Chương 14: Nhiệm vụ số hai III

312 42 10
                                    

Phi vụ trộm cắp của bộ ba do Heeseung cầm đầu vẫn không có dấu hiệu gì là sẽ hoàn thành được.

Sunoo ngáp một cái, lười biếng đổ người qua kê đầu lên vai Riki. Ngạc nhiên ở chỗ người chơi hệ chém giết Nishimura không hề ý kiến gì trước việc bờ vai mình bị người kia chiếm dụng, còn tinh ý khom người xuống một chút cho Sunoo đỡ phải mỏi cổ.

- Anh Heeseung ơi, hay là mình về phòng ngủ đi, chứ em thấy nó bất ổn thực sự á_ Sunoo nói.

- Không đâu, cứu tinh của chúng ta sắp xuất hiện rồi_ Heeseung vẻ mặt đầy phấn chấn nhìn về cửa phòng số 1208.

- Ý huynh là sao?_ Riki thắc mắc.

- Mọi người không nhận ra cái nhiệm vụ lần này rất là đánh đố sao? Cả đồ vật Sunghoon đánh cắp với món cậu Yang Jungwon ở phòng 209 trộm về trông có miếng nào giống vật sở hữu không?_ Heeseung cười cười đầy nham hiểm.

- Ừ hén_ Sunoo vỗ tay cái bốp, nhưng chưa chắc đã ngộ ra điều gì_ Thì sao á anh?

- Mấu chốt nằm ở chỗ mình phải đánh cắp một cái gì đấy mà người ta không nghĩ là người ta sẽ bị mất cắp.

- Ờ ờ_ Sunoo mù mịt gật đầu_ Thì giờ mình chôm cái gì đây anh?

Heeseung cười gian:
- Người yêu tương lai của chủ phòng 1511.

Sunoo nhăn mặt, tự dưng có cả chủ phòng 1511 vô đây là sao?!!

- Là người kia ư?_ Riki hỏi, tay chỉ về phía Sunghoon vừa mới bước ra khỏi phòng thì nhận lại được cái gật đầu chắc nịch từ Heeseung.

Sunghoon nào có ngờ mình lại là nạn nhân của trò bán rẻ anh em trong vòng vài phút tới, cứ thế không chút đề phòng bước đi.

- Hành động thôi_ Heeseung nói rít qua kẻ răng. Nhận ra Sunghoon đã ở rất gần chỗ cả 3 đứng rồi, cậu ra hiệu cho cả hai người kia vào vị trí, chờ cho Sunghoon bước tới hai bước nữa thì lập tức nhào ra đánh úp.

***

Phản ứng đầu tiên của Sunghoon sau khi ý thức được mình đã bị quẳng vô một cái túi bóng đen xì nào đấy là chửi thề.

- Bà nội đứa nào chơi cái trò mất dạy vậy?!!!!!!!!! Mau thả ra!!! Đừng để anh mày nóng nghe chưa?!!!!

Nghe Sunghoon miệt mài chửi đổng trong 5 phút từ dòng nội qua họ ngoại, Heeseung với Sunoo chỉ biết làm thinh. Cả 3 hiện đang ẩn nấp trong phòng ngủ của Riki, hồi hộp chờ hệ thống xử lý hoàn thành nhiệm vụ.

Sau khi thông báo "ting" một cái, Heeseung với Sunoo thiếu điều rống lên ăn mừng. Nhưng ai nấy đều ý thức được rất rõ nếu để lộ giọng nói, nhất định ngày mai Park Sunghoon xơi tái hai anh em.

Riki không mấy bận tâm tới cái nhiệm vụ gì gì đó lắm, xem chừng chỉ có mỗi AI của toàn hệ thống là thật sự nghiêm túc với việc cập nhật tiến trình. Ngạc nhiên thay, chỉ số thiện cảm của cậu tăng vù vù lên sau khi hợp tác với Heeseung và Sunoo, đồng thời hoàn thành luôn vòng hai trong tích tắc sau khi nhiệm vụ được tải đến.

AI chê nhẹ vị chủ nhân phòng 1209 không thèm đoái tới nhiệm vụ tiếp theo mà chỉ chăm chăm đứng nhìn người chơi Kim Sunoo cười. Với lương tâm nghề nghiệp chân chính của mình, nó tự thân vận động đi đặt hàng cái TV mới về để ở phòng Riki, biết cách tự trích tiền túi cậu tích lũy được sắm cái cửa phòng mới luôn.

[DROPPED] EN- MISSION: DO OR DIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ