Chap 7 - Bi kịch và đau thương

200 19 3
                                    

Leo nằm trên giường, mặt đỏ bừng vì nóng sốt, Neymar khẽ chạm vào cơ thể cậu liền hoảng hốt vì sức nóng của thân nhiệt tỏa ra. Lập tức gã gọi cho bác sĩ riêng đến nhà Leo, bản thân mà cuống cuồng chạy vào phòng tắm xấp nước khăn mặt và đặt lên trán cậu. Người cậu nóng ran, hai hàng lông mày cau lại khó chịu, Neymar ra sức gọi Leo dậy nhưng cũng không có kết quả. Gã vắt chân lên cổ mà tìm thuốc hạ sốt, rồi lại lấy khăn lau mồ hôi cho cậu.

15 phút sau vị bác sĩ riêng kia mới có mặt, ông ta đến rồi khám cho cậu, sau đó kê đơn cho cậu thuốc rồi dặn dò Neymar. Nhìn người anh mới cách đây vài ngày còn vui vẻ, đầy đặn mà giờ đây lại nằm thoi thóp trên giường, mặt mày tái nhợt, gầy gò ốm yếu mà cậu không ngừng đau xót, gã ta đã từ lâu coi Leo như anh trai ruột của mình mà chăm sóc.

Một lúc sau, Leo cũng bắt đầu có dấu hiệu giảm sốt, nhưng đột nhiên lại cựa quậy mà nói mớ. Trán cậu rịn đầy mồ hôi, hai tay bám chặt lấy chiếc chăn bông, khuôn mặt ngày càng nhăn nhó, lẩm bẩm vài câu nói vô nghĩa, sau đó hét lên bật dậy. Lòng bàn tay đổ đầy mồ hôi cùng gương mặt tái mét, Neymar thấy thế thì hốt hoảng vội gần lại giường xem Leo thế nào.

"Leo, Leo, anh mơ thấy ác mộng sao ?"

Đúng, cậu mơ thấy ác mộng, trong mơ cậu và hắn đang đối đầu với nhau trong một trận đấu, sau đó có người ném một chai nước thủy tinh vào đầu hắn khi hai đội đang xảy ra tranh chấp, đầu hắn đổ đầy máu, ướt đẫm vào vai áo hắn, hắn từ từ mất ý thức mà ngã xuống sân, cậu muốn chạy đến bên hắn nhưng không được, có thứ gì đó ngăn cậu lại, cả sân thi đấu bắt đầu nhốn nháo mát bình tĩnh, sau đó hình ảnh Cris từ từ biến mất, cả bầu trời tối sầm lại, chỉ còn lại cậu ở sân gào thét. Nhưng hình ảnh hắn cứ từ từ mà hòa vào hư vô, bỏ lại cậu một mình đứng chơ chọi giữa sân.

Thoát khỏi giấc mơ đáng sợ, cậu ôm đầu sợ hãi, lui lại về đầu giường mà thu mình lại, nước mắt lại chảy dài trên khuôn mặt xinh đẹp. Neymar chứng kiến cảnh đó không khỏi đau lòng, gã nhẹ nhàng dỗ dành an ủi người anh trai đáng kính, nhưng cậu sợ hãi mà hất tay hắn ra.

Cứ thế, nước mắt cứ không tự chủ mà rơi lã chã. Cậu nhớ hồi trước hắn đã từng nói nước mắt cậu rất đẹp, nó thanh khiết, thuần túy như con người cậu, nhưng cậu tuyệt đối không được khóc, nếu muốn khóc, hãy khóc trên vai hắn. 

Cris à, bây giờ em đang khóc đây, anh mau về dỗ dành em đi, em đang không nghe lời anh đây, anh quay về mà trách mắng em đi, hức, Cris à...

Trái tim đau nhói khi nhớ lại những chuyện xảy ra vào hôm đấy, càng nhớ lại, cậu lại càng khóc. Đôi mắt xinh đẹp từng khiến người đàn ông cao ngạo như Cris si mê bây giờ đỏ hoe, cứ để mặc cho nước mắt rơi vô định. Đôi mắt màu nâu cà phê mà Cris  luôn luôn nhìn ngắm mỗi lần cả hai ở bên nhau, giờ đây sưng lên trông đáng thương vô cùng.

Nếu Cristiano Ronaldo biết được những chuyện Leo Messi đã phải trải qua, liệu hắn có trở về không ?

Mấy ngày sau đó, cậu vẫn thu mình trong căn biệt thư xa hoa, vẫn chỉ toàn là đau khổ và bi thương.

Leo cứ nhốt mình trong phòng mà không thèm ăn uống, dáng người đã ngày một xanh xao, gầy rạc thiếu sức sống. Cứ ngồi thu lu ở góc phòng rồi ôm tấm ảnh của hắn mà không tự chủ rơi nước mắt.

[Cressi] World cup cuối cùng của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ