Sunghoon cuối cùng cũng vác được cái thân nặng của Jake lên phòng 1511, vừa mới đặt anh ta xuống sofa nằm xong, cậu còn chưa kịp ôm ngực thở phào thì đã phải bưng miệng nín thở vì giọng nói của người đứng ở ngoài.
- Ê thằng mặt cún kia đâu rồi?! Ra chỉ tao vài đòn tán crush coi!!
Sunghoon đánh giá tình hình một hồi. Nếu người kia thấy cậu không quen không biết cái tên Jake này mà lại đi từ trong phòng của anh ta ra thì rõ ràng sẽ thấy kì lạ, đấy là còn chưa kể chủ nhà bất tỉnh, người bị tình nghi đầu tiên cũng sẽ là cậu. Trong thế tiến thoái lưỡng nan thế này, Sunghoon nảy ra một ý.
Trốn! Phải trốn!!!!
Sunghoon quyết như thế rồi chạy loạn lên tìm một góc để náu thân. Có thế lực nào đó đẩy cậu vào trúng phòng ngủ của người ta. Chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, Sunghoon mở cửa tủ đồ rồi nhảy vào trong ngồi.
Cửa không khóa, Jay lấy làm lạ. Vào trong thấy thằng bạn mình đang nằm ngửa cổ há mồm trông còn ngán ngẩm hơn.
- Ê! Mày vào game để ngủ đấy à? Dậy coi!!
Jay vừa nói vừa tiện chân đá đá Jake vài cái, không thấy thằng này ư hử gì thì sinh nghi.
Đừng có nói là nó lại xỉu sau khi gặp mặt crush của nó đó nha?
Không hổ danh Jay Park đoán đâu trúng đó, Jake Sim chính là vì đi gặp Park Sunghoon nên mới bất cẩn mà té dập đầu xỉu ngang như vậy.
Cảm thấy để thằng bạn chí cốt của mình nằm ở phòng khách mà ngủ thì lại thiếu lương tâm quá, thế là Jay túm cổ cái người đang ngủ kia lôi xềnh xệch vào phòng.
***
Vừa may, hoặc không may chút nào với ai đó ngồi trong tủ, Jake Sim nằm trên giường ngáp một cái rồi mở bừng mắt, bật dậy nhìn dáo dác xung quanh.
- Người đâu mất rồi?
Jake hỏi một câu không đầu không đuôi như thế làm Jay chẳng kịp hiểu cái mô tê gì. Cậu hỏi:
- Người nào? Mày kiếm ai?- Sunghoon..._ Jake nói, tự dưng kêu tên người ta xong thì dập mặt xuống gối khóc hu hu_ Lỡ mất cơ hội đi ăn tối với người ta rồi... còn té dập đầu... mất mặt chết tao rồi Jay ơi.
Sunghoon ngồi trong tủ vẫn nín thở nghe ngóng động tĩnh.
- Thôi mày nín hộ tao_ Jay xua xua tay_ Giờ việc của mày là giúp tao tán crush, khẩn trương.
- Giề?_ Jake một lần nữa vùng dậy, trố mắt_ Crush của mày? Ai? Ở đâu?
Jay nghĩ về cậu nhóc trông như mèo con ở tầng dưới, ánh mắt mơ mơ màng màng, kể:
- Ẻm đáng yêu lắm, trông y hệt mèo, nói chuyện cũng dễ thương nữa...- Coi mày kìa, chưa gì đã u mê thế cơ à?_ Jake dùng ánh mắt chê bôi nhìn thằng bạn.
- Mày cũng có khác gì tao đâu?_ Jay lừ mắt.
- Rồi giờ sao? Ý mày thế nào?
- Sao trăng cái gì, dĩ nhiên là trước hết phải tạo thiện cảm rồi.
- Thế rủ crush của mày đi ăn tối đi_ Jake nói, đột nhiên nhớ lại chuyện vừa nãy mình lỡ mất thời cơ ngàn vàng với crush thì mếu máo_ Bữa tối với crush của tao...
Jay nhìn Jake như thể thằng này có bệnh rồi.
- Bộ mày không thể việc nào ra việc đó được hả?
Jake nghe vậy thì lấy tay quẹt nước mắt nước mũi, tìm quanh không thấy bịch khăn giấy đâu bèn chùi luôn vào áo thằng bạn.
- Mày... con mẹ nó thằng ở dơ này!!!!_ Jay nhảy dựng lên, không thương tiếc tặng ngay một cước vô mặt Jake, khiến cậu té lăn cù khỏi giường.
Jay khịt khịt mũi, bất thường nhận ra trong phòng thoang thoảng mùi nước lau sàn.
- Ê Jake, mày có lau nhà hả?
Trong tủ, Park Sunghoon vừa mới nấc cụt một cái.
Âm thanh vừa rồi lọt tới tai hai người còn lại ở trong phòng.
- Mày cũng nghe thấy mà đúng không?
Jay ngờ vực hỏi, và Jake gật đầu. Ánh mắt cả hai cùng lúc hướng về phía tủ đựng quần áo.
Ngồi trong tủ, Sunghoon chỉ có thể cầu nguyện.
Đừng mở tủ, đừng mở tủ...
Cạch.
- AHHHHHH!!!!!
Jake Sim hét, Park Sunghoon cũng hét. Nhìn thấy người ngồi ở trong khiến Jake Sim không khỏi bàng hoàng, trong lúc não bộ còn chưa kịp xử lí thông tin thì đã bị Sunghoon đẩy ra rồi vùng chạy.
Jay không kịp nhìn xem người vừa chạy đi là ai, chỉ có thể hỏi thằng bạn vẫn chưa khỏi thất kinh hồn vía một câu.
- Ai vậy mày?
- Sunghoon... Sunghoon ơi khoan đã!!!!_ Jake ré lên, thục mạng đuổi theo cái người đang bán mạng chạy đi kia.
Jay Park vẫn cứ gọi là ngơ ngác toàn tập. Có quá nhiều câu hỏi cùng lúc nhảy số trong đầu, nhưng Jay quyết định dẹp cái mớ hổ lốn của thằng bạn mình qua một bên rồi đi về hướng thang máy, vui vui vẻ vẻ huýt sáo nghĩ tới việc rủ em mèo ở tầng dưới đi ăn.
- Hết chương 10 -
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROPPED] EN- MISSION: DO OR DIE
Fanfic*Nơi hội tụ mọi tế bào hài hước của tui :"> * Các sự kiện trong truyện đều không có thật 💙Written by virgogous