Tiếng còi xe cấp cứu vang lên liên tục khiến người đi đường đinh tai nhức óc, người trong xe một thân toàn là máu tươi đỏ thẫm, đầu được các bác sĩ sơ cứu quấn băng gạc trắng. Nhịp tim lên xuống thất thường, hô hấp trở nên khó khăn. Người ngồi bên cạnh không ngừng khóc lóc cầu xin những người mặc áo trắng cứu người kia, tay vẫn nắm chặt lấy người nằm dưới cáng, không một chút khẽ hở.
Một người đang đứng trước ngưỡng cửa âm dương.
Một người chủ biết bất lực cầu xin trong vô vọng.
Liệu chúng ta có thể có một kết cục tốt hơn không ?
Cristiano nhanh chóng được đưa vào phòng cấp cứu, Leo chỉ biết bất lực nhìn vào khoảng không vô vọng. Tay vẫn dính đầy máu đỏ, miệng lẩm nhẩm lời thỉnh cầu nào đó, sự kiện kinh hoàng vừa rồi vẫn như một thước phim tua đi tua lại nhiều lần trong tâm trí Leo.
Leo lúc này thật sự suy sụp, cậu không biết phải làm thế nào, cũng không biết phải làm điều gì để người kia có thể tỉnh lại. Cậu chỉ biết cầu nguyện với Chúa, xin Người có thể nghe thấy lời thỉnh cầu của cậu mà khiến cho Cris được bình an.
Khi ấy có một vị bác sĩ trẻ bước ra, y nói cần tìm người nhà của Cristiano Ronaldo để kí vào giấy xác nhận phẫu thuật. Tay Leo run run cầm bút đặt chữ kí, đã từng kí tên cho rất nhiều người hâm mộ, cớ sao lần này chữ kí của cậu lại nặng nề như thế này.
Vị bác sĩ đó nói với Leo ca phẫu thuật này diễn ra với tỉ lệ thành công chỉ ở mức 30%, chưa kể trong quá trình phẫu thuật lại có thể xảy ra những rủi ro không đáng có, nhưng nếu không phẫu thuật Cris sẽ chỉ có thể sống thêm được vài giờ nữa.
Hắn bị chấn thương ở phần đầu, đầu bị đập mạnh xuống đường khiến cho các dây thần kinh bị chèn ép lên nhau gây tê liệt, vậy nên nếu không phẫu thuật ngay có thể bị chèn ép gây tắc mạch máu não dẫn đến tử vong.
Ca phẫu thuật diễn ra 18 tiếng, huy động biết bao nhiêu bác sĩ kì cựu của Tây Ban Nha tập trung tại bệnh viện này, bằng mọi giá, Leo không thể để mất Cris.
Junior và Geo cũng đến bệnh viện sau khi biết tin, nhóc con Junior suýt chút nữa ngã lăn ra đất khi nghe bố bị tai nạn giao thông, cậu nhóc thất thần, không biết đối diện với thực tại như thế nào.
Ba người gặp nhau trước cửa phòng phẫu thuật, nhìn thấy Leo, Junior chẳng kiềm được bản thân mà lao vào lòng cậu mà khóc, nhóc con thật sự rất sợ, sợ nếu như cuộc phẫu thuật không thành công, vậy thì nhóc sẽ sống như thế nào nếu không có bố bên cạnh.
Leo chẳng biết phải làm sao, nước mắt vẫn thi nhau chảy trên gò má hốc hác, mọi chuyện xảy ra quá nhanh, khiến cậu không thể biết được đây là sự thật hay mơ.
Nhưng khi ngửi thấy mùi máu tanh và thuốc sát trùng, thì có lẽ đây chính là sự thật. Một sự thật tàn khốc bóp nát trái tim nhỏ bé của Leo.
Nếu người nằm trong căn phòng đó là cậu thì có phải sẽ tốt hơn không ?
Bên ngoài cánh cửa phòng cấp cứu, chỉ thấy rằng có hai người vừa vỗ về nhau, vừa tự an ủi rằng người nằm trên chiếc giường trắng kia sẽ vượt qua thử thách lần này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cressi] World cup cuối cùng của chúng ta
Storie d'amoreĐây có lẽ là lần cuối cùng cả hai chúng ta được cùng tham dư World Cup nhỉ ? Anh bảo vệ được em, nhưng lại chẳng thể bảo vệ được tình yêu của chúng ta. Thời gian qua đã để em chịu nhiều khổ sở rồi.