Tỉnh dậy trong căn phòng lạ lẫm, Cris dụi mắt, uể oải vươn vai ngồi dậy, nhìn ngắm căn phòng một lượt, lại cảm giác có chút quen thuộc. Nhắm mắt lại hồi tưởng về chuyện tối qua trong cơn đau đầu như búa bổ, hắn suýt muốn đào một cái lỗ để chui xuống khi nhớ ra chuyện hôm qua. Ờ thì hắn đã đi uống rượu, say mềm ra còn không thèm về nhà mà lại đến nhà Leo làm loạn, sau đó, ờ sau đó hắn không nhớ gì hết, thực ra là không muốn nhớ thì đúng hơn.
Lắc đầu muốn xóa bỏ kí ức đen tối kia đi thì từ đâu có thứ gì đó bay thẳng vào khuôn mặt đẹp trai của hắn, đang tức tối không biết thủ phạm là ai thì chất giọng trầm ấm của người thương hắn vang lên, à không phải, hét lên thì đúng hơn.
"Cút"
Một câu, một từ thôi, ngắn gọn xúc tích nhưng khiến người nghe cảm thấy thật sự tủi thân. Cris nhìn Leo ngơ ngác, vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì lại nhận thêm một cái gối nữa vào mặt, nếu là người khác thì hắn sẽ gân cổ lên mắng lại lâu rồi, nhưng mà đây là người thương nên hắn sẽ nhịn.
"Tôi nói lại lần nữa, mời anh cút về cho"
Leo mất kiên nhẫn với người trước mặt, khó chịu nhắc lại thêm lần nữa, nhìn hắn xuất hiện trong nhà của cậu thôi đã khiến Leo chướng mắt rồi.
"Huhu Leo à, sao em có thể nhẫn tâm như thế"
Hắn lao đến ôm chân Leo, giả bộ khóc lóc bi thương, tưởng như sẽ nhận được sự đồng cảm, lại bị câu trai nhỏ bé trực tiếp đá văng xa 11m, có lẽ Leo đang nghĩ hắn là một quả bóng rồi để đá rồi. May cho hắn là Leo đã giải nghệ, chứ đang ở thời kì đỉnh cao của cậu, có lẽ hắn đã bị đá bay ra ngoài đường mất rồi.
"Anh nửa đêm nửa hôm mò đến nhà tôi làm loạn, lại còn nôn hết vào người tôi, thử hỏi nếu người khác thì anh có được ngủ ở đây không hay là đang ngủ ngoài bãi rác hả"
Leo xổ một tràng, nhảy dựng lên như chú sư tử bị bỏ đói, Cris nhìn thấy hình ảnh ấy thì cảm thấy dễ thương vô đối, Leo của hắn sau bao nhiêu năm vẫn dễ thương như thế, trực tiếp bỏ qua bài rap diss của Leo mà chạy lại ôm cậu.
Leo đang nhắm mắt nhắm mũi chửi tên kia thì cảm thấy cả hơi ấm bao phủ cả người, mùi bạc hà thoang thoảng len lỏi quanh mũi cậu, ấm quá.
Thấy Leo không có phản ứng gì, cứ nghĩ rằng sư tử đã vào tròng, bầu không khí dần trở nên ám muội, căn phòng giờ chỉ còn tiếng thở đều đều của hai người. Cris lợi dụng sơ hở, trực tiếp cúi người xuống ngậm lấy cánh môi cậu, môi cậu mềm quá, cứ thế mà tham lam rút hết mật ngọt, mùi táo nhẹ nhàng của cậu khiến hắn càng cảm thấy ngọt ngào. Cảm giác này đã hai năm rồi hắn chưa từng được thử lại, từng kí ức như ùa về khiến hắn có chút xót xa, hóa ra đã lâu như vậy.
Đầu Leo quay mòng mòng, bộ não vẫn chưa thể xử lí chuyện hiện tại đang xảy ra, hắn là đang hôn cậu sao, chuyện gì đang xảy ra thế này.
Vừa định tiến sâu thêm một bước, Leo trực tiếp đẩy hắn ra, ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa là các trạng thái đang hiện lên mặt Cris. Không phải lúc nãy cậu còn đang phối hợp với hắn hay sao, sao bây giờ lại đẩy hắn ra. Mặt Leo đỏ bừng, nóng ran, tâm trạng hỗn độn, sau đó ngượng chín mặt mà cứ thế đuổi hắn ra khỏi nhà mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cressi] World cup cuối cùng của chúng ta
RomanceĐây có lẽ là lần cuối cùng cả hai chúng ta được cùng tham dư World Cup nhỉ ? Anh bảo vệ được em, nhưng lại chẳng thể bảo vệ được tình yêu của chúng ta. Thời gian qua đã để em chịu nhiều khổ sở rồi.