Prologue

1.3K 81 24
                                    

*Lưu ý:

- O.O.C
- Tần suất chửi thề tăng nhưng sẽ không quá phản cảm. (>.<)
- Có thể hơi bông đùa quá trớn một chút.
- Couple: JakeHoon, JayWon, NikiNoo.

Tóm tắt: Vào năm 2052, cùng với những thành tựu của công nghệ AI, công ty X ra mắt một tựa game có tên là EN- mission cho phép người chơi trực tiếp bước vào thế giới ảo và sắm vai như một nhân vật trong game. Người chơi sẽ phải lần lượt mở khóa thực hiện các nhiệm vụ, cạnh tranh với những người chơi khác để nhận được phần thưởng khi hoàn thành từng nhiệm vụ một. Chỉ khi đã mở đến màn cuối và hoàn thành nó, người chơi mới được phép quay trở ra thế giới thực. Tuy nhiên trong quá trình vận hành hệ thống, xuất hiện một sự cố về lỗ hổng thời gian, khiến những vị khách không mời mà tới sống ở các thời điểm khác nhau cũng bị cuốn vào...

*Giới thiệu nhân vật:

1, Yang Jungwon
- Tuổi: 17.
- Đến từ thời Joseon.
- Tay buôn đồ cổ, lừa đảo.

2, Nishimura Riki:
- Tuổi: 16
- Đến từ thời Edo.
- Tinh thần võ sĩ đạo ăn vào máu.

3, Lee Heeseung:
- Tuổi: 27, anh họ của Sunoo
- Đến từ năm 2022, sống ở Hàn Quốc.
- Giảng viên thanh nhạc.

4, Park Sunghoon:
- Tuổi: 25
- Đến từ năm 2022, sống ở Hàn Quốc.
- Vừa mới bị đuổi việc. Làm tại cửa hàng tiện lợi, tạm bợ sống qua ngày.

5, Kim Sunoo:
- Tuổi: 22
- Đến từ năm 2022, sống ở Hàn Quốc
- Sinh viên năm cuối của trường mà Heeseung dạy.

6, Jay Park: bạn chí cốt của Jake
- Tuổi: 25
- Đến từ năm 2052, sống ở Mĩ.
- Đầu bếp nhà hàng 5 sao.

7, Jake Sim
- Tuổi: 25
- Đến từ năm 2052, sống ở Úc.
- Giàu, cực kì giàu, không cần đi làm.

---

10/2/2052

Bên trong căn phòng rộng lớn, có một tá người đang ngồi vào bàn làm việc, dán mắt vào chi chít những màn hình vi tính ở xung quanh. Có người vừa húp mì sồn sột vừa theo dõi, có người vì làm ca đêm đến tận tờ mờ sáng rồi mà vẫn chưa được ngủ nên cứ hết ngoẹo cổ rồi lại gục đầu xuống bàn.

Bất thình lình, tiếng chuông báo động reo ầm ĩ.

Vài người giật bắn mình, sơ ý làm đổ cà phê xuống bàn, có người hoảng tới mức rớt cái đạch xuống ghế rồi ngơ ngác đứng dậy nhìn xung quanh:
- Gì? Gì? Cái gì?

- Không xong rồi!!
Một cậu nhân viên trẻ tuổi la lên oai oái. Anh ta chỉ tay vào màn hình vi tính số hiệu 1130, nói mà như gào:
- Xuất hiện lỗi! Hệ thống 1130 gặp phải trục trặc rồi!

Người ngồi cạnh mười ngón tay như đang múa trên bàn phím, mồ hôi chảy dọc hai bên lúc anh ta gõ mấy dòng code.

- Lỗi quái quỉ gì thế này! Hệ thống không phân tích được!
- Cho tạm dừng chương trình đi!_ Một người đề xuất.
- Không được! Nếu hệ thống ngưng vận hành, dù chỉ vài phút thôi thì những người chơi cũng sẽ chết đấy_ Người nọ phản bác.

Mặt ai nấy đều xám xịt. Nếu có chuyện thì không chỉ chết người mà cái mạng con của họ cũng đi tong.

Nhưng tiếng chuông báo động chỉ kéo dài không quá một phút, sau đó tắt hẳn.

- Có nguy hiểm gì không?

Ai nấy đều đồng loạt xúm vào kiểm tra máy chủ.

Ở bàn bên, một nữ nhân viên khác nói lớn lên:
- Mọi người! Xuất hiện vài đối tượng lạ đột nhiên đăng nhập vào game! Làm thế nào mà họ có mã code khi không có tên trong danh sách chứ?!

- Nhất định là do cái lỗi kia gây ra rồi_ Người khác đoán.

- Cụ thể là bao nhiêu người?_ Trưởng phòng hỏi.
- Có 5.
- Tôi sẽ báo với cấp trên_ Anh ta nói rồi đưa tay lên chạm nhẹ vào chiếc đồng hồ trên tay.

Căn phòng im thin thít, chỉ có âm thanh kết nối cuộc gọi là nghe thấy được.

Cuộc gọi được kết nối. Cậu trưởng phòng bình tĩnh giải thích tình hình với sếp. Sau cùng hỏi một câu:
- Về những "khách lạ" kia, phải xử lí thế nào ạ?

Giọng Boss ồm ồm vang lên:
- Cứ cấp code cho họ, tải nhiệm vụ đến, đằng nào một khi đã vào mà không thực hiện nhiệm vụ cũng không sống được. Còn lỗi hệ thống kia, tiến hành làm rõ cho tôi.

- Vâng thưa sếp!

Cuộc gọi kết thúc. Cả phòng đồng loạt thở phào nhẹ nhõm.

- Không đề cập tới hai từ "sa thải"!
- Chúng ta không bị mất việc, đúng không?_ Cậu nhân viên phát hiện ra lỗi dè dặt hỏi.
- Không biết nữa, nhưng chắc vậy rồi_ Một người đáp.

Cậu trưởng phòng đập bàn rầm rầm:
- Nào mọi người! Nghe sếp nói gì rồi đấy! Quay trở lại làm việc thôi!

Tất cả đồng thanh:
- Đã rõ!!!

-Coming soon-

----

Đôi lời của virgogous: thú thật lúc nghĩ ra quả plot, bối cảnh truyện là trong game có phần khiến mình cảm thấy hơi sợ sẽ bị... ờm... "chẻ chow" T_T. Dù vậy, mình vẫn sẽ thử sức xem thế nào ^^. Truyện chỉ mang mục đích giải trí thôi nhá!~

[DROPPED] EN- MISSION: DO OR DIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ