, cái gì mà cưới vợ, Cris trố mắt ra nhìn Geo, lại được cô thưởng ngay cho cái tát suýt lệch mặt. Gì mà lố lăng quá không biết, không lẽ cô không được cưới vợ à. Bản tính tò mò lại trỗi dậy, Cris bắt đầu năn nỉ với Geo xem mặt vợ sắp cưới của cô. Chơi với nhau mấy năm, bây giờ Cris mới biết cô thích con gái. Đến khi xem được mặt người kia, Cris suýt chút nữa ngã ngửa, đây không phải là Antonella, người mà cách đây không lâu Leo nhận là vợ sao.
Georgina bình tĩnh mà giải thích tất cả mọi chuyện, rằng hai người đã thích nhau từ rất lâu, nhưng vì công việc và sợ bị đối phương kì thị, nên chỉ dám giấu nhẹm đi. Sau đó, Geo và Antonella không còn gặp nhau nữa, 2 người ở hai thành phố khác nhau, tưởng chừng như mọi chuyện đã kết thúc, cuối cùng vào một ngày đẹp trời lại gặp nhau ở thành phố Barcelona xinh đẹp này. Lần này gặp lại Geo quyết tâm nói ra tình cảm của mình, cô nghĩ đơn giản rằng đây chỉ là bày tỏ tình cảm của mình, có gì đâu mà phải sợ. Rồi Geo cũng mang trong mình quyết tâm tỏ tình người thương, tuy vậy nhưng cô đã chuẩn bị sẵn tâm lí bị người kia bỏ về, ai mà ngờ rằng sau khi nói được ba từ em thích chị, lại thấy người kia rơm rớm nước mắt, sau đó nhảy lên mà ôm chầm lấy Geo. Ôm lấy Antonella vào lòng, cuối cùng cô mới biết người kia cũng yêu mình rất nhiều, bao nhiêu năm qua nàng luôn một thân một mình, cốt cũng chỉ chờ đợi mỗi Geo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cressi] World cup cuối cùng của chúng ta
RomanceĐây có lẽ là lần cuối cùng cả hai chúng ta được cùng tham dư World Cup nhỉ ? Anh bảo vệ được em, nhưng lại chẳng thể bảo vệ được tình yêu của chúng ta. Thời gian qua đã để em chịu nhiều khổ sở rồi.