CẢNH BÁO: Ooc!!
#cốt truyện hoàn toàn không giống nguyên tác, tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả.
#nhân vật thuộc về bác Wakui Ken.
#vui lòng không mang đi chỗ khác khi chưa có sự cho phép.
———
Tác giả: Mao (là tui đó)
Couple: Kisaki Tetta x Hanagaki Takemichi
Thể loại: thanh xuân vườn trường, xuyên thư, ngọt sủng, 1v1, chủ thụ
Văn án:
Hanagaki Takemichi xuyên qua, xuyên vào một chiếc nam phụ cùng tên, si tình đến thảm thương.
Là nhân vật yêu thích thứ hai của cậu trong tiểu thuyết.
Bởi vậy nên ngày đầu tiên xuyên qua, cậu vẻ mặt tự tin, tay nắm thành quyền, để Takemichi này thay cậu sống hạnh phúc nhé.
Đang lúc ngồi ăn trưa, vô tình lại chứng kiến cảnh bạo lực học đường, Takemichi học trò tự phong của Superman hùng hổ xông ra chắn trước mặt nạn nhận.
Còn tự cho rằng mình rất oai phong.
Kết quả bị đánh đến bầm dập, mặt mũi ứa máu nằm bẹp dưới đất, cậu dùng ý chí rèn sắt thành thép vực dậy, lê lết tiến lại gần đứa trẻ nhỏ thó đang núp dưới tán cây.
Dưới gốc cây cổ thụ to lớn, một thiếu niên nhỏ gầy đứng im như tượng đá, cậu ta đứng đó, không hề nhúc nhích, gương mặt nhợt nhạt lúc ẩn lúc hiện sau mái tóc dài.
Takemichi nhìn cậu ta không có phản ứng gì, còn tưởng mình cứu phải một pho tượng, thật là cmn u ám, thảo nảo bị bắt nạt.
Nghĩ như thế nhưng ngoài miệng vẫn nói: "Mày có sao không?"
Im lặng.
Takemichi lại hỏi thêm: "Đau chỗ nào không? Bọn nó đánh mày đến đâu rồi?"
Vẫn im lặng.
Takemichi nghĩ cậu ta không nghe rõ, bèn tiến gần hơn nữa, lúc này cậu mới nhìn thấy gương mặt của thiếu niên.
Tóc đen bổ luống, đeo kính, mắt vô hồn, mặt đơ, quan trọng nhất là bị bắt nạt.
Sắc mặt Takemichi chớp mắt biến đổi, vì kích động nên giọng nói vừa to vừa cao.
"Kisaki Tetta!?"
Nam phụ biến thái.
Và là nhân vật yêu thích số một của Takemichi.
...
Trong tiểu thuyết, số mệnh của Kisaki Tetta rất thảm, thậm chí còn thảm hơn "Hanagaki Takemichi".
Cậu ban đầu còn dám mắng cậu ta thảm hại, lúc sau đọc đến đoạn tác giả tiết lộ quá khứ nhân vật thì chuyển sang trạng thái khóc thuê, khóc đến lụt nhà.
Từng yêu từng thương như thế, cho nên hiện tại được gặp trực tiếp chính chủ, Takemichi không cần mặt mũi một hai chạy theo Kisaki đòi bảo vệ cho bằng được.
Còn đến trước mặt cậu ta, dang rộng hai tay cười nói: "Kisaki, lại đây ôm cái nào!"
Nụ cười chiếu thẳng vào trái tim đóng chặt của thiếu niên.
Làm sống lại cả một linh hồn.
——-
Một câu tóm tắt: Làm vệ sĩ cho nhân vật mình yêu thích, vô tình tóm luôn người ta về nhà.
Dàn ý: Mỗi một người, rồi sẽ tìm được hạnh phúc thuộc về mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR/KisaTake ] Nam phụ biến thái, ôm cái nào!
Hayran KurguNguyên tác: Tokyo Revengers Tóm tắt: Takemichi xuyên sách, gặp nhân vật yêu thích, kết quả tóm luôn người ta về nhà. -- Đôi lời: tui viết vì quá vã, chào đón các bạn có cùng tình yêu với hai đứa giống tui. Disclaimer: tất cả nhân vật đều thuộc quyề...